ปกติผม PA ที่ดูแลอยู่ครับ หลังจากมีการเปลี่ยนแปลงบริการหมายเลขตรงที่สามารถโทรตรงได้ตลอด โดยเปลี่ยนเป็นหมายเลขส่วนกลางแล้วโอนเข้าหา PA วันนี้ได้ทดลองใช้บริการและสอบถามทางเจ้าหน้าที
สรุปได้ดังนี้ครับ
>โทรหมายเลขกลาง 1175,1148 โอนเข้าหาเจ้าหน้าที่ Serenade ส่วนกลาง หากมีความต้องการสิ่งใดให้แจ้งไว้ แล้วจะให้เจ้าหน้าที่ PA ติดต่อและดูแลต่อ
###ไม่ได้โอนเข้าหา PA โดยตรง####
>> ยกเลิกเบอร์ตรง ซึ่งไม่ได้รับแจ้งว่าจะมีการเปลี่ยนแปลง วันก่อนโทรติดต่อ ไม่สามารติดต่อได้ (ไม่ได้รับแจ้งว่าจะมีการเปลี่ยนปลงเลขหมาย)
>>>>>> สุดท้ายก็ไม่รู้จะมี PA ทำไม เพราะโทรไปติดส่วนกลาง ไม่ได้ประสานกับเจ้าหน้าที่ส่วนตัว <<<<<<<
คำตอบของการให้บริการผู้ช่วยส่วนตัว (PA; Personal Assistant)
สรุปได้ดังนี้ครับ
>โทรหมายเลขกลาง 1175,1148 โอนเข้าหาเจ้าหน้าที่ Serenade ส่วนกลาง หากมีความต้องการสิ่งใดให้แจ้งไว้ แล้วจะให้เจ้าหน้าที่ PA ติดต่อและดูแลต่อ
###ไม่ได้โอนเข้าหา PA โดยตรง####
>> ยกเลิกเบอร์ตรง ซึ่งไม่ได้รับแจ้งว่าจะมีการเปลี่ยนแปลง วันก่อนโทรติดต่อ ไม่สามารติดต่อได้ (ไม่ได้รับแจ้งว่าจะมีการเปลี่ยนปลงเลขหมาย)
>>>>>> สุดท้ายก็ไม่รู้จะมี PA ทำไม เพราะโทรไปติดส่วนกลาง ไม่ได้ประสานกับเจ้าหน้าที่ส่วนตัว <<<<<<<