อุทาหรณ์ ยกเลิกการใช้งาน Truevisions โดนช่างเอาสาย HDMI ไปด้วย

กระทู้คำถาม
ใช้บริการ true ทั้ง true vision รหัสสมาชิก 27155958 true-online มีความจะเป็นต้องยกเลิก  ดำเนินการทำเรื่องที่ ศูนย์ true เซ็นทรัลบางนา วันที่ 5 ตุลาคม เรียบร้อย นัดวันช่างมาเก็บกล่อง วันที่ 7 ตุลาคม สุดท้ายรอเก้อ ไม่มาตามนัด พอวันที่ 8 ตคโทรมาแจ้ง เพิ่งได้ใบงาน นัดใหม่ เป็นวันที่ 9 ตค เวลา 11.00 น. สุดท้าย มาเกือบ 15.00 น. เรามีธุระ ให้ พี่สาว อยู่รอ เพราะ มาไม่ตามนัด พอกลับมาถึง พี่สาวบอก ช่างมาเอากล่อง รีโมท พร้อม สาย HDMI ไปด้วย เราเลยโทรตาม ช่างบอกว่า ไม่รู้ นึกว่า ของ True ก็ เก็บมาหมด แล้วถ้าผ่านมาเมื่อไหร่ จะแวะฝากที่นิติให้แล้ววางสายไป

ทำไม ทรู ถึงได้ใช้งานช่างที่ ไม่มีความมืออาชีพและขาดความรับผิดชอบแบบนี้ บอกตรงๆ เสียความรู้สึกมาก ถึงไม่ได้เป็นลูกค้า แล้ว ไม่สมควร ได้รับการปฏิบัติแบบนี้  แล้วเรา ต้องโทรตาม เสียเงิน เสียเวลา เสียความรู้สึก อีก บอกไว้เป็นอุทาหรณ์ ค่ะ  ก่อนจะใช้ true visions คิดให้ดี ถ้ามีการยกเลิก
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่