เดียวนี้ ปัจจุบัน 22-07-67 ได้กด 1678 ของ dtac Call Center (เสียค่าบริการ 3 บาท)
เพื่อติดต่อพนักงานสอบถามการบริการ เพื่อต่อเน็ตเดิม ปรากฏว่าระบบ ไม่มีให้กด 0 เพื่อต้องการติดต่อกับคนเป็นๆ แต่ระบบมีแต่ข้อความอัตโนมัติวนไปมา จนระบบตัดสายทิ้งเอง
เราผู้ใช้บริการไม่ได้ความสะดวก 1678
เลย อยากทราบว่าตั้งแต่ดีแทคควบรวมแล้ว
ได้ยกเลิกไม่มีพนักงานรับเรื่อง (ไม่มีกด 0 )
แล้วให้ผู้ใช้นั่งฟังทำตามระบบเท่านั้น
เดียวนี้ เจ้าหน้าที่ DTAC 1678 ไม่มีหรอ
เพื่อติดต่อพนักงานสอบถามการบริการ เพื่อต่อเน็ตเดิม ปรากฏว่าระบบ ไม่มีให้กด 0 เพื่อต้องการติดต่อกับคนเป็นๆ แต่ระบบมีแต่ข้อความอัตโนมัติวนไปมา จนระบบตัดสายทิ้งเอง
เราผู้ใช้บริการไม่ได้ความสะดวก 1678
เลย อยากทราบว่าตั้งแต่ดีแทคควบรวมแล้ว
ได้ยกเลิกไม่มีพนักงานรับเรื่อง (ไม่มีกด 0 )
แล้วให้ผู้ใช้นั่งฟังทำตามระบบเท่านั้น