หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ขอวิธีติดต่อ ทรูมูฟหน่อยค่ะ สมัครเน็ตหักเงินธนาคารแล้วแต่เน็ตไม่เข้าเบอร์
กระทู้คำถาม
truemove H
Mobile Internet
พอดีเติมแพ็คเกจเสริมผ่านธนาคารกรุงเทพหักเงินแล้วแต่เน็ตไม่เข้าเลยค่ะ
โทร 1242 รอสายจะชั่วโมงก็ไม่มีพนักงานรับเลยค่ะ ควรทำยังไงหรอคะ😭
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
บิ๊กซีทำเเบบนี้ถูกต้องหรือไม่?????
เนื่องจากวันนี้ไปซื้อของที่บิ๊กซีมา สาขาตลาดไนท์บาร์ซาบุรีรัมย์ 22531 เห็นป้ายคูลฟีเวอร์ 50 บาท1แถม1 และไอศครีมแท่งละ 20 ลดราคา 2 แท่ง 29 บาท เลยหยิบมาทั้งคูลฟีเวอร์เเละไอศครีม เเต่พอจ่ายเงินพนักงานก็
สมาชิกหมายเลข 9126522
*900*8434# ต่อได้ไหมครับ ขอบคุณมากครับ
กด*900*8434#เบอร์นี้ยังใช้ได้มั้ย เบอร์ 09xxxxxx65 กับ เบอร์ 09xxxxxx20
สมาชิกหมายเลข 6268915
🏀 Kessler ลงฤดูกาลนี้ไม่ได้เเล้ว 😔
Walker Kessler ได้รับบาดเจ็บหมอนรองไหล่ฉีก (torn labrum) ต้องเข้าผ่าตัดพักยาวทั้งฤดูกาลหลังลงไปเเค่ 5 นัด ถือว่าเป็นข่าวร้ายสําหรับเขาเพราะเป็นปี contract year พอดี ไม่รู้ว่าจะถูกกดค่าจ้างในสัญญาฉบับ
florist
ดวงนี้ดีด้านไหนบ้างคะ แล้วดาวราหู,เกตุ,มฤตยูอยู่ที่เดียวกันแปลว่าอะไรหรอคะ
สมาชิกหมายเลข 6973371
ช่วยด้วยค่ะmove onไม่ได้
กับแฟนเราไม่รู้นะคะ แต่สำหรับเราเราทำไม่ได้ค่ะ เราคบกับแฟนปจบมาก็หลายปีนะคะ แต่สิ่งเดียวที่เราไม่มูฟออนคือเรื่องแฟนเก่าของเขา แฟนเก่าเขาเป็นคนที่เราเองก็รู้จักเอาเป็นว่าหากเรียนรรเดียวกันมหาลัยเดียวกั
สมาชิกหมายเลข 3490894
ทรูมูฟการบริการแย่มากๆ
สมัครใช้แพ็คเกจเน็ต ละมีการต่อแพ็คเกจอัตโนมัติอยู่แล้วในทุกๆเดือน เราก็เติมเงินให้พอดีกับแพ็คเกจในแต่ละรอบบิล สรุป มีการหักเงินออกไป พอเราไปลองเช็คดูปรากฏว่า มีการสมัครแพ็คเกจซ้อนกัน โดยที่เราไม่ได้เป
สมาชิกหมายเลข 9125206
ติดต่อพนักงานทรูยากมาก
โทรเข้าเบอร์1242 จนตังหมดค่ะ แต่ไม่ได้คุยกับพนักงานเลย ติดต่อเรื่องเน็ตบ้านจ่ายแล้วเน็ตยังเล่นไม่ได้ พยายามติดต่อจนท้อ เงินหมด เติมไปเป็นร้อย ยังไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่ น่าเบื่อมากค่ะเมื่อไหร่จะปรับปร
สมาชิกหมายเลข 9125184
รอสายคอลเซ็นเตอร์ทรู
โทรเข้าคอลเซ็นเตอร์โทร 1242 ตั้งแต่ตี3 คือรอสายมีผู้ใช้จำนวนมากงง รอเกือบ2ชั่วโมง พนักงานมีคนเดียวหรือเปล่า เติมเงินก็หักหมด หักค่าอะไร
สมาชิกหมายเลข 7765978
เติมเน็ตทรูผ่านธนาคารกรุงเทพโดนหักเงินไปแล้วแต่ข้อความไม่เด้งเน็ตใช้งานไม่ได้
คือหนูสมัครเน็ตร 8 mb 1 วัน ราคา37.45 เมื่อตอน23.43 เงินโดนหักออกไปแล้วแต่ข้อความไม่เด้งเน็ตก็ใช้ไม่ได้คะ รองรีเซ็ตสัญญานแล้วก็ไม่ได้เหมือนเสียเงินฟรีเลยคะต้องทำไงถ้าอยากได้เงินคืนคะรอใช้เน็ตด้วยเจอแ
สมาชิกหมายเลข 9052984
ยกเลิกแพ็กเกจทรู ต่ออายุอัตโนมัติไม่ได้
ตามหัวข้อเลยค่ะ ยกเลิกแพ็คเกจเสริมไม่ได้ ไม่เคยสมัคร ทุกครั้งที่เติมเงินจะหักเงินไปตลอด ติดต่อเจ้าหน้า 1242 เกือบครึ่งชั่วโมงก็ไม่ได้คุย ติดต่อมะลิก็คุยไม่รู้เรื่อง เมลล์ไปก็ไม่รับการติดต่อกลับ
สมาชิกหมายเลข 6083196
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
Mobile Internet
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ขอวิธีติดต่อ ทรูมูฟหน่อยค่ะ สมัครเน็ตหักเงินธนาคารแล้วแต่เน็ตไม่เข้าเบอร์
โทร 1242 รอสายจะชั่วโมงก็ไม่มีพนักงานรับเลยค่ะ ควรทำยังไงหรอคะ😭