มีใครเคยเจอ พนักงาน true move โทรมาเสนอขายซิมรายเดือน แล้วมีสิทธิ์เปิดซิมให้เราได้เลยไหม

กระทู้คำถาม
!!!!พอดีว่ามีพนักงาน  true move  โทรมาเสนอขายซิมรายเดือนให้ แพ็คเก็ท รายเดือน 399 บ. เน็ต 10  mb โทรฟรี 200 นาที ไม่มีการขอข้อมูลบัตรประชาชน มีการแจ้งที่อยู่เพื่อให้ยืนยัน และยืนยันที่อยู่ ในการจัดส่ง วิธีการเปิดเบอร์จะส่งรายละเอียดให้พร้อมกับซิมที่จัดส่งมาให้. และทางเราสอบถามซ้ำไปว่าต้องเปิดเบอร์ภายในกี่วัน เจ้าหน้าที่ก็ตอบว่าต้องเกิดภายใน 7 วัน หากไม่เปิดซิมจะถูกตัดอัตโนมัติไม่มีการเรียกเก็บ.   
              !!!!ซิมได้จัดส่งไปที่บ้านแล้วไม่ได้กลับบ้านภายใน 7 วัน  เดิมทางผู้เขียนใช้ซิมทรูอยู่แล้ว จึงเปิดดูแอฟ true iservice พบว่ามีเบอร์แปลกเพิ่มเข้ามาแล้วมีการเรียกเก็บค่าบริการเป็นเงิน 96.41 บ. ทั้งๆที่ทางผู้เขียนยังไม่ได้เปิดใช้ซิม ตามรหัสที่ระบุไว้. 
              ทางผู้เขียนจึงติดต่อไปคอลเซ็นต์เตอร์ทรู ทางคอลเซนต์เตอร์แจ้งว่าต้องไปติดต่อที่ ศูนย์ทรู และทางศูนย์จะดำเนินการให้ไม่มีค่าใช้จ่ายเนื่องจากเรายังไม่ได้เปิดใช้ซิม
              จึงไปติดต่อ ศูนย์ทรู ว่าต้องการยกเลิกซิมนี้. ที่ศูนย์ทรู เจ้าหน้าที่ศูนย์แจ้งว่าต้องจ่ายค่าบริการก่อนถึงจะยกเลิกเบอร์ได้ พอปฏิเสธที่จะจ่ายเงินพราะเราไม่ได้เปิดเบอร์ ทางเจ้าหน้าที่ศูนย์ทรู เลยให้เขียนคำร้องและจะทำเรื่อง  compailn ฝ่ายขายให้ และแจ้งว่าต้องให้ฝ่ายขายเป็นคนยกเลิกให้และรับผิดชอบค่าใช้จ่ายให้และจะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับ
***''''ป่านนี้ยังไม่มีใครติดต่อมาเลยจ้าาาาาาาานาาาาา
******จะให้เราทำยังไงหรือเราต้องยอมจ่ายก่อน. แต่เราไม่ได้เป็นคนเปิดซิมนะ
******ผ่านมาแล้ว. 1 สัปดาห์. เจ้าหน้าที่ก็ยังไม่ติดต่อมา
********ยอดก็ยังค้างอยู่คร้าาาาาาตอนนี้
แก้ไขข้อความเมื่อ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีครับ คุณสมาชิกหมายเลข 6236641 ผมตรวจสอบข้อมูลให้รบกวนแจ้งหมายเลขที่ใช้งาน ชื่อ นามสกุลผู้จดทะเบียนทางหลังไมค์เพื่อตรวจสอบข้อมูลเพิ่มเติมครับ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่