ลูกค้า DTAC ให้ระวังการจ่ายเงินผ่าน Internet ของ DTAC ไม่มีความน่าเชื่อถือเลย ระบบห่วยมาก

ลำดับเหตุการณ์

26 ก.พ. จ่ายค่าบริการผ่านเนท DATC ผลการชำระสำเร็จตามเมล์ที่ได้รับตามรูป

28 ก.พ. ระบบตัดสัญญาณการใช้งาน ผมสอบถามไปยัง DTAC  Call Center ได้รับคำตอบว่าขอตรวจสอบก่อน และ Call center เองก็เหมือนหุ่นยนต์ซึ่งไม่รู้เรื่องอะไรเลย พูดเป็นคำเดียวขอตรวจสอบก่อน ผมจึงส่งเมล์ไปยัง Feedback อีกทาง

1 มี.ค.  Feedback ตอบกลับผมทางเมล์และแจ้งขอรายละเอียดมาตามรูป ผมส่งกลับไปให้

3 มี.ค. ตอบกลับมาว่าตรวจสอบและดำเนินการตัดยอดให้ผมเรียบร้อยแล้ว

คำถามผม
1.    หากระบบไม่มีความน่าเชื่อถือแบบนี้ DTAC ควรยกเลิกการจ่าย Online ไปได้แล้ว อย่าให้ลูกค้ามาเสียเวลานั่งตามนั่งรับผิดชอบกรณีเกิดแบบนี้เลย ถ้าจะให้บริการการจ่ายผ่านเนทต่อก็ควรกลับไปปรับปรุงให้มันเสถียรมากกว่านี้
2.    วันที่คุณตัดการใช้งานผม ผมเสียหายไม่ได้ใช้งาน  และหากผมมีธุระที่สำคัญจะต้องติดต่อในช่วงเวลานั้นแล้วเกิดติดต่อไม่ได้ใครจะรับผิดชอบ
3.    ไม่มีคำขอโทษจาก DTAC จากความผิดพลาดที่เกิดขึ้น  ดู ๆ แล้วเหมือนประมาณจบแล้วก็จบกันไป ปิดเคสไป





แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่