สองสามวันที่แล้วได้ทำเรื่องย้ายค่ายที่ CAT พอวันนี้ได้รับ SMS จาก 1322 ว่าติดเงือนไขการโอนย้าย
ก็เลยโทรไปสอบถาม DTAC Call Center หลังจากรอคำตอบ ทาง Call Center ได้แจ้งมาว่ายังไม่ได้
ลงทะเบียนซิม ผมเลยบอกไปว่าผมได้เข้าไปในบริการ e-service แล้วเลือกที่ลงทะเบียนซิมการ์ด
แล้วระบบแจ้งมาแล้วว่า คุณได้ลงทะเบียนซิมการ์ดแล้ว ทาง Call Center Dtac ก็ให้คำตอบมาว่า
"ที่ระบบแจ้งนั้น คือ ได้ละทะเบียนกับระบบ dtac e-service" ผมหล่ะขำไม่ออก ถามย้ำไปอีกรอบก็
ได้คำตอบแบบเดิม ได้รับคำแนะนำให้นำสำเนาบัตรประชาชนไปลงทะเบียนซิม หลังจากนั้นลอง
โทรไปสอบถาม CAT ทวนชื่อนามสกุล เลขบัตรประชาชน ก็ตรงกัน ผมก็เลยลองโทรไปฟังที่ *1002
เพื่อตรวจสอบ ระบบได้แจ้งว่าท่านได้ลงทะเบียนซิมการ์ดเรียบร้อยแล้ว
ตกลงว่ามันติดที่เงื่อนไขอะไรกันแน่ครับ ระบบแจ้งว่าลงทะเบียนแล้ว แต่ทาง Call Center บอกยังไม่ได้
ลงทะเบียนซิม ตรวจสอบให้ทีครับ
ผมยังไม่ได้เปลี่ยนเป็นไตรเน็ตนะครับ หรือว่าที่จะให้ไปลงทะเบียน คือไปเปลี่ยนไปเป็นไตรเน็ต
แล้วต้องมารอติด Clearing House นู้นนี่นั่นอีก ไม่เอานะครับแบบนี้
สอบถาม Dtac ครับ ย้ายค่ายจาก Dtac ไป My ติดเงือนไขการโอนย้าย
ก็เลยโทรไปสอบถาม DTAC Call Center หลังจากรอคำตอบ ทาง Call Center ได้แจ้งมาว่ายังไม่ได้
ลงทะเบียนซิม ผมเลยบอกไปว่าผมได้เข้าไปในบริการ e-service แล้วเลือกที่ลงทะเบียนซิมการ์ด
แล้วระบบแจ้งมาแล้วว่า คุณได้ลงทะเบียนซิมการ์ดแล้ว ทาง Call Center Dtac ก็ให้คำตอบมาว่า
"ที่ระบบแจ้งนั้น คือ ได้ละทะเบียนกับระบบ dtac e-service" ผมหล่ะขำไม่ออก ถามย้ำไปอีกรอบก็
ได้คำตอบแบบเดิม ได้รับคำแนะนำให้นำสำเนาบัตรประชาชนไปลงทะเบียนซิม หลังจากนั้นลอง
โทรไปสอบถาม CAT ทวนชื่อนามสกุล เลขบัตรประชาชน ก็ตรงกัน ผมก็เลยลองโทรไปฟังที่ *1002
เพื่อตรวจสอบ ระบบได้แจ้งว่าท่านได้ลงทะเบียนซิมการ์ดเรียบร้อยแล้ว
ตกลงว่ามันติดที่เงื่อนไขอะไรกันแน่ครับ ระบบแจ้งว่าลงทะเบียนแล้ว แต่ทาง Call Center บอกยังไม่ได้
ลงทะเบียนซิม ตรวจสอบให้ทีครับ
ผมยังไม่ได้เปลี่ยนเป็นไตรเน็ตนะครับ หรือว่าที่จะให้ไปลงทะเบียน คือไปเปลี่ยนไปเป็นไตรเน็ต
แล้วต้องมารอติด Clearing House นู้นนี่นั่นอีก ไม่เอานะครับแบบนี้