หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
FB dtac รบกวนตามเรื่องปัญหา e-service ให้หน่อยครับ
กระทู้คำถาม
Mobile Operator
dtac
ตามหัวข้อเลยครับ พอดีแจ้งปัญหาไปทาง call center ไปแล้ว ยังไม่มีการติดต่อกลับมาเลยครับ เนื่องจากได้เพิ่มเบอร์ที่สองเข้า ไปในบริการ e-service ซึ่งเปน acc ที่เคยสมัครใช้กับเบอร์หลักอยู่แล้ว มันขึ้นว่าลงทะเบียนสมบูรณ์ แต่พอกดตรง ดรอปดาว เลือกเบอร์ ที่พึ่งเพิ่มไป เพื่อดูยอดการใช้งาน มันขึ้นว่า "ไม่สามารถประมวลของท่านได้ขณะที่ กรุณาลองใหม่อีกครั้ง" รบกวนหน่อยนะครับ ขอบคุณครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ทำไม call center Dtac ติดต่อยากมากครับ
ทำไม call center Dtac ติดต่อยากมากครับ โทร 1 ชั่วโมงแล้ว มีแต่ให้รอสาย แสดงว่าเครือข่ายไม่ดีเลยมีคนโทรเข้ามาเยอะหรอครับ
สมาชิกหมายเลข 3841786
e-service ของระบบ Dtac ช่วยด้วยครับ
รบกวน Call Center ของระบบ Dtac ช่วยด้วยครับ คือ ผมใช้บริการ e-service แต่เดิม ระบบจะแจ้ง sms ทุกครั้งที่คลิกผ่านการกดรหัสผ่านเข้าสู่ระบบแล้ว และจะส่ง sms อีก ทุก ๆ ครั้งที่มีการคลิกเข้าไปดูรายละเอีย
ตรัยพล
มีใครสนใจไปฟ้องศาลผู้บริโภคกับผมเพื่อให้ศาลสั่งห้าม AIS คิดค่า Call Center 1175 เป็นรายนาทีมั๊ยครับ
สวัสดีครับ ขออนุญาตเกลิ่นที่มาก่อนนะครับว่าทำไมผมอยากไปฟ้องศาลผู้บริโภคประเด็นสั่งห้าม AIS คิดค่า Call Center 1175 เป็นรายนาที ผมพึ่งย้ายค่ายโทรศัพท์จาก Dtac มา AIS ได้ประมาณเดือนนึงครับ วันที่ย้ายค
สมาชิกหมายเลข 718524
มีใครเคยถูกเรียกเก็บค่าบริการเสริม SMS โดยไม่ได้ใช้งานมั๊ยคะ (ใช้ Dtac อยู่)
แม่ใช้ Dtac อยู่ แต่ถูกเรียกเก็บค่าบริการเสริม SMS โดยไม่ได้ใช้งานค่ะ โทรไป call center แจ้งว่า ทำได้เพียงระงับบริการเสริม SMS ที่มีการเรียกเก็บเงิน และไม่สามารถตรวจสอบใดๆ ได้ Check รายละเอียดใบแจ้งค
@Ket@
ซื้อซิม Dtac มาใหม่ใช้งานได้ไม่ถึง 30 วัน ยกเลิกข้อความเสียเงินไปกี่ครั้ง ก็ยังกลับมาเหมือนให้เสียเงินเหมือนเดิม!!
ซื้อซิม Dtac มาใหม่ใช้งานได้ไม่ถึง 30 วัน ยกเลิกข้อความเสียเงินไปกี่ครั้งก็ยังกลับมาเหมือนให้เสียเงินเหมือนเดิม!! แถมโทรหา call center 1678 ก็ยังเป็นภาษาพม่าเลย โทรเช็คโทรตรวจสอบกี่ครั้งก็ยังเป็นภาษาพ
สมาชิกหมายเลข 8839066
ยกเลิกแพ็กเกจหลัก : Fixxy 399บ.เน็ตไม่จำกัด ยังไงหรอคะDTAC คอลเซ็นเตอร์โทรมายัดเน็ตให้แบบ งงๆ บอกเสีย399บ ล่าสุด409 บ
ยกเลิกแพ็กเกจหลัก : Fixxy 399บ.เน็ตไม่จำกัด ยังไงหรอคะDTAC คอลเซ็นเตอร์โทรมายัดเน็ตให้แบบ งงๆ บอกเสีย399 ล่าสุด409 จาก dtac call center เรื่องเกิดวันนี้ประมาณ 9 โมง คือว่ามีคอลเซนเตอร์โทรมาบอกว่าเน็
สมาชิกหมายเลข 9058349
ติดต่อเจ้าหน้าที call center ดีแทคไม่ได้เลย
ติดต่อเจ้าหน้าทีี call center ดีแทคไม่ได้เลย ผ่าน1678 โทรไป 3-4 รอบแล้ว
สมาชิกหมายเลข 6840846
health tip โทรมาเผลอรับ สมัครให้เองเลย กสทช ควรแก้ปัญหานะ
ตามหัวข้อเลย แต่พอโดนคิดเงิน โทรไปคุยกับ call center ก็ refund ที่โดนคิดเงินไปให้ แต่ถ้าใครไม่สังเกต จะโดนกินเงินไปเรื่อยๆ มาอ่านใน Pantip เห็นโดนกันเยอะ ทุกค่ายเลย ทำไม กสทช ไม่เข้ามาจัดการ เพราะเห็น
สมาชิกหมายเลข 8423682
DTAC ติดต่อยากมากกกกกกกกกก?!
เพิ่งซื้อซิมเน็ตรายปีของDtac มา หลังเปิดซิมขึ้น4G เลยส่ง *555# เพื่อเปิด5G แต่มีข้อความว่าเครื่องไม่รองรับ เราใช้ VIVO V50 ลองเช็คแล้วก็ลองรับปกติ ซึ่งเราไปเช็คดูประวัติแชทเก่าที่เคยติดต่อ Dtac เหมือ
สมาชิกหมายเลข 8986984
โทรหา Call center Dtac มา 4-5 วันแล้วไม่มีคนรับสาย
ตามหัวข้อเลยคะ , โทรเสียเงินฟรีหลายรอบ บางครั้งเราโทรจากต่างประเทศ รอสาย 40นาทีแถมไม่มีใครโทรกลับ ขอ How to ติดต่อ call center แบบคุยกับพนักงานให้หน่อยค่ะ >>> มีอีก 1 คำถาม ใครมีปัญหาการแ
cherbellity
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Mobile Operator
dtac
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
FB dtac รบกวนตามเรื่องปัญหา e-service ให้หน่อยครับ