สอบถาม Dtac ครับ ย้ายค่ายจาก Dtac ไป My ติดเงือนไขการโอนย้าย

กระทู้คำถาม
สองสามวันที่แล้วได้ทำเรื่องย้ายค่ายที่ CAT พอวันนี้ได้รับ SMS จาก 1322 ว่าติดเงือนไขการโอนย้าย
ก็เลยโทรไปสอบถาม DTAC Call Center หลังจากรอคำตอบ ทาง Call Center ได้แจ้งมาว่ายังไม่ได้
ลงทะเบียนซิม ผมเลยบอกไปว่าผมได้เข้าไปในบริการ e-service แล้วเลือกที่ลงทะเบียนซิมการ์ด
แล้วระบบแจ้งมาแล้วว่า คุณได้ลงทะเบียนซิมการ์ดแล้ว ทาง Call Center Dtac ก็ให้คำตอบมาว่า
"ที่ระบบแจ้งนั้น คือ ได้ละทะเบียนกับระบบ dtac e-service" ผมหล่ะขำไม่ออก ถามย้ำไปอีกรอบก็
ได้คำตอบแบบเดิม ได้รับคำแนะนำให้นำสำเนาบัตรประชาชนไปลงทะเบียนซิม หลังจากนั้นลอง
โทรไปสอบถาม CAT ทวนชื่อนามสกุล เลขบัตรประชาชน ก็ตรงกัน ผมก็เลยลองโทรไปฟังที่ *1002
เพื่อตรวจสอบ ระบบได้แจ้งว่าท่านได้ลงทะเบียนซิมการ์ดเรียบร้อยแล้ว
  ตกลงว่ามันติดที่เงื่อนไขอะไรกันแน่ครับ ระบบแจ้งว่าลงทะเบียนแล้ว แต่ทาง Call Center บอกยังไม่ได้
ลงทะเบียนซิม ตรวจสอบให้ทีครับ
  ผมยังไม่ได้เปลี่ยนเป็นไตรเน็ตนะครับ หรือว่าที่จะให้ไปลงทะเบียน คือไปเปลี่ยนไปเป็นไตรเน็ต
แล้วต้องมารอติด Clearing House นู้นนี่นั่นอีก ไม่เอานะครับแบบนี้
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่