ส่งของกับบริษัท flash express ของศูนย์หาย แต่ปฏิเสธการรับผิดชอบ

เนื่องจากวันที่ ๒๔ ฤศจิกายน ๒๕๖๘ ได้ใช้บริการแอปพลิเคชั่น Flash Express ส่งสินค้า
โดยมีเจ้าพนักงานมารับพัสดุเพื่อนำไปเข้าสู่ในระบบ

ต่อมา วันที่ ๕ ธันวาคม ในระบบขึ้นพัสดุศูนย์หายโดยไม่มีเจ้าหน้าที่ติดต่อเข้ามาแจ้งให้ทราบ
จึงโทรสอบถามยื่นเรื่องเคลมพัสดุ มีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับมาแจ้งว่าไม่สามารถชดเชยให้ได้
เนื่องจากพัสดุอยู่ในกลุ่มสินค้าไม่สามารถประเมิณราคาได้ ตามนโยบายบริษัทจึงปฏิเสธการรับผิดชอบ

พัสดุดังกล่าวเป็นพาวเวอร๋แอมป์ยี่ห้อ lexpro sae 5 ดำเนินการส่งไปซ่อมที่ปลายทาง


อยากสอบถามว่า
๑. นโมบายบริษัทเป็นธรรมแล้วหรือ สินค้าไม่สามารถประเมิณราคาก็หาใช่ไม่มีราคา
ผู้บริโภคต้องเสียค่าจัดส่งและพัสดุไปโดยไร้ความผิดชอบ  ขัดกับกฏหมาย สัญญาไม่เป็นธรรม พรบ ๒๕๔๐ หรือไม่ ?
๒. บริษัทมีช่องโหว่ ระหว่างทางรับสินค้าเพื่อนำไปเข้าสู่ระบบ ไม่มีการบันทึกภาพพัสดุ อาจศูนย์หายด้วยเหตุต่างๆ
ถือเป็นการปฏิบัติการโดยประมาทหรือไม่
๓.กระทำการสิ่งใดได้บ้าง
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่