เราอยู่พื้นที่หาดใหญ่ได้รับผลกระทบหนักมากอย่างต่อเนื่องตั้งแต่เริ่มน้ำท่วม และหลังน้ำลดจนถึงบัดนี้ เน็ตมือถือเยียวยาจริงแต่ใช้ไม่ได้มากกว่าใช้ได้
เรายอมรับว่า"จงรักภักดี"ค่ายเขียวและส้มจี๊ดมากๆ แต่ตั้งแต่เริ่มน้ำท่วมจถึงตอนนี้ เพิ่งได้เปิดใช้งานเราเตอร์เน็ตบ้านไฟเบอร์ของทั้ง 2 ISP นี้ ไม่เกิน 20 นาทีนี้เอง เพราะไฟฟ้าบ้านข้าพเจ้าเพิ่งใช้งานได้ช่วงสักไม่ถึงชั่วโมงนี้เอง
จนท.การไฟฟ้าของ PEA เพิ่งมาเปลี่ยนมิเตอร์ของที่บ้านให้
ไม่มีไฟฟ้าอินเทอร์เน็ตบ้านก็ใช้งานไม่ได้อยู่แล้ว
เลยขอตั้งกระทู้ถามตรงๆว่า ทางผู้ให้บริการอย่าง AIS และ 3BB จะทำอย่างไรกับค่าใช้บริการนับตั้งแต่วันน้ำท่วมจนถึงวันนี้ ของเราให้ได้บ้าง...
AIS (เน็ตมือถือ)และ AIS Fibre & 3BB มีมาตรการช่วยเหลือเรื่องค่าใช้บริการใดๆให้แก่ผู้ประสบมหาอุทกภัยบ้าง...
เรายอมรับว่า"จงรักภักดี"ค่ายเขียวและส้มจี๊ดมากๆ แต่ตั้งแต่เริ่มน้ำท่วมจถึงตอนนี้ เพิ่งได้เปิดใช้งานเราเตอร์เน็ตบ้านไฟเบอร์ของทั้ง 2 ISP นี้ ไม่เกิน 20 นาทีนี้เอง เพราะไฟฟ้าบ้านข้าพเจ้าเพิ่งใช้งานได้ช่วงสักไม่ถึงชั่วโมงนี้เอง
จนท.การไฟฟ้าของ PEA เพิ่งมาเปลี่ยนมิเตอร์ของที่บ้านให้
ไม่มีไฟฟ้าอินเทอร์เน็ตบ้านก็ใช้งานไม่ได้อยู่แล้ว
เลยขอตั้งกระทู้ถามตรงๆว่า ทางผู้ให้บริการอย่าง AIS และ 3BB จะทำอย่างไรกับค่าใช้บริการนับตั้งแต่วันน้ำท่วมจนถึงวันนี้ ของเราให้ได้บ้าง...