โทรศัพท์พ่อได้มีการเปลี่ยนเบอร์มาใช้ AIS เพราะเห็นว่าดี แต่พอมาใช้จริงคือค่อนข้างผิดหวังค่ะ มีการเติมเงินทุกเดือน และมีข้อความบอกว่าไม่สามารถหักเงินไปใช้ในแพ็คเกจที่สมัครได้ ดังนั้นเลยโอนเข้าอีกรอบ ปรากฏว่า แพ็คเกจหายไปแล้วค่ะ ไม่มีคนยกเลิก ไม่มีการแจ้งเข้ามาว่าหมดแพ็คเกจแล้ว แบบนี้วิธีแก้คือยังไงหรอคะ?
พยายามโทรหาคอลเซนเตอร์ แต่แย่มากค่ะ สื่อสารไม่รู้เรื่องเลย บอกว่าจะคุยกับพนักงานก็ยื่นแต่อุ่นใจมาให้
แพ็คเกจ AIS หายได้ยังไง?, โทร 1175 ก็ไม่ได้คุยกับคน เอไอแย่มากค่ะ
พยายามโทรหาคอลเซนเตอร์ แต่แย่มากค่ะ สื่อสารไม่รู้เรื่องเลย บอกว่าจะคุยกับพนักงานก็ยื่นแต่อุ่นใจมาให้