หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ลูกสาวหายค่ะ
กระทู้ข่าว
สังคมคุณแม่
ร้องทุกข์
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
แอพ PEA มีไว้ทำไม
ไฟดับ แล้วพอไฟมาดันมาไม่ครบเฟส เคยแจ้งไปที่แพหลายครี้งแล้ว ไม่มีอะไรเกิดขึ้นเลย ไม่มีเจ้าหน้าที่โทรมาติดตามเลย แอพมีไว้ทำไมก่อนแจ้งเหมือนไม่แจ้งสุดท้ายก็ต้องโทรไปถามเรื่อวเองอยู่ดี
สมาชิกหมายเลข 5831630
แอป Traffy Fondue สามารถแจ้งเรื่องเพื่อนบ้านเสียงดังได้ไหมคะ
เพราะจะลองใช้ เห็นมีแต่แจ้งงเรื่องสาธารณชำรุด ไม่ค่อยเห็นเรื่องนี้ เลยสงสัยว่าแจ้งได้ไหมคะ
สมาชิกหมายเลข 8758159
ติดต่อ ais ยากมาก
ติดต่อ ais ยากมาก โทรเป็น 10 ก็ไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่สักทีค่ะ ดีแทคก็ว่ายากแล้ว พอมาเจอ AIS ยากพอๆๆกัน ลูกค้าต้องการคุยกับเจ้าหน้าที่นะค่ะ เค้าถึงได้โทรเข้า คลอเซ็นเตอร์ ถ้าเค้าไม่ต้องการคุย เค้าไม่โ
สมาชิกหมายเลข 3246720
สมัครแพ็กเเกจรายปีโดยไม่ได้ตั้งใจ IOS
ผมได้เผลอสมัครแพ็กเเกจรายปีซึ่งเป็นจำนวนเงินที่เยอะมากสำหรับตัวผม ผมจึงรีบไปยกเลิกแพ็กเก็จนั้นทันที ยกเลิกเรียบร้อยแล้วแต่มันได้ตัดเงินผมทางtrue money walletเรียบร้อยแล้ว ตอนนี้ผมได้ส่งคำขอคืนเงินไปเร
สมาชิกหมายเลข 9046185
ติดต่อทรูยากเย็นแสนเข็ญมาก !!!!!!!!!
ติดต่อโทรหา True Call Center ติดต่อยากมาก เป็นเกือบชม ค่าโทรศัพท์หมดแล้วหมดอี๊กก ก็ยังไม่มีคนรับ ใครพอจะมีช่องทางติตด่อบ้าง เวลามีปัยหาติดต่อยากๆๆ แต่เวลาจะให้จ่ายเนี่ยแถบจะจิกๆๆๆๆๆๆ เป็นไก่เลยแม่
สมาชิกหมายเลข 2515109
เติมเงินมือถือแบบเติมเงินแล้วเงินไม่เข้า (เครือข่ายทรู) ควรทำอย่างไรครับ
เราเติมเงินมือถือของเครือข่ายทรูเข้าไปเป็นจำนวน 10 บาท แต่เงินไม่เข้า คาดว่าจะโดนหักไปเพราะก่อนหน้านี้ (ตอนที่ยังไม่ได้เติมเงินและมีเงินในซิมไม่ถึงบาท) ได้รับ SMS ส่งแปลกส่งเข้ามาบอกว่าขอบคุณที่สมัครใ
crazybaz
ทำไม AIS ติดต่อพนักงานยากจัง
มีเรื่องร้อนใจอยากจะติดต่อพนักงาน ก็ให้คุยแต่กับแองจี้ ทั้งๆ ที่สะดวกรอคุย แต่ก็วางสายทิ้ง แบบนี้ลูกค้าต้องการคำแนะนำ จะปรึกษาใครได้ ระบบอัตโนมัติไม่ได้ตอบโจทย์ผู้ใช้งานเลย
สมาชิกหมายเลข 1852876
ถ้าบริษัทรจะเคลมของให้แต่ไม่ส่งของมา เราร้องทุกข์ไปยังระบบร้องทุกข์ผู้บริโภคจะได้มั้ยคะ
อยากทราบรายละเอียดเกี่ยวกับการคุ้มครองผู้บริโภคค่ะว่าถ้าเราร้องเรียนไปนานมั้ยกว่าที่จะได้รับการตอบกลับ
สมาชิกหมายเลข 5320068
ใครเป็นเหมือนกันบ้าง เครือข่ายทรู จะเช็คยอดยืมทรูที่ค้าง กด*110# ระบบโอนยอดให้ทันที ยังไม่ได้แจ้งว่าจะยืม
บริการทรู แค่เช็คยอดยืม ยังไม่ใส่แจ้งจำนวนโอนยอดมาเหมือนเป็นการยัดเยียด ค่ายืมให้ลูกค้าเลยค่ะ แล้วติดต่อคอลเซนเตอร์ยากมาก
สมาชิกหมายเลข 9042577
โดนจดหมายบิลค่ารายเดือนจากบริษัทกฎหมาย
คือเราค้างบิลรายเดือนดีแทค แล้วมีจดหมายจากบริษัทกฎหมายส่งมา ยอดรายเดือนเราประมาณ 2900 แต่ในบิลของบริษัทกฎหมาย มีค่าเบี้ยปรับ+ค่าทวงถาม รวมแล้วประมาณ 3100 ซึ่งในจดหมายมี Qr Code ให้แสกน จะเป็นการจ่ายทั
สมาชิกหมายเลข 9045542
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
สังคมคุณแม่
ร้องทุกข์
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ลูกสาวหายค่ะ