ลำดับเหตุการณ์
26 ก.พ. จ่ายค่าบริการผ่านเนท DATC ผลการชำระสำเร็จตามเมล์ที่ได้รับตามรูป
28 ก.พ. ระบบตัดสัญญาณการใช้งาน ผมสอบถามไปยัง DTAC Call Center ได้รับคำตอบว่าขอตรวจสอบก่อน และ Call center เองก็เหมือนหุ่นยนต์ซึ่งไม่รู้เรื่องอะไรเลย พูดเป็นคำเดียวขอตรวจสอบก่อน ผมจึงส่งเมล์ไปยัง Feedback อีกทาง
1 มี.ค. Feedback ตอบกลับผมทางเมล์และแจ้งขอรายละเอียดมาตามรูป ผมส่งกลับไปให้
3 มี.ค. ตอบกลับมาว่าตรวจสอบและดำเนินการตัดยอดให้ผมเรียบร้อยแล้ว
คำถามผม
1. หากระบบไม่มีความน่าเชื่อถือแบบนี้ DTAC ควรยกเลิกการจ่าย Online ไปได้แล้ว อย่าให้ลูกค้ามาเสียเวลานั่งตามนั่งรับผิดชอบกรณีเกิดแบบนี้เลย ถ้าจะให้บริการการจ่ายผ่านเนทต่อก็ควรกลับไปปรับปรุงให้มันเสถียรมากกว่านี้
2. วันที่คุณตัดการใช้งานผม ผมเสียหายไม่ได้ใช้งาน และหากผมมีธุระที่สำคัญจะต้องติดต่อในช่วงเวลานั้นแล้วเกิดติดต่อไม่ได้ใครจะรับผิดชอบ
3. ไม่มีคำขอโทษจาก DTAC จากความผิดพลาดที่เกิดขึ้น ดู ๆ แล้วเหมือนประมาณจบแล้วก็จบกันไป ปิดเคสไป
ลูกค้า DTAC ให้ระวังการจ่ายเงินผ่าน Internet ของ DTAC ไม่มีความน่าเชื่อถือเลย ระบบห่วยมาก
26 ก.พ. จ่ายค่าบริการผ่านเนท DATC ผลการชำระสำเร็จตามเมล์ที่ได้รับตามรูป
28 ก.พ. ระบบตัดสัญญาณการใช้งาน ผมสอบถามไปยัง DTAC Call Center ได้รับคำตอบว่าขอตรวจสอบก่อน และ Call center เองก็เหมือนหุ่นยนต์ซึ่งไม่รู้เรื่องอะไรเลย พูดเป็นคำเดียวขอตรวจสอบก่อน ผมจึงส่งเมล์ไปยัง Feedback อีกทาง
1 มี.ค. Feedback ตอบกลับผมทางเมล์และแจ้งขอรายละเอียดมาตามรูป ผมส่งกลับไปให้
3 มี.ค. ตอบกลับมาว่าตรวจสอบและดำเนินการตัดยอดให้ผมเรียบร้อยแล้ว
คำถามผม
1. หากระบบไม่มีความน่าเชื่อถือแบบนี้ DTAC ควรยกเลิกการจ่าย Online ไปได้แล้ว อย่าให้ลูกค้ามาเสียเวลานั่งตามนั่งรับผิดชอบกรณีเกิดแบบนี้เลย ถ้าจะให้บริการการจ่ายผ่านเนทต่อก็ควรกลับไปปรับปรุงให้มันเสถียรมากกว่านี้
2. วันที่คุณตัดการใช้งานผม ผมเสียหายไม่ได้ใช้งาน และหากผมมีธุระที่สำคัญจะต้องติดต่อในช่วงเวลานั้นแล้วเกิดติดต่อไม่ได้ใครจะรับผิดชอบ
3. ไม่มีคำขอโทษจาก DTAC จากความผิดพลาดที่เกิดขึ้น ดู ๆ แล้วเหมือนประมาณจบแล้วก็จบกันไป ปิดเคสไป