วันนี้บริษัท true มารับกล่อง truevisions คืน
ขอท้าวความเล็กน้อย
เนื่องจากก่อนหน้านี้ บริการ internet ที่บ้านได้โดนตัด เมื่อโทรไปสอบถาม บอกว่าทางเราได้ยกเลิกบริการแล้ว
น้องสาวเราจึงเปลี่ยนบริการเป็น สุขx3 เพราะที่บ้านเราติด truevisions อยู่แล้ว เมื่อคำนวนดูแล้วถูกกว่า
ต่อนะคะ
เมื่อตอนนำกล่องคืน ช่างบอกว่า สาย HDMI ไม่มี งงเลยค่ะ ไม่เคยเห็นว่ามีด้วย ไม่เคยแจ้งว่าให้สายไว้
ช่างบอกว่าต้องเสียค่าสาย 250 บาท และเมื่อเราจะยกเลิกบริการครั้งต่อไป ต้องเสียค่าสายอีก 250 บาท ตกลง เราต้องเสียเพิ่มให้ทั้งหมด 500 บาท!!
บางท่านอาจจะคิดว่าเป็นเงินจำนวนเล็กน้อย แต่เสียความรู้สึกมากค่ะ ใช้บริการมาตั้งแต่จำความได้ จะลดช่อง เปลี่ยนแพคเกจ เปลี่ยนกล่อง เพิ่งค่าบริการ ก็ยังใช้อยู่ เจอแบบนี้อยากยกเลิกมากค่ะ
ขอบคุณทุกท่านที่เข้ามาอ่านนะคะ
Truevisions หากินกับสมาชิกแบบนี้หรือ!!
ขอท้าวความเล็กน้อย
เนื่องจากก่อนหน้านี้ บริการ internet ที่บ้านได้โดนตัด เมื่อโทรไปสอบถาม บอกว่าทางเราได้ยกเลิกบริการแล้ว
น้องสาวเราจึงเปลี่ยนบริการเป็น สุขx3 เพราะที่บ้านเราติด truevisions อยู่แล้ว เมื่อคำนวนดูแล้วถูกกว่า
ต่อนะคะ
เมื่อตอนนำกล่องคืน ช่างบอกว่า สาย HDMI ไม่มี งงเลยค่ะ ไม่เคยเห็นว่ามีด้วย ไม่เคยแจ้งว่าให้สายไว้
ช่างบอกว่าต้องเสียค่าสาย 250 บาท และเมื่อเราจะยกเลิกบริการครั้งต่อไป ต้องเสียค่าสายอีก 250 บาท ตกลง เราต้องเสียเพิ่มให้ทั้งหมด 500 บาท!!
บางท่านอาจจะคิดว่าเป็นเงินจำนวนเล็กน้อย แต่เสียความรู้สึกมากค่ะ ใช้บริการมาตั้งแต่จำความได้ จะลดช่อง เปลี่ยนแพคเกจ เปลี่ยนกล่อง เพิ่งค่าบริการ ก็ยังใช้อยู่ เจอแบบนี้อยากยกเลิกมากค่ะ
ขอบคุณทุกท่านที่เข้ามาอ่านนะคะ