หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ติดต่อ datc call center เพื่อคุยกับเจ้าหน้าที่ไม่ได้
กระทู้สนทนา
dtac
dtac TriNet
dtac ปรับแพ็คเก็จอัตโนมัติ ตัองการเปลี่ยนจากรายเดือนเป็นเติมเงิน เพราะใช้งานน้อย แต่ติดต่อ call center เพื่อคุยกับเจ้าหน้าที่ไม่ได้
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เติมเงินผ่านธนาคารไทยพาณิชย์ผิดเบอร์ต้องการดึงเงินกลับด่วนค่ะ
สวัสดีค่ะ ดิฉันทำรายการเติมเงินมือถือผิดเบอร์ ต้องการขอให้ช่วยตรวจสอบและดำเนินการขอเงินคืนให้ค่ะ รายละเอียดดังนี้ วันที่ทำรายการ: 10 ตุลาคม 2568 เวลาโดยประมาณ: 07:34 น. ยอดเงินที่เติม: 200 บาท
สมาชิกหมายเลข 3135732
จะติดต่อเจ้าหน้าที่สอบถามโปร และ แพ็คเก็จ
โทรหา call center นานกว่า 30 นาที ไม่มีให้คุย จนหมดเงินไป 20 กว่าบาท จะสอบถามโปร ที่ขึ้นมาเสนอให้ใน true service ตอนแรก เงินไม่พอสมัคร เลยกดสมัครโปร ไม่ได้ แต่พอเติมเงินไปครบแล้ว โปรที่จะสมัครนั้นหาย
อยู่กับกรรม
รหัสผ่าน voice mail Dtac
ตามหัวข้อเลยคับ โทรหาcall center แล้ว เค้าบอกว่าให้ใส่1800 พอใส่ก้อบอกว่าไม่ถูก
สมาชิกหมายเลข 9083417
ใครมีช่องทางติดต่อ dtac call center บ้างครับ ที่เจอเจ้าหน้าที่
พอดีสัญญาเครื่อง iphone ที่ผูกกับซิมครบสัญญาไปนานแล้ว แต่ต้องการปลดล๊อคเครื่องเพราะไม่สามารถใช้ซิมต่างเครือข่ายได้เลย ติดต่อ call center ก็ไม่เจอเจ้าหน้าที่ ติดต่อมา 5 วัน ....
notegeo
เติมเงินดีแทคไม่เข้า
วันนี้กดเติมเงินผ่านแอป Dtac ไปตอน 10 โมง ยอดเงินไม่อัพเดตเลยค่ะ แต่เงินถูกหักจากแอปธยาคารไปแล้ว เช็กยอดทั้งจากแอปและกด *101# ยอดก็ไม่เปลี่ยน นี่ก็รอว่าเข้าช้ามั้ง ประวัติการเติมเงินในแอปก็ไม่ขึ้น โทร
สมาชิกหมายเลข 8268873
อินเตอร์เน็ตมือถือ
กดยกเลิกโปรอินเตอร์เน็ตเก่ารายวัน แล้วสมัครโปรแบบเน็ตไม่ลดสปีด7วันแทน สรุปโดนยกเลิกทั้งหมด2โปรเสียเงินฟรี ติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ยากเย็นมากดีแทค ไม่เข้าใจทำไมต้องให้เจอแต่ระบบอัตโนมัติ ทั้งที่ระบบแมร่งห่ว
สมาชิกหมายเลข 8522969
DTAC ไม่มีพนักงานรับโทรศัพท์แล้วหรือ
โทรไป call center ก็ให้กดเลือกตามหัวข้อ แต่ไม่มีหัวข้อที่ต้องการ อยากจะคุยกับมนุษย์ ก็ไม่มีให้เลือก ย้ายจากทรูเพราะเรื่อง call center ห่วย พอมารวมกันทำไมไม่เอาเรื่องดีมารวม? อยากจะถามแค่ว่า เบอร์ที่ใ
แมวดื้อ
ติดต่อ dtac call center เพื่อคุยกับมนุษย์ตัวเป็นๆ ยังไงคะ
คือซิมหายไม่มีซิมดีแทคติดต่อ call center ฟังหลายรอบไม่มีเมนูให้กดคุยกับเจ้าหน้าที่สักที โทรใหม่หลายรอบก็ไม่มีให้เลือก กด 0 ก็ไม่ได้ ต้องทำยังไงคะ
august_se7en
Call Center TRUE ไม่มีคนทำงานแล้ว หรอครับ
วันนี้ โทรเข้า Call Center TRUE 4 รอบ แต่ละรอบ รอสาย 30 - 60 นาที ไม่สามารถติดต่อเจ้าหน้าที่ได้เลย (ไม่ได้คุยกับใครแม้แต่คนเดียว) ปล่อยให้รอสาย
สมาชิกหมายเลข 9080827
อยากรู้วิธีติดต่อ call center true
คืออยากถามเรื่องเอาเบอร์ที่เพิ่งถูกตัดไปไม่นานกลับคืนมา จะโทรหา call center ก็ไม่รู้จะติดต่อยังไง กดต่อสายแล้วต่อสายอีก กดเจ้าหน้าที่ใน app ก็หาไม่ได้สักที ใครพอรู้วิธีบ้างค่ะ
แล้วแต่ อะไรก็ได้
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
dtac TriNet
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ติดต่อ datc call center เพื่อคุยกับเจ้าหน้าที่ไม่ได้