ผมทำเรื่องย้ายค่ายจาก DTAC ไป My by CAT ได้รับ sms ปัญหาบางประการเกี่ยวกับสิทธิพิเศษ ผมจึงตั้งกระทู้ถามและได้รับคำตอบจาก feedback@dtac.co.th ในวันที่ 26 พฤษภาคม เวลา 09:50 น. ว่าไม่มีติดเงื่อนไขใดสามารถย้ายค่ายได้
http://pantip.com/topic/35200634
แต่ภายในเย็นนั้นมีปัญหาคือได้รับ SMS จาก CAT 1322 ว่า "ท่านติดเงื่อนไขการโอนย้ายเลขหมาย"
จึงขอเรียนไปยัง CAT ดังนี้ครับ
ผมยังยืนยันการย้ายค่ายไปใช้ My by CAT ไม่ทราบว่าเรื่องยังอยู่ในระบบหรือไม่ ถ้าไม่อยู่ในระบบแล้วจะ resubmit จากเอกสารเดิมที่ผมกรอกไว้ในวันพุธที่ 25/05/2559 ที่ศูนย์บริการสามเสนในได้หรือไม่ ถ้าได้รบกวนดำเนินการเลย หรือมีขั้นตอนอื่นก็แจ้งผมมาได้ทั้งหน้าไมค์และหลังไมค์
จึงอยากถาม dtac
ในวันที่ 26 พฤษภาคมคุณแจ้งว่าย้ายค่ายได้แต่ทำไมถึงยังมีปัญหา คุณให้ข้อมูลลูกค้าผิดหรือไม่ ยิ่งไปกว่านั้นตอนเย็น ผมได้รับ SMS จาก DTAC สมัครโปรโมชั่นโทรฟรี โดยที่ไม่แจ้งให้ทราบเป็นการสมัครโดยพลการ นี่คือสาเหตุที่ย้ายค่ายไม่ได้ใช่หรือไม่ ผมขอยืนยันการย้ายค่ายไป My by CAT และผมไม่อนุญาติให้สมัครโปรโมชั่นหรือสิทธิอื่นๆใดโดยพลการอีก ถ้ามียังมีปัญหาเกี่ยวกับการย้ายค่าย ในครอบครัวผมยังใช้เบอร์ dtac อีกหลายเบอร์และอาจพิจารณาย้ายค่ายออก และขออนุญาติติดต่อและรวบรวมลูกค้าที่มีปัญหาเดียวกันแจ้งต่อหน่วยงานรัฐที่รับผิดชอบต่อไป
เรื่องย้ายค่ายครับ My by CAT, DTAC
แต่ภายในเย็นนั้นมีปัญหาคือได้รับ SMS จาก CAT 1322 ว่า "ท่านติดเงื่อนไขการโอนย้ายเลขหมาย"
จึงขอเรียนไปยัง CAT ดังนี้ครับ
ผมยังยืนยันการย้ายค่ายไปใช้ My by CAT ไม่ทราบว่าเรื่องยังอยู่ในระบบหรือไม่ ถ้าไม่อยู่ในระบบแล้วจะ resubmit จากเอกสารเดิมที่ผมกรอกไว้ในวันพุธที่ 25/05/2559 ที่ศูนย์บริการสามเสนในได้หรือไม่ ถ้าได้รบกวนดำเนินการเลย หรือมีขั้นตอนอื่นก็แจ้งผมมาได้ทั้งหน้าไมค์และหลังไมค์
จึงอยากถาม dtac
ในวันที่ 26 พฤษภาคมคุณแจ้งว่าย้ายค่ายได้แต่ทำไมถึงยังมีปัญหา คุณให้ข้อมูลลูกค้าผิดหรือไม่ ยิ่งไปกว่านั้นตอนเย็น ผมได้รับ SMS จาก DTAC สมัครโปรโมชั่นโทรฟรี โดยที่ไม่แจ้งให้ทราบเป็นการสมัครโดยพลการ นี่คือสาเหตุที่ย้ายค่ายไม่ได้ใช่หรือไม่ ผมขอยืนยันการย้ายค่ายไป My by CAT และผมไม่อนุญาติให้สมัครโปรโมชั่นหรือสิทธิอื่นๆใดโดยพลการอีก ถ้ามียังมีปัญหาเกี่ยวกับการย้ายค่าย ในครอบครัวผมยังใช้เบอร์ dtac อีกหลายเบอร์และอาจพิจารณาย้ายค่ายออก และขออนุญาติติดต่อและรวบรวมลูกค้าที่มีปัญหาเดียวกันแจ้งต่อหน่วยงานรัฐที่รับผิดชอบต่อไป