สวัสดีครับ วันที่29กันยายน 2568นะครับ วันนี้ผมมีโอกาสจะสมัครเน็ตฟริก แต่ผมจะจ่ายผ่านเงินในเบอร์ แต่กลับไม่มีOTPมาเลย ช้ามาก 30นาทีได้ และเวลาก็หมดละ พอติดต่อเน็กฟริกไป ก็ไม่มีคำตอบให้โทรหาทรู แล้วผมจะโทรหาทรูก็ไม่ได้ ไม่มีหัวข้อเลยแล้วจะติดต่อยังไง เบอร์1242ไว้ประดับหรอครับ คอลเซ็นเตอร์ไม่มีเลยหรอ แล้วให้มะลิโทรหาสำนักงาน ก็บอกอยู่นั้นแหละ แจ้งปัญหามาก่อนเผื่อดูแลได้ แต่หัวข้อไม่ตรง แล้วผมจะเลือกอันไหนละ แย่มาก ทีคอลเซ็นเตอร์ขายโปรโมชั่นโทรมาขายสุด บางคนตัดสายทิ้งเฉยเลยแค่บอกไม่สน มารยาท!!! คัดคนก่อนเข้าแล้ว? นึกว่าคนไม่มีการศึกษามาทำงาน ฝ่ายบริก◌ารลูกค้าไม่มีเลยหรอ มีแค่แผนกขายโปรหรอ ติดต่อหน่อยนะครับ อารมณ์เสียมากเลย
ทำไมระบบทรูถึงแย่? โดยเฉพาะฝ่ายดูแลลูกค้า?