หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ตั้ง voicemail ด้วยเสียงของเราเอง ระบบ true H
กระทู้คำถาม
truemove
truemove H
เครื่องบันทึกเสียง
ต้องการตั้งข้อความเป็นเสียงเราเองก่อนให้บันทึกข้อความคะ
เรากดที่ 9600 โทรออกแล้ว แต่มีข้อความตอบกลับว่า คุณมีบริการโอนสายอยู่ไม่สามารถสมัคร
รบกวนผู้รู้วานบอกทีคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
True ช่วยด้วย
คือเมื่อวานโอนเงินเข้าซิมครั้งแรก 50 บาทมันเข้าซิมแล้วครั้งที่สองโอนอีกมันไม่ขึ้นการการแจ้งเตือนใดใดสงสัยว่าเงินเข้าซิมไหม ขอร้องล่ะช่วยตอบกลับหน่อยคุยกับมะลิไม่รู้เรื่อง
สมาชิกหมายเลข 7228990
มีคนโอนเงินผิดบัญชี มาเข้าบัญชี True wallet ของเรา
เกริ่นเลย วันที่ 8 ต.ค.68 เวลา 21.38 มีคนโทรเข้ามา หลายสายโทรจิก - พอทางเรารับสายก็มีเสียงผู้ชายพูด คุยไม่รู้เรื่อง คล้ายๆคนอีสาน พูดเร็วมาก จำได้แค่ว่า ให้เราโอนเงินคืนเพราะเค้าโอนผิด ยอด 2,000บาท
สมาชิกหมายเลข 3032710
สอบถามการเปลี่ยนเสียง voicemail เป็นเสียงเราเอง ของ Truemove
เปลี่ยนข้อความใน voicemail โดยเข้าไปที่ 9600 แล้ว อัดเสียงตัวเองสำเร็จ และคั้งค่า divert ทุกสายเรียกเข้าไปที่ voicemail แล้ว แต่...ลองเอาเบอร์อื่นโทรเข้ามา เสียงตอบรับยังไม่เปลี่ยนเป็นเบอร์เราเลยค่ะ
YaCuLt
สมัครบริการ TRUE ฝากข้อความเสียง และ Miss Call Alert ผ่านเบอร์ 9600 และวิธีลัด ไม่ได้
กดสมัครทั้งแบบ 9600 และแบบ *696*11*3# แล้วก็ไม่ได้ครับ มันจะมีขึ้นข้อความว่า "ขออภัยค่ะ คุณมีบริการโอนสายอยู่แล้ว ไม่สามารถใช้บริการนี้ได้ กรุณาติดต่อ call center 1242" แต่พอปิดเครื่อง
สมาชิกหมายเลข 1345064
โดนตัดโปรเสริม true
โดนตัดโปรเสริม true ขอ true ทบทวนวิธีการใหม่ ลูกค้าเดือดร้อนหลายคน เติมเงินแล้วไม่ต่อโปรเสริมให้อัตโนมัติ
สมาชิกหมายเลข 6013537
จ่ายเงินเน็ตบ้าน True ไปแล้วแต่ไม่ตัดรอบบิลเกิดจากอะไร
ผมจ่ายเงินไปแล้ว 1 รอบบิลแต่มันไม่ตัดมันยังต้้างชำระเท่าเดิมผมงง โดนกินตังฟรีหรอครับ ในแอปธนาคารมันก็ยอดออโอนออกแต่ เงินค้างชำระเท่าเดิมใน app true ผมละงง
สมาชิกหมายเลข 3825835
True เปิดปิด roeming ในขณะ ที่อยู่ต่างประเทศได้ไหม
Truemove h เปิดปิด roeming ในขณะ ที่อยู่ต่างประเทศได้ไหม เมื่อก่อนเปิดปิดใน app trueiservice ตอนนี้หาไม่เจอ หรือไม่มีแล้ว
gtnface
เผลอสมัครแพ็กเกจเสริมของ True move H
ยกเลิกแพ็กเกจเสริมของ True move H ยังไงหรอครับ
สมาชิกหมายเลข 7890968
True โทรหาcall center จะได้คุยกับพนักงานตอนไหนครับ
True โทรหาcall center จะได้คุยกับพนักงานตอนไหนครับ หวังแต่จะเอาเงินค่าโทรอย่างเดียว ติดต่อยากมาก จะเปลี่ยนโปรเนตบ้าน เพิ่งยกเลิกเมื่อวานไป1หลัง เพราะครบสัญญา2ปี หลืออีกหลังติดสัญญา อีก1ปี ถ้าจะยกเ
goalpong8
รบกวนด้วยครับ
รบกวนเปิดสัญญาณได้ไหมครับ 891050232 ขอบพระคุณครับ
สมาชิกหมายเลข 7268950
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
truemove H
เครื่องบันทึกเสียง
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ตั้ง voicemail ด้วยเสียงของเราเอง ระบบ true H
เรากดที่ 9600 โทรออกแล้ว แต่มีข้อความตอบกลับว่า คุณมีบริการโอนสายอยู่ไม่สามารถสมัคร
รบกวนผู้รู้วานบอกทีคะ