หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
FB dtac รบกวนตามเรื่องปัญหา e-service ให้หน่อยครับ
กระทู้คำถาม
Mobile Operator
dtac
ตามหัวข้อเลยครับ พอดีแจ้งปัญหาไปทาง call center ไปแล้ว ยังไม่มีการติดต่อกลับมาเลยครับ เนื่องจากได้เพิ่มเบอร์ที่สองเข้า ไปในบริการ e-service ซึ่งเปน acc ที่เคยสมัครใช้กับเบอร์หลักอยู่แล้ว มันขึ้นว่าลงทะเบียนสมบูรณ์ แต่พอกดตรง ดรอปดาว เลือกเบอร์ ที่พึ่งเพิ่มไป เพื่อดูยอดการใช้งาน มันขึ้นว่า "ไม่สามารถประมวลของท่านได้ขณะที่ กรุณาลองใหม่อีกครั้ง" รบกวนหน่อยนะครับ ขอบคุณครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ติดต่อดีแทคไม่ได้
ปัญหาวงเงินการใช้งาน dtac มีเจ้าหน้าที่โทรมาขายแพคเสริม พ่วงประกัน แต่โดนบอกใช้วงเงินเกิน โทรออกหาcall centerไม่ๆด้ ทักแชทก็ให้คุยกับมะลิ รำคาญมาก จะปิดเบอร์ละ
สมาชิกหมายเลข 7113911
dtac คะ ต้องการขอข้อมูลรายละเอียกการโทร แต่เข้าใช้ e-service ไม่ได้ ค่ะ
เบอร์เป็นรายเดือนค่ะ เป็นเจ้าของเบอร์เอง ต้องการทราบรายละเอียดข้อมูลการโทร ของ 2 รอบบิลล่าสุด แต่ตอนนี้ใช้ e-service ไม่ได้ โทรสอบถามไปที่ call center บอกว่าไปที่ศูนย์บริการก็ไม่สามารถออกให้ได้ ต้องร
ยัยโมจิทาโร่
e-service ของระบบ Dtac ช่วยด้วยครับ
รบกวน Call Center ของระบบ Dtac ช่วยด้วยครับ คือ ผมใช้บริการ e-service แต่เดิม ระบบจะแจ้ง sms ทุกครั้งที่คลิกผ่านการกดรหัสผ่านเข้าสู่ระบบแล้ว และจะส่ง sms อีก ทุก ๆ ครั้งที่มีการคลิกเข้าไปดูรายละเอีย
ตรัยพล
สอบถาม Dtac ครับ ย้ายค่ายจาก Dtac ไป My ติดเงือนไขการโอนย้าย
สองสามวันที่แล้วได้ทำเรื่องย้ายค่ายที่ CAT พอวันนี้ได้รับ SMS จาก 1322 ว่าติดเงือนไขการโอนย้าย ก็เลยโทรไปสอบถาม DTAC Call Center หลังจากรอคำตอบ ทาง Call Center ได้แจ้งมาว่ายังไม่ได้ ลงทะเบียนซิม ผมเล
สมาชิกหมายเลข 1997681
Dtac ค่ะ มีปัญหาเรื่องการชำระค่าบริการ
หลังไมค์ไปแล้วนะคะ ช่วยตรวจสอบให้ด้วย รายละเอียดการชำระเงินแจ้งไปในข้อความ ตอนนี้ทำอะไรไม่ได้เลย โทรเช็คจาก Call center ก็ไม่ได้ เพราะถูกระงับบริการ จะดูยอดชำระย้อนหลัง จาก e-service ระบบก็แจ้งว่า ไม่
M i l k_M a n i a
DTAC - อยู่ๆ ก็มียอดค้างชำระตั้งแต่ปี 2556 ได้ยังไง
ปกติจขกท.ชำระค่าบริการ DTAC ผ่าน e-service ทุกเดือน เดือนนี้ก็เช่นกัน เปิดไปเจออยู่ๆ มียอดค้างชำระตั้งแต่ 10/2556 หืมมมมมม ทุกเดือนที่เปิดไม่เคยมียอดค้างชำระ อยู่ๆ เดือนนี้มียอด 173.52 โผล่มาได้ยัง
I am Pook
Dtac ติดต่อกลับหน่อยครับ เติมเวินแล้วใช้เน็ตไม่ได้
Dtac ติดต่อกลับหน่อยครับ เติมเงินแล้วใช้เน็ตไม่ได้ จะต้องใช้งานด่วนครับ โทร call center เสียเงินแล้วยังติดต่อไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 8640830
DTAC ยื้อการย้ายเครือข่ายอีกแล้ว จะเอาอะไรมาอ้างอีก
ผมใช้เบอร์ Happy ใช้มาเป็นเวลากว่า 5 ปีแล้ว ต้องการย้ายค่ายไป CAT 1. ช่วงก่อนหน้านี้ประมาณต้นปี ลงทะเบียนซิมการ์ดผ่าน www.dtac.co.th ระบบ e-service 2. วันที่ 24 มิ.ย.57 ไปยื่นเรื่องขอโอนย้ายค่ายที่ C
1ปณ
ขอถามคนใช้ True และ AIS เรื่องการตรวจสอบรายการใช้โทรศัพท์หน่อยค่ะ
ตอนนี้ใช้ Dtac อยู่ค่ะ แต่ระบบเช็ครายการโทรเข้าออกยุ่งยากมาก เริ่มจากโทร call center แจ้งว่าเป็นข้อมูลส่วนตัว ตรวจสอบให้ไม่ได้ ให้ตรวจสอบทางเว็บไซต์ เข้าไปหน้าเว็บ e-service เบอร์เราเคยลงทะเบียนไว้แล้
ไอติมทอดรสวานิลลา
ยกเลิกแพ็กเกจเสริม dtac ผ่านแอพไม่ได้ โทร 1678 ก็ไม่ได้ (แจ้งว่าวงเงินเกินต้องขยายวงเงินเพิ่ม)
ช่วยยกเลิกแพ็กเกจเสริมของผมด้วยได้ไหมครับ ซิมผมเป็น รายเดือน วันนี้ตอนเย็น call center dtac โทรมาแนะนำแพ็กเกจ แต่ผมยังไม่ค่อยว่างคุย เลยไม่ค่อยเข้าใจแพ็กเกจที่เสนอมาเท่าไหร่ ตอนแรกผมนึกว่าจะทำการเปลี่
สมาชิกหมายเลข 9095922
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Mobile Operator
dtac
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
FB dtac รบกวนตามเรื่องปัญหา e-service ให้หน่อยครับ