ใครเคยกินก๋วยเตี๋ยวร้านเด็กเส้น ข้างๆเมเจอร์รัชโยธินบ้างคะ

กระทู้คำถาม
พอดีมีโอกาสไปกินเพราะฝาแฝดจขกท.บอกว่าอร่อย แต่เป็นร้านที่พนักงานรับออเดอร์ผิดเป็นประจำจริงๆ

ครั้งแรกที่จขกท.มีโอกาสได้ไปลองกิน อร่อยนะคะ ประทับใจ (ในรสชาติ)

แต่ตอนสั่งนี่สิ

แฝดจขกท. : บะหมี่หมูตุ๋นแห้งค่ะ
พนง.: ค่ะ
แฝดจขกท. : ไม่ใส่ถั่วงอกนะคะ
พนง.: จดๆ

ปรากฏว่ามาถึง ถั่วงอกเต็มชามเลยจ้า  โอเคคนเราผิดพลาดกันได้
ฝาแฝดจขกท. มากินกี่ครั้ง ผิดทุกครั้งค่ะ
สั่งเส้นนั้น ได้เส้นนี้ สั่งแห้ง ได้น้ำ สั่งธรรมดา ได้ต้มยำ

ล่าสุด จขกท. มีโอกาสไปกินอีกครั้ง ..

แฝดจขกท.: บะหมี่แห้งหมูตุ๋น 2 ค่ะ
เด็กเสิร์ฟ: ต้มยำนะคะ
แฝดจขกท.: ไม่ต้มยำค่ะ บะหมี่แห้งหมูตุ๋นค่ะ 2
เด็กเสิร์ฟ: เส้นอะไรคะ
จขกท.-แฝดจขกท. มองหน้ากัน (แต่อีชั้นหลุดขำออกมา)
แฝดจขกท.-จขกท.: บะหมี่ค่ะ!!!
แฝดจขกท.หันมากระซิบ: โมโห!!!!
ตอนมาเสิร์ฟ นางมาชามเดียวจ้า

สรุปมากินทุกรอบ ผิดทุกรอบ!!!

ไม่เข้าใจ ถ้าผิดบ่อยๆแบบนี้ทำไมเค้าไม่ปรับปรุง อบรมพนักงาน หรือเปลี่ยนแปลงพนักงาน
คือสั่งทุกครั้งผิดทุกครั้ง (โดยเฉพาะพนง.ผู้หญิง มีหลายคน)
หรือไม่ก็แก้ปัญหาด้วยการให้ลูกค้าจดเองอะไรแบบนี้
คืออาหารรสชาติดีนะคะ แต่พนักงานนี่ไม่ไหวจริงๆ
เพื่อนจขกท.นี่ถึงกับเลิกกินไปเลย เจอผิดตลอดเหมือนกัน

ใครเคยเจอแบบเรามั้ยคะ แชร์หน่อย
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่