ผมซื้อไอโฟน5sสีทองจากทรูในโปรพร้อมซิมรายเดือนมาจากศูนย์ทรูคอฟฟี่ที่ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิตเมื่อวันที่5พฤษภาคมที่ผ่านมาครับตอนซื้อพนักงานแจ้งว่าจะเปิดเบอร์พร้อมใช้ให้ภายใน12ชม.ครับ หลังจากนั้นผมก็กลับบ้านและได้ยกไอโฟนเครื่องเก่าให้น้องไปใช้เพราะผมคิดว่าโทรศัพท์พร้อมซิมที่ซื้อมาจะได้ใช้งานแต่ปรากฏว่า(วันที่6)ใช้ไม่ได้ผมจึงได้เดินทางไปที่ศูนย์ทรูที่ศูนย์สิริกิตอีกครั้งเพื่อสอบถามพนักงาน พนักงานแจ้งว่าให้รออีก12ชม.กำลังเปิดเบอร์ให้ผมจึงได้รออีกครั้งและคิดว่าวันที่7น่าจะได้ใช้งาน(ผมต้องใช้lineในการติดต่อกับลูกค้าและตอนนี้ไม่มีไลน์ใช้เพราะเบอร์โทรศัพท์ใช้ไม่ได้เลยเข้าเน็ตไม่ได้แถมรับรหัสwifiไม่ได้อีกด้วยเพราะต้องใช้เบอร์ในการรับรหัสซึ่งเบอร์ยังใช้ไม่ได้)แต่ปรากฏว่ายังใช้งานไม่ได้จึงได้โทรไปยังcallcenter1331แจ้งปัญหาว่ายังใช้งานไม่ได้ซึ่งCallcenterได้พยยามช่วยเหลือตรวจสอบให้ซึ่งปรากฏว่ายังไม่มีข้อมูลของผมอยู่ในระบบและจะประสานให้ที่ศูนย์ฯที่สิริกิตโทรกลับมา(ตอนนั้นประมาณ9โมง)แต่ปรากฏว่าผมรอทั้งวันก็ไม่มีใครโทรมาผมจึงโทรไปยังCallcenter1331อีกครั้งเพื่อสอบถามว่าเหตุใดโทรศัพท์ผมถึงยังใช้งานไม่ได้ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ก็ยังให้คำตอบว่ายังไม่มีข้อมูลในระบบและจะประสานทางศูนย์สิริกิตให้ ทีนี้ผมก็เลยแจ้งว่าขอเบอร์ศูนย์สิริกิตให้ผมเถอะหรือโอนสายให้ก็ได้เพราะผมรอมาตั้งแต่เช้าแล้วและยังไม่มีใครติดต่อกลับมาเลยและผมต้องใช้โทรศัพท์ทำงานด้วย ซักพักทรูศูนย์สิริกตโทรมาแจ้งว่าระบบerrorทำให้ยังบันทึกข้อมูลไม่ได้และให้รอพรุ่งนี้(วันที่8)น่าจะใช้ได้ แต่ปรากฏว่าจนถึงตอนนี้ยังใช้โทรศัพท์ไม่ได้เลยครับ จึงอยากปรึกษาทุกท่านว่ากรณีนี้ถ้าผมจะขอยกเลิกและนำโทรศัพท์พร้อมซิมไปคืนทรูจะได้มั้ยครับเพราะผมเสียงานเสียความรู้สึกมากเลยครับ ซื้อโทรศัพท์มาพร้อมเบอร์เพื่อจะใช้งานแต่ใช้ไม่ได้แถมเครื่องเก่าก็ให้น้องไปแล้วแถมซิมเก่าก็ทิ้งไปแล้วเพราะหวังว่าจะได้ใช้โทรศัพท์ที่ซื้อมากับเบอร์ใหม่ใช้งานครับ
ขอคำแนะนำครับ"ซื้อโทรศัพท์พร้อมเบอร์ทรู(รายเดือน)จากศูนย์ทรูตั้งแต่วันที่5จนบัดนี้ยังใช้ไม่ได้ถ้าผมจะยกเลิกได้มั้ยครับ