หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สอบถามการเปลี่ยนเสียง voicemail เป็นเสียงเราเอง ของ Truemove
กระทู้คำถาม
truemove H
เปลี่ยนข้อความใน voicemail โดยเข้าไปที่ 9600 แล้ว อัดเสียงตัวเองสำเร็จ และคั้งค่า divert ทุกสายเรียกเข้าไปที่ voicemail แล้ว
แต่...ลองเอาเบอร์อื่นโทรเข้ามา เสียงตอบรับยังไม่เปลี่ยนเป็นเบอร์เราเลยค่ะ ต้องทำยังไงคะ
ปล.โทรเข้า call center 3 รอบแล้วไม่มีใครช่วยได้ ลองมาถามกูรูดูค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
TRUE สอบถามจำนวนรอบการ Renew แพคเกตเสริม
ผมทำการสมัครแพคเกจเสริมของ TRUE ไว้ และมัน Auto Renew ทุก 7 วันอัตโนมัติ คำถามคือ มันมีจำกัดจำนวนรอบมั้ยเพราะรายละเอียดไม่มีระบุ โทร Call Center 30 นาทีไม่มีคนรับสาย เหนื่อยแล้วครับ คุยกับมะลิยิ่งไม่
สมาชิกหมายเลข 1009242
ติดต่อcall center true นานมาก
ทำไมติดต่อ call center true ไม่ได้เลย นานมาก เห็นมีการตั้งกระทู้เกี่ยวกับเรื่องนี้บ่อยๆ แต่ก็ยังเหมือนเดิม
สมาชิกหมายเลข 9206221
ตั้ง voicemail ด้วยเสียงของเราเอง ระบบ true H
ต้องการตั้งข้อความเป็นเสียงเราเองก่อนให้บันทึกข้อความคะ เรากดที่ 9600 โทรออกแล้ว แต่มีข้อความตอบกลับว่า คุณมีบริการโอนสายอยู่ไม่สามารถสมัคร รบกวนผู้รู้วานบอกทีคะ
สมาชิกหมายเลข 1503174
รีวิว ราคา+ระบบ+บริการ Callcenter Truemove H หากคุณกำลังต้องเลือกใช้
ผมใช้บริการมาน่าจะ 15ปีแล้ว, จริงๆใช้ตั้งแต่วันแรกๆ ที่เปลี่ยนจาก orange มาเป็น Truemove ตั้งแต่ควบรวม กับ Dtac เบ็ดเสร็จ oligopoly 1. ค่าบริการ sim net: ปีที่แล้ว ธค 2567 sim เนท unlimited 6 Mbps แ
illusionknight
สมัครบริการ TRUE ฝากข้อความเสียง และ Miss Call Alert ผ่านเบอร์ 9600 และวิธีลัด ไม่ได้
กดสมัครทั้งแบบ 9600 และแบบ *696*11*3# แล้วก็ไม่ได้ครับ มันจะมีขึ้นข้อความว่า "ขออภัยค่ะ คุณมีบริการโอนสายอยู่แล้ว ไม่สามารถใช้บริการนี้ได้ กรุณาติดต่อ call center 1242" แต่พอปิดเครื่อง
สมาชิกหมายเลข 1345064
ใครมีวิธีติดต่อ call center lineman มั้ยคะ โดนตัดเงินไป 5 ออเดอร์ยังไม่ได้เงินคืนเลยค่ะ ;w;
วันที่ 6 พ.ย. เรากดเรียกรถแบบตัดบัตร กดแล้วก็โดนยกเลิกซ้ำๆ แล้วไม่ทันได้สังเกตุว่ายอดเงินที่โดนตัดไม่คืน เป็นจำนวน 5 ครั้ง ครั้งละ 155.- ครั้งสุดท้ายที่สำเร็จก็มีการตัดเงินซ้ำอีก สรุปคือโดนไปจำนวน 775
สมาชิกหมายเลข 914140
โอนเงินแต่เงินไม่เข้าบัญชีปลายทาง
สวัสดีค่ะ เราได้ทำการโอนเงินออกของ ธ.กรุงไทย แต่ บัญชีปลายทางที่เราโอนไปไม่มีเงินเข้า เราต้องทำยังไงคะ เงินตัดออกจากบัญชีแล้ว แต่ไม่มีสลิปขึ้น อันนี้งงมาก เราเลยไปขอดูใน statement ก็มีการทำรายการดังกล
สมาชิกหมายเลข 8056089
โทรไป Call Center TRUE ไม่มีคนคุยเรื่องต่ออายุ Internet สิทธิพิเศษ
ได้รับ SMS แจ้งอายุสิทธิพิเศษ ของ Internet บ้าน จะหมดอายุในรอบบิลเดือนมกราคม 2569 โทรเข้าไป 2 สาย สายแรกคุยไม่รู้เรื่อง สายที่สองบอกใกล้ๆค่อยโทรไปใหม่ หรือผมต้องไปติดต่อที่ SHOP True ตอนโทรไป 9.42 น.
The Xsiam
ซื้อแพคเกจเสริมโทรทรู หักเงินเรียบร้อยแต่ขึ้นสมัครไม่สำเร็จ
วันนี้ทำการซื้อแพ็คเสริมการโทร มีการหักเงินจากระบบเรียบร้อยแต่พอเช็คใน application ของทรู กลับไม่ได้แพคเกจตามที่ซื้อ อยากจะสอบถามว่าหักเงินไปไหนหักเงินไปทำไม แล้วเมื่อตะกี้โทรไปที่ call center 1242 ร
สมาชิกหมายเลข 1598100
ทรูรายเดือนอยากจะเปิดการโทรไปต่างประเทศต้องทำอย่างไรหรอคะ
ตามหัวข้อเรื่องค่ะลองไปดูในแอปทรูก็แล้วก็มีแต่แพ็คเกจใช้ในต่างประเทศแต่ว่าหาวิธีการเปิดโทรไปถามประเทศไม่ได้จริงๆค่ะ ต้องติดต่อ Call Center อะไรอย่างไรบ้างคะ ขอบคุณมากค่ะ
สมาชิกหมายเลข 7100095
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สอบถามการเปลี่ยนเสียง voicemail เป็นเสียงเราเอง ของ Truemove
แต่...ลองเอาเบอร์อื่นโทรเข้ามา เสียงตอบรับยังไม่เปลี่ยนเป็นเบอร์เราเลยค่ะ ต้องทำยังไงคะ
ปล.โทรเข้า call center 3 รอบแล้วไม่มีใครช่วยได้ ลองมาถามกูรูดูค่ะ