Dtac รายเดือน แจ้งจำกัดวงเงินไว้ 2 ครั้งแล้วแต่ก็ยังหลุดเป็นเพราะอะไร

เนื่องจากดิฉันเปิดบริการรายเดือนไว้ จำนวน 2 เบอร์ แต่จำกัดวงเงินไว้ทั้ง 2 เบอร์
ในจำนวน 160 บาทต่อเดือนเบอร์ 1 แม่ดิฉันเป็นคนใช้ ส่วนอีกเบอร์ดิฉันใช้เอง

เรื่องเกิดขึ้นเมื่อ เดือนเมษายน ยอดค่าบริการ เบอร์ของแม่ เกิดเกินวงเงินที่กำหนดไว้
ดิฉันก็เลยโทรไปสอบถามทาง Call center ทาง Call Center ตอบมาว่า
"ทางดิฉันไม่ได้จำกัดวงเงินเบอร์นี้ไว้" ดิฉันสงสัยว่า ทำไม?  จำกัดไว้ 2 เบอร์
แต่หลุดไปเบอร์นึงที่ทางศูนย์ไม่ได้จำกัดให้ ก็เลยเข้าไปหลังไมค์ถาม Feedback ของ Dtac
ได้รับคำตอบเหมือนกันว่า

น้องใจดี ต้องขออภัยจริงค่ะ จากการตรวจสอบปัจจุบันไม่พบข้อมูลการตั้งควบคุมวงเงินไว้ค่ะ  หากคุณLove in Dream ต้องการตั้งควบคุมวงเงินต่อเดือน น้องใจดี ดำเนินการให้ค่ะ โดยรบกวนแจ้งรายละเอียดต่อไปนี้กลับมาอีกครั้งค่ะ

- ชื่อ-สกุล ::
- วัน/เดือน/ปีเกิด ::
- มีซิมเสริมหรือไม่ ::
- วงเงินที่ต้องการ ::
- แจ้งเตือนอย่างเดียวหรือระงับสัญญาณด้วย ::
- เตือนแบบ sms หรือ เสียงตอบรับอัตโนมัติ  ::

ทั้งนี้สำหรับความไม่สะดวกที่ได้รับ น้องใจดี ขอมอบสิทธิ์โทรฟรีทุกเครือข่าย 200นาที/เดือน นาน 3เดือนให้ค่ะ หากคุณLove in Dream ยืนยันรับสิทธิ์รบกวนแจ้งกลับอีกครั้ง เพื่อดำเนินการให้มีผลรอบบิลถัดไปค่ะ

ทางดิฉันได้รับคำตอบแบบนี้ก็เลยไปที่ศูนย์ดีแทคสาขาเซนทรัลระยอง เพื่อที่จะไปจำกัดค่าบริการ
ด้วยตัวเอง พร้อมทั้งยกเลิก SMS ที่คิดเงินทั้งหลายแหล่ และจ่ายค่าบริการทั้งหมดด้วย

จากนั้น ดิฉันก็เข้าไปถาม Feedback ว่า " ให้เช็คให้ทีว่าศูนย์ได้จำกัดวงเงินให้หรือยัง"
พร้อมทั้ง ให้ข้อมูลเกี่ยวกับรายละเอียดที่Feedback ขอมาข้างต้นด้วย

แต่ได้รับคำตอบกลับมาว่า "ยังไมได้จำกัดวงเงิน"
ก็สงสัยอยู่ว่า ทำไม ศูนย์บริการสาขาระยองถึงทำการสับเพร่าอีกเป็นครั้งที่ 2
ทั้ง ๆ ที่ลูกค้าอย่างดิฉันเดินทางไปจัดการเองถึงที่ แต่ก็ไม่เป็นผลอะไรเลย
แต่ก็คิดว่า ให้ข้อมูลรายละเอียดกับ Feedback ไปแล้วคิดว่าจะดำเนินการให้

จนวันนี้เกิดปัญหาเดิม "ค่าบริการเกินวงเงิน 924 บาท" และ คำตอบเดิม ๆ
จาก ดีแทคคอลเซ็นเตอร์คือ "เบอร์นี้ไม่ได้จำกัดวงเงินไว้" ร้องยิ้มหนักมาก
คืออะไร?

สรุป DTac ทั้งทางศูนย์บริการสาขาเซ็นทรัลระยอง และ Feedback ไม่ได้
ดำเนินการใด ๆ ให้เลยเหรอ??????? ในครั้งนั้น

และค่าบริการที่เกินมา ก็เป็น SMS ที่ถูกคิดเงิน โฆษณาต่างๆนา ห้าร้อยกว่าบาท
ค่าโทรเกินมา 205 บาท

คือการดำเนินการคราวที่แล้วเป็นอากาศธาตุ ไม่มีความหมายอะไรเลย
ดีแทคก็ได้แต่ พูดว่า "เบอร์นี้ไม่ได้จำกัดวงเงิน" จะจำกัดให้ในตอนนี้
จะโน่นจะนี่ แต่ไม่รับผิดชอบอะไรเลย

ลูกค้าผิดเหรอคะอยากถาม
ทำไม Dtac ถึงไม่รับผิดชอบอะไรเลย ไม่เข้าใจ

ขอความเห็นว่า ดิฉันสามารถทำอะไรได้บ้าง หรือว่า
ต้องก้มหน้าก้มตา ยอมรับชะตากรรม และจ่าย ๆ ไป
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่