ผมแจ้งย้ายออกจาก AIS วันที่ 4 มีนาคม กว่าจะได้ย้ายออกจริงๆต้องรอถึงวันที่ 14 มีนาคม
เนื่องจาก ทาง call center AIS แจ้งว่ามีคิวลูกค้าย้ายออกเยอะ ทำให้ล่าช้า
แต่รอบบิลของผมตัดทุกวันที่ 12 ทุกเดือน ผมเองเข้าใจว่าย้ายค่ายใช้เวลาประมาณ 5-7 วัน
จึงเผื่อเวลาไว้แล้วเมื่อแจ้งย้ายวันที่ 4 มีนาคม ทำให้เหลือเวลาก่อนตัดรอบบิลประมาณ 8 วัน
แต่สุดท้ายก็เลยเข้ารอบบิลใหม่มา 2 วันจนได้
ทีนี้ AIS ส่งบิลมาว่าค่าบริการวันที่ 12/03/2014 - 14/03/2014 ราคา 587.34 บาท (549 + vat 7% โปรโมชั่นโบนัสพนักงาน)
อยากทราบว่า
1) AIS ไม่ได้เฉลี่ยค่าใช้จ่ายเป็นรายวันในกรณีใช้ไม่ครบเดือนหรือครับ?
2) การที่เลยรอบบิลมาอีก 2 วัน เกิดจากความล่าช้าในการ port number ของทาง AIS เอง ถามว่าค่าใช้จ่ายส่วนที่เกิดขึ้นเพราะความล่าช้านี้ลูกค้าควรเป็นผู้รับผิดชอบใช่ไหมครับ?
AIS คิดค่าบริการ 2 วันเท่ากับทั้งเดือนเลยหรือครับ?
เนื่องจาก ทาง call center AIS แจ้งว่ามีคิวลูกค้าย้ายออกเยอะ ทำให้ล่าช้า
แต่รอบบิลของผมตัดทุกวันที่ 12 ทุกเดือน ผมเองเข้าใจว่าย้ายค่ายใช้เวลาประมาณ 5-7 วัน
จึงเผื่อเวลาไว้แล้วเมื่อแจ้งย้ายวันที่ 4 มีนาคม ทำให้เหลือเวลาก่อนตัดรอบบิลประมาณ 8 วัน
แต่สุดท้ายก็เลยเข้ารอบบิลใหม่มา 2 วันจนได้
ทีนี้ AIS ส่งบิลมาว่าค่าบริการวันที่ 12/03/2014 - 14/03/2014 ราคา 587.34 บาท (549 + vat 7% โปรโมชั่นโบนัสพนักงาน)
อยากทราบว่า
1) AIS ไม่ได้เฉลี่ยค่าใช้จ่ายเป็นรายวันในกรณีใช้ไม่ครบเดือนหรือครับ?
2) การที่เลยรอบบิลมาอีก 2 วัน เกิดจากความล่าช้าในการ port number ของทาง AIS เอง ถามว่าค่าใช้จ่ายส่วนที่เกิดขึ้นเพราะความล่าช้านี้ลูกค้าควรเป็นผู้รับผิดชอบใช่ไหมครับ?