หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ใครซื้อสินค้ากับ groupon.co.th บ้างค่ะ
กระทู้คำถาม
คุ้มครองผู้บริโภค
เจอปัญหาว่าสั่งซื้อสินค้าไปตั้งแต่ 18 พ.ค. จนบัดนี้ข้าพเจ้ายังไม่ได้รับการติดต่อส่งสินค้าเลย
โทรไปที่ Customer Service ก็ได้รับแต่คำตอบว่า ของอยู่ระหว่างการจัดส่ง
จะดำเนินการอย่างไรดีกับการพลัดวันประกันพรุ่งของ groupon.co.th แบบนี้ค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ยกเลิกคำสั่งซื้อ TikTok กี่วันได้เงินคืน
ยกเลิกคำสั่งซื้อ ดำเนินการจนเสร็จสิ้น แต่เงินยังไม่เข้าบัญชีเลย เคยยกเลิกไปรอบนึงเนื่องจากระบบเป็นคนยกเลิกเพราะสินค้าหมด เราก็ยกเลิกโดยเงินคืนเข้า TikTok shop balance แล้วเรากำเราถอนเงินเข้าบัญชีเรา
สมาชิกหมายเลข 3227566
มีใครเคยเจอปัญหาจากการจองผ่าน Klook แล้วไม่ได้รับการแก้ไข บ้างไหมคะ
เราเพิ่งจองโรงแรมผ่าน klook ไป มีลิ้งให่ชำระเงินผ่าน 123 service เพราะเราเลือกการตัดเงินจากแอป scb พอชำระเงินเรียบร้อย (มีใบเสร็จจาก 123 service เข้ามาในอีเมล) เราก็กลับเข้ามาในแอป klook เพื่อดูผลการช
สมาชิกหมายเลข 3553768
การปฏิบัติหน้าของ Customer Service Lazada
มีโอกาสใช้ Lazada หลายปี เจอทั้งประสบการณ์การที่ทั้งดีและแย่ แต่ล่าสุดเป็นเหตุการณ์ที่ไม่ประทับใจเลย เรื่องการจัดการคืนเงิน (Order #557712041329660) จากเหตุการณ์สินค้าไม่ตรงปก เนื่องจาก Lazada ไม่มีฟั
สมาชิกหมายเลข 5027307
เตือน!!! คิดก่อนตัดสินใจซื้อสินค้าจาก TV Direct
หุหุ อ่านมา ก็ หลายกระทู้ แต่ก็ ยังไม่เชื่อ ของไม่มีคุณภาพ เค้าจะเอามาโฆษณา ขายทางทีวีได้ยังไง เป็นเวลาหลายปี ต่อเนื่อง และแล้วก็ หลงซื้อ Pest Free เครื่อง จาก TV Direct เมื่อประมาณกลางปี 2013 ซื้อ 1
ninkgiggs
ถูกผู้จัดยกเลิกเฉพาะสัปดาห์แรกของการแสดง แต่ยังบอกว่าถ้าไม่ขอคืนเงินภายในกำหนดจะคืนเงินหรือเปลี่ยนรอบไม่ได้
สวัสดีครับทุกท่าน ผมมีข้อสงสัยเกี่ยวกับ “สิทธิผู้บริโภคด้านการซื้อบัตรชมการแสดง” จึงอยากสอบถามความคิดเห็นจากผู้รู้หรือผู้ที่เคยมีประสบการณ์ครับ ขอไม่ระบุชื่อการแสดงหรือชื่อผู้จัดนะครับ เพื
สมาชิกหมายเลข 714775
ร้องเรียนการกำกับดูแลการให้บริการของผู้เช่าพื้นที่ (ศูนย์ Samsung สาขา big c น่าน)
เรื่อง ร้องเรียนการกำกับดูแลการให้บริการของผู้เช่าพื้นที่ (ศูนย์ Samsung สาขาบิ๊กซีน่าน) เรียน ผู้จัดการศูนย์การค้าบิ๊กซีน่าน ข้าพเจ้า พันจ่าเอก xxxxxxxxxx โทรศัพท์ 095-142-xxxx ขอเรียนแจ้งเหตุการณ์ท
สมาชิกหมายเลข 6060076
[TRUE] แพ็กเกจทรูหน้าเว็บแจ้ง 24 วัน แต่ซื้อแพคเกจมาแล้วได้แค่ 24 ชั่วโมง
ติดต่อ Customer Service มีแต่มะลิตอบกลับ 🤍 บริษัทโทรคมนาคมอันดับหนึ่งในใจ 🖤🖤
สมาชิกหมายเลข 9078789
ต้องการคำหลักฐานและคำชี้แจง จากลาซาด้า
ตามที่ข้าพเจ้าได้ทำการสั่งซื้อสินค้าผ่าน App Lazada วันที่ 18/7/2559 1. ได้รับ E-mail ยืนยันคำสั่งซื้อหมายเลข 351752869 วันที่ 18/7/2559 2. ในวันที่ 20/7/2559 2.1 ได้รับข้อความทางมือถือ หมายเลข 0818
Boy_Love_Travel
Lazada เมื่อไหร่จะได้เงิน 13740 บาทให้ผมครับ
ต้องการซื้อจอคอมพิวเตอร์จากทาง Lazada เลขที่สั่งซื้อสินค้าคือ 3784926222 โอนเงินไป 13740 บาท ตั้งแต่วันที่ 27/11/60 ปรากฎว่า 1-2-3 service ตอบกลับมาว่าไม่สามารถเช็คยอดที่โอนไปได้ และจะทำการคืนเงินให้
สมาชิกหมายเลข 2883820
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ใครซื้อสินค้ากับ groupon.co.th บ้างค่ะ
โทรไปที่ Customer Service ก็ได้รับแต่คำตอบว่า ของอยู่ระหว่างการจัดส่ง
จะดำเนินการอย่างไรดีกับการพลัดวันประกันพรุ่งของ groupon.co.th แบบนี้ค่ะ