อยากรู้ว่าต้องถามกับใคร แต่ในใจคิดไว้อยู่เเล้วว่าต้องเป็นธนาคารกสิกรสิ
เมื่อวานนั่งกินข้าวอยู่กับเพื่อน เครื่อง HTC แบตจะหมด เลยเติมเงินเข้าอีกเครื่องเบอร์ AIS เผื่อเอาไว้ติดต่อ เพราะกำลังรอเพื่อนอีกคน
ปกติเติมเงินเเล้ว เงินจะเข้าเลย ส่ง SMS มาทันที แต่ปรากฎว่า เงียบ.. หักเงินไปแล้วนะ ตรวจเบอร์ก็ถูกด้วย เเต่เงินไม่เข้า กดเข้าไปดูใน
รายการเคลื่อนไหววันนี้ มีการหักเงินออกไป ตามเวลาที่เติมเงินถูกต้อง เเต่พอเข้าไปดูในประวัติการทำรายการ เติมเงิน กลับไม่มี รายการเติมเงินวันนี้เลย
คืออะไร ? เลยไปที่ ธนาคารกสิกร เจ้าหน้าที่ก็โทรให้คุยกับ Call center เราก็บอกไป แบบนี้
เค้าก็เช็คให้บอกว่ามีการหักเงินจริง หักเเล้ว เลขหมายถูกต้อง เเละมีรายการขึ้นว่าเติมเงินผ่าน ระบบ K moblie เข้าเบอร์ AIS
ให้เราไปติดต่อกับทาง AIS ว่าทำไม เงินไม่เข้า ? . ไม่งั้นก็รออีกสักพัก เพราะระบบของ AIS อาจกำลัง รวน เราก็ถามว่าถ้าใน 1 ชม. ไม่มีเงินเข้า
ต้องติดต่อกับทาง AIS ใช่ไหม ? พนักงานกสิกรบอกว่า ''ใช่ '' เราถามต่อว่า '' เเล้วถ้าไม่เข้าล่ะคะ จะได้เงินคืนไหม ? '' เค้าบอกว่า จะมีการทำอินวอย คืนเงินเข้าบัญชี ให้ เราก็เอิ่บบบ..... เดินออกจากธนาคาร หงุดหงิดมากพูดเลย โทรศัพท์ก็ไม่มีเงิน เติมก็ไมเข้า ไม่กล้าเติมอีก เดี๋ยวโดนหักอีก โครตโมโหอ่ะพูดเลย คิดในใจ ว่าถ้าทำแบบนี้ 100 คน คงได้เป็น เเสนๆ ล้านๆ เลย ในวันเดียว อ่าเราก็รอ....
จนค่ำๆ 3 ทุ่ม ให้ เพื่อนเติมเงินในเครื่อง True เเล้วโทรออก ไปที่ 1175 รอบเเรกคุยๆอยู่สายหลุด อ่า..โทรใหม่ พนักงานรับสาย ก็ชี้เเจงให้ฟัง
พนักงานขอเบอร์ไป เเล้วตรวจสอบให้ เเละบอกว่า...
AIS : อาจเป็นเพราะ วันนี้ วันที่ 28 เป็นช่วงสิ้นเดือนมั้งคะ ระบบของ กสิกร อาจจะรวน ก็เป็นได้ เพราะมีลูกค้าร้องเรียนมาเยอะเหมือนกันค่ะวันนี้
เราก็ถามว่า เเล้วเราต้องทำยังไงจึงได้ยอดเงินที่เติมไป คือต้องใช้ พนักงาน AIS ก็บอกให้รอถึงพรุ่งนี้ ประมาณ 5 โมงเย็น หรือไม่ก็ ไปที่ธนาคาร
กสิกร สอบถามว่าทำไม ไม่มียอดเงินเข้ามาที่เบอร์นี้ ...เราบอกเค้าว่า เอ่อ..คือ ไปธนาคารกสิกรมาเเล้วค่ะ เค้าตรวจสอบเเล้วรายการเรียบร้อย ปกติ
ให้มา ติดต่อกับทาง AIS เนี่ยอ่ะค่ะ
AIS ก็พูดต่อว่า อ๋อ ไม่ใช่ค่ะ คือไม่มียอดเงินเข้าอ่ะค่ะ ต้องไปติดต่อกับทางธนาคารเองนะคะ เราเเบบ...!????
เติมเงินไม่ได้เยอะเลย กะเอาไว้แค่พอติดต่อตอนนั้น ไปหากสิกร กสิกรก็ให้มาติดต่อ AIS
พอมาติดต่อ AIS นางก็ให้ไปติดต่อ กสิกร โอ๊ยยยย... เงินที่โทรไปติดต่อ เงินที่ไปธนาคารนี่จะเกินค่า เติมเงินที่หายเเล้วเนี่ย
โบ้ยกันไป โบ้ยกันมา หาคนรับผิดชอบไมไ่ด้ โครตเซง
เมื่อกี้ ตัดสินใจโทรไป ธนาคารกสิกร เบอร์ 02-888-8888 ก็ไม่มีพนักงานพูด ให้คุยกับเสียงอัติโนมัติ ให้กดโน่น กดนี่ ช้ามากกกก
กดก็บอกว่ากดผิด อยู่อย่างนั้น เห้อ เพลียจริงๆ แต่แบบคนมันต้องใช้อ่ะ
เลยลองตัดสินใจ ลองเติมอีกที คราวนี้เติมเเค่ 50 บาท ลองดู เออ ก็เติมแบบเดิม เติมเข้านะ ปกติ
เเล้วทำไม ยอดเงินเมื่อวานไม่เข้า ? ให้รอ เวลาไหน ขนาดตอนนี้เติมยังเข้าเลย เบื่อว่ะ ต้องทำยังไงเนี่ย ไม่อยากยอม ถึงจะน้อย
เเต่รู้สึกโดนเอาเปรียบ หงิด !! ... ไม่รู้ว่าต้องตามกับ AIS หรือ กสิกร โฟ้ยยยย
ถ้ามีคนยอม สัก 100-1000 คน รายได้ คงถล่มทลายอ่ะ แหม่ หงุดหงิด !!
เติมเงินผ่านk-mobile โดนหักเงินแต่เงินไม่เข้า ไม่มีคนรับผิดชอบ
เมื่อวานนั่งกินข้าวอยู่กับเพื่อน เครื่อง HTC แบตจะหมด เลยเติมเงินเข้าอีกเครื่องเบอร์ AIS เผื่อเอาไว้ติดต่อ เพราะกำลังรอเพื่อนอีกคน
ปกติเติมเงินเเล้ว เงินจะเข้าเลย ส่ง SMS มาทันที แต่ปรากฎว่า เงียบ.. หักเงินไปแล้วนะ ตรวจเบอร์ก็ถูกด้วย เเต่เงินไม่เข้า กดเข้าไปดูใน
รายการเคลื่อนไหววันนี้ มีการหักเงินออกไป ตามเวลาที่เติมเงินถูกต้อง เเต่พอเข้าไปดูในประวัติการทำรายการ เติมเงิน กลับไม่มี รายการเติมเงินวันนี้เลย
คืออะไร ? เลยไปที่ ธนาคารกสิกร เจ้าหน้าที่ก็โทรให้คุยกับ Call center เราก็บอกไป แบบนี้
เค้าก็เช็คให้บอกว่ามีการหักเงินจริง หักเเล้ว เลขหมายถูกต้อง เเละมีรายการขึ้นว่าเติมเงินผ่าน ระบบ K moblie เข้าเบอร์ AIS
ให้เราไปติดต่อกับทาง AIS ว่าทำไม เงินไม่เข้า ? . ไม่งั้นก็รออีกสักพัก เพราะระบบของ AIS อาจกำลัง รวน เราก็ถามว่าถ้าใน 1 ชม. ไม่มีเงินเข้า
ต้องติดต่อกับทาง AIS ใช่ไหม ? พนักงานกสิกรบอกว่า ''ใช่ '' เราถามต่อว่า '' เเล้วถ้าไม่เข้าล่ะคะ จะได้เงินคืนไหม ? '' เค้าบอกว่า จะมีการทำอินวอย คืนเงินเข้าบัญชี ให้ เราก็เอิ่บบบ..... เดินออกจากธนาคาร หงุดหงิดมากพูดเลย โทรศัพท์ก็ไม่มีเงิน เติมก็ไมเข้า ไม่กล้าเติมอีก เดี๋ยวโดนหักอีก โครตโมโหอ่ะพูดเลย คิดในใจ ว่าถ้าทำแบบนี้ 100 คน คงได้เป็น เเสนๆ ล้านๆ เลย ในวันเดียว อ่าเราก็รอ....
จนค่ำๆ 3 ทุ่ม ให้ เพื่อนเติมเงินในเครื่อง True เเล้วโทรออก ไปที่ 1175 รอบเเรกคุยๆอยู่สายหลุด อ่า..โทรใหม่ พนักงานรับสาย ก็ชี้เเจงให้ฟัง
พนักงานขอเบอร์ไป เเล้วตรวจสอบให้ เเละบอกว่า...
AIS : อาจเป็นเพราะ วันนี้ วันที่ 28 เป็นช่วงสิ้นเดือนมั้งคะ ระบบของ กสิกร อาจจะรวน ก็เป็นได้ เพราะมีลูกค้าร้องเรียนมาเยอะเหมือนกันค่ะวันนี้
เราก็ถามว่า เเล้วเราต้องทำยังไงจึงได้ยอดเงินที่เติมไป คือต้องใช้ พนักงาน AIS ก็บอกให้รอถึงพรุ่งนี้ ประมาณ 5 โมงเย็น หรือไม่ก็ ไปที่ธนาคาร
กสิกร สอบถามว่าทำไม ไม่มียอดเงินเข้ามาที่เบอร์นี้ ...เราบอกเค้าว่า เอ่อ..คือ ไปธนาคารกสิกรมาเเล้วค่ะ เค้าตรวจสอบเเล้วรายการเรียบร้อย ปกติ
ให้มา ติดต่อกับทาง AIS เนี่ยอ่ะค่ะ
AIS ก็พูดต่อว่า อ๋อ ไม่ใช่ค่ะ คือไม่มียอดเงินเข้าอ่ะค่ะ ต้องไปติดต่อกับทางธนาคารเองนะคะ เราเเบบ...!????
เติมเงินไม่ได้เยอะเลย กะเอาไว้แค่พอติดต่อตอนนั้น ไปหากสิกร กสิกรก็ให้มาติดต่อ AIS
พอมาติดต่อ AIS นางก็ให้ไปติดต่อ กสิกร โอ๊ยยยย... เงินที่โทรไปติดต่อ เงินที่ไปธนาคารนี่จะเกินค่า เติมเงินที่หายเเล้วเนี่ย
โบ้ยกันไป โบ้ยกันมา หาคนรับผิดชอบไมไ่ด้ โครตเซง
เมื่อกี้ ตัดสินใจโทรไป ธนาคารกสิกร เบอร์ 02-888-8888 ก็ไม่มีพนักงานพูด ให้คุยกับเสียงอัติโนมัติ ให้กดโน่น กดนี่ ช้ามากกกก
กดก็บอกว่ากดผิด อยู่อย่างนั้น เห้อ เพลียจริงๆ แต่แบบคนมันต้องใช้อ่ะ
เลยลองตัดสินใจ ลองเติมอีกที คราวนี้เติมเเค่ 50 บาท ลองดู เออ ก็เติมแบบเดิม เติมเข้านะ ปกติ
เเล้วทำไม ยอดเงินเมื่อวานไม่เข้า ? ให้รอ เวลาไหน ขนาดตอนนี้เติมยังเข้าเลย เบื่อว่ะ ต้องทำยังไงเนี่ย ไม่อยากยอม ถึงจะน้อย
เเต่รู้สึกโดนเอาเปรียบ หงิด !! ... ไม่รู้ว่าต้องตามกับ AIS หรือ กสิกร โฟ้ยยยย
ถ้ามีคนยอม สัก 100-1000 คน รายได้ คงถล่มทลายอ่ะ แหม่ หงุดหงิด !!