หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
การบริการทีม PA
กระทู้คำถาม
AIS
ตอนนี้ทาง AIS มีการเปลี่ยนแปลง ที่มีหมายเลขโดยตรง เป็น 1175 , 1148 เมื่อโทรแล้วจะ link ไปยัง PA โดยตรง ป้องกันลูกค้าอื่นโทรเข้าไป เบอร์ผมโทรไปหลายรอบ ไม่เคยติด PA เลย เข้าไปส่วนกลางตลอด
คือไม่แน่ใจว่ายังคงมี PA ให้บริการอีกหรือไม่ จะได้ทราบครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
คำตอบของการให้บริการผู้ช่วยส่วนตัว (PA; Personal Assistant)
ปกติผม PA ที่ดูแลอยู่ครับ หลังจากมีการเปลี่ยนแปลงบริการหมายเลขตรงที่สามารถโทรตรงได้ตลอด โดยเปลี่ยนเป็นหมายเลขส่วนกลางแล้วโอนเข้าหา PA วันนี้ได้ทดลองใช้บริการและสอบถามทางเจ้าหน้าทีี สรุปได้ดังนี้ครับ
Mixerbk
จะติดต่อพนักงาน ais ได้อย่างไร?
มีสาย wifi ของ ais ล่วงจากเสาไฟฟ้าห้อยเกะกะหน้าบ้าน หมายเลข 15 88030232 77 9/63 แจ้งเจ้าของบ้านแล้ว สายยังห้อยอยู่ลักษณะเดิม โทร 1175 1148 จากด 0 หรือหมายเลขใดตามที่แนะนำ ยังติดต่อเจ้าหน้าที่ไม
สมาชิกหมายเลข 1435513
Ais fibre ใช้งานไม่ได้ 5 วันแล้วแก้ไม่ได้ซักที
เข้า 192.168.1.1 แล้วขึ้นแบบนี้ทำยังไงครับ ทั้งโทร 1175 , 1148 ได้คุยแต่กับ ai ส่งเรื่องให้ทาง myais แล้ว 2 ครั้ง แอพก็แจ้งว่าวิศวกรแก้ไขให้แล้ว แต่ก็ไม่มีการเปลี่ยนแปลง อยากทราบว่าต้องไปติดต่อที่ไหนย
สมาชิกหมายเลข 8362024
CC AIS 1175 โทรมาหาข้าพเจ้าเมื่อวันพฤหัสฯ(09/11/17)ที่ผ่านมา เพื่อจะให้เปลี่ยนตัวเราเตอร์หลัก แต่...
วันนี้พนง.ส่วนท้องที่ในหาดใหญ่เข้ามาที่บ้าน บริการแย่มาก ทั้งคำพูดและกิริยากร่าง มาจากบริษัทมือถือเจ้าหนึ่งในหาดใหญ่ ถามชื่อกว่าจะบอกเพราะไม่กล้าบอก แต่บริการที่ได้รับ ทั้งการโทรมาหาทั้งๆที่กำลังนอนหล
chemistry หรือ money ที่ตรงกัน
จะติดต่อ AIS FIBRE โทร 1148 แล้วสายตัดตลอดเลย
จะติดต่อ cc AIS FIBRE ผมต้องทำไงครับ โทรเข้า 1175 , 1148 โดนตัดสายตลอดเลยตลอดเลย
Remind
ติดต่อเจ้าหน้าที่ ais ไม่ได้เลย
คือจะขอเปิดสัญญาณชั่วคราว แต่โทรไปที่ 1175 ไม่ได้บอกว่ายอดเงินไม่พอ ทั้งที่เป็นรายเดือน *1175 ก็โทรไม่ติด myais ก็ทำหมดแล้วสุดท้ายให้โทร *1175 มันโทรไม่ติดจะติดต่อเจ้าหน้าที่ได้ยังไง ส่งอีเมลก็แล้วไม่
สมาชิกหมายเลข 7387049
เดี๋ยวนี้ระบบหากินกับข้อความมือถือ มารูปแบบอื่นแล้ว
กระทู้ผมไม่ใช่ข้อความนะครับ เป็นการโทร ย้ำว่าโทรครับ ขอแก้ใส่ตรงนี้เผื่อบางท่าน อาจจะไม่ว่างอ่านยาวๆ ไม่ใช่ข้อความนะครับ แค่พาดพิงว่ามันได้มีการเปลี่ยนแปลงจากข้อความเป็นโทรนะครับ(คิดดูแม้แต่ CC AIS ยั
คนหน้าแมวแมว
สงสัย ติดต่อ CC AIS 1175 กับ 1148 Serenade พบ น้องอุ่นใจเหมือนกัน กดนั่นกดนี่กว่าจะได้เจอเจ้าหน้าที่ มีเมนูลัดบ้างไหม
สงสัยระหว่าง ติดต่อ CC AIS 1175 กับ 1148 Serenade พบ น้องอุ่นใจเหมือนกัน กดนั่นกดนี่กว่าจะได้เจอเจ้าหน้าที่ ใช้เวลา เหมือนกัน มีเมนูลัดบ้างไหม ที่จะได้ติดต่อ เจ้าหน้าที่ได้ ง่ายข
ดินสอด้ามหัก
ขอระบายพนักงาน 1175 1148 AIS Call Center
ติดต่อ1148 เรียบร้อย คุยกับ หัวหน้างานแล้วคับ
สมาชิกหมายเลข 8773765
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
การบริการทีม PA
คือไม่แน่ใจว่ายังคงมี PA ให้บริการอีกหรือไม่ จะได้ทราบครับ