แจ้งเรื่องผ่านหลังไมค์Feedback@dtac.co.th.ไป. พร้อมทั้งส่งหลักฐานทั้งหมดให้
เรื่อง App dtac กับการใช้งานจริง ข้อมูลไม่ตรงกันทำให้เกิดค่าใช้จ่ายส่วนเกินรวมทั้งไม่กล้าใช้งานอย่างเต็มที่ตามสิทธิ์โปร ที่ได้รับ
เหมาจ่าย 899 บาทต่อเดือน
รวมทั้งพบว่า ข้อมูลใน App dtac. กับ USSD *121*1# โทรออก ไม่ตรงกัน และข้อมูลในระบบของ Call Center ก็ไม่ตรงกับใน App dtac และUssd
พบปัญหาตั้งแต่เดือนตุลาคม. จนบัดนี้. มกราคม 59 ยังไม่มีคำตอบใดๆ รอไม่มีกำหนด และสุดท้ายจบด้วยการ ปิดเคสดื้อๆ โดยปัญหายังไม่แก้ไข
ปัญหาไม่ได้รับการแก้ไข แต่ปิดเคสไปแล้ว หนีกันดื้อๆ ง่ายดีเนอะ
เรื่อง App dtac กับการใช้งานจริง ข้อมูลไม่ตรงกันทำให้เกิดค่าใช้จ่ายส่วนเกินรวมทั้งไม่กล้าใช้งานอย่างเต็มที่ตามสิทธิ์โปร ที่ได้รับ
เหมาจ่าย 899 บาทต่อเดือน
รวมทั้งพบว่า ข้อมูลใน App dtac. กับ USSD *121*1# โทรออก ไม่ตรงกัน และข้อมูลในระบบของ Call Center ก็ไม่ตรงกับใน App dtac และUssd
พบปัญหาตั้งแต่เดือนตุลาคม. จนบัดนี้. มกราคม 59 ยังไม่มีคำตอบใดๆ รอไม่มีกำหนด และสุดท้ายจบด้วยการ ปิดเคสดื้อๆ โดยปัญหายังไม่แก้ไข