คือผมโทรไปขอความช่วยเหลือคอลเซ็นเตอร์ของทรู
เรื่องการใช้บริการอินเตอร์เน็ตบ้านโดนตัดเพราะไปจ่ายค่าบริการช้า+ค้าง เมื่อเวลาประมาณ 18.34
พนง บริการได้ค่อนข้างดี (ใจดีเปิดสัญญาณให้ผมก่อนทั้งที่ยอดเงินยังไม่เข้า + ยังจ่ายไม่ครบ)
ซึ่งเมื่อจบการรบกวนคอลเซ็นเตอร์ของผม ก้จะถึงขั้นตอนการประเมิน (เต็ม5)
ซึ่งผมตั้งใจจะกด4 แต่จังหว่ะนั้นโทรศัพท์ผมดันลื่นหลุดมือเลยไปโดน 1 !!!
ผมเลยหยิบขึ้นมาฟังว่าแก้คะแนนกดอะไร ซึ่งระบบมีให้เลือกแค่บอกว่าทำไมถึงไม่พอใจการใช้บริการ
เรื่องนี้ทำให้ผมรู้สึกผิดแบบสุดๆ (รบกวนเขา + ให้เขาช่วยแล้วยังเนรคุณอีก

)
ผมเลยอยากทราบว่า เราจะแก้คะแนนการประเมินได้มั้ยครับ
แล้วคะแนนผมจะมีผลกับ พนง คนนั้นมากมั้ย
ปล. อยากให้ทรูเพิ่มการแก้คะแนนสำหรับเหตุการณ์แบบผมจังครับ
แก้คะแนนประเมินคอลเซ็นเตอร์ทรูได้มั้ยครับ?
เรื่องการใช้บริการอินเตอร์เน็ตบ้านโดนตัดเพราะไปจ่ายค่าบริการช้า+ค้าง เมื่อเวลาประมาณ 18.34
พนง บริการได้ค่อนข้างดี (ใจดีเปิดสัญญาณให้ผมก่อนทั้งที่ยอดเงินยังไม่เข้า + ยังจ่ายไม่ครบ)
ซึ่งเมื่อจบการรบกวนคอลเซ็นเตอร์ของผม ก้จะถึงขั้นตอนการประเมิน (เต็ม5)
ซึ่งผมตั้งใจจะกด4 แต่จังหว่ะนั้นโทรศัพท์ผมดันลื่นหลุดมือเลยไปโดน 1 !!!
ผมเลยหยิบขึ้นมาฟังว่าแก้คะแนนกดอะไร ซึ่งระบบมีให้เลือกแค่บอกว่าทำไมถึงไม่พอใจการใช้บริการ
เรื่องนี้ทำให้ผมรู้สึกผิดแบบสุดๆ (รบกวนเขา + ให้เขาช่วยแล้วยังเนรคุณอีก
ผมเลยอยากทราบว่า เราจะแก้คะแนนการประเมินได้มั้ยครับ
แล้วคะแนนผมจะมีผลกับ พนง คนนั้นมากมั้ย
ปล. อยากให้ทรูเพิ่มการแก้คะแนนสำหรับเหตุการณ์แบบผมจังครับ