เนื่องจากวันเสาร์ที่ 1 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา
ดิฉันได้โทรศัพท์ไปที่เบอร์ 1686 แต่โทรไม่ติด จึงได้ทำตามคำแนะนำว่า
ให้เข้าไปที่เว็บไซต์ของ true iservice และเข้าไปที่ True Care Chat เพื่อสอบถามและแจ้งข้อมูล
ดิฉันเป็นลูกค้าเก่า ต้องการที่จะเปลี่ยนอินเทอร์เน็ตบ้านแบบเดิมเป็น wifi
จึงได้มีการสอบถามและตกลงเอาไว้ว่า
จะนำ Router ใหม่มาส่งให้ที่บ้านในวันศุกร์ที่ 7 กุมภาพันธ์ เวลาตั้งแต่ 12.00-16.00
เมื่อวานนี้ เวลา 15.00 ฉันจึงโทรศัพท์ไปสอบถามว่า"จะนำมาส่งให้เมื่อไหร่ ไม่เห็นมีการติดต่อมาเลยค่ะ"
โทรศัพท์ไปประมาณ 2 ครั้ง ก็ได้รับการตอบกลับจากพนักงานว่า"จะตรวจสอบให้(ค่ะ/ครับ)"
รอจนกระทั่ง เวลา 17.30 จึงโทรศัพท์ไปสอบถามอีกครั้ง
พนักงานบอกว่า"ตอนนี้ เลยเวลาทำงานของพนักงาน messenger แล้วค่ะ ต้องเป็นวันพรุ่งนี้แทน"
วันนี้ ดิฉันจึงโทรศัพท์ไปสอบถามอีกครั้ง ตอนเวลา 10.00
พนักงานตอบกลับมาคำเดิมว่า"จะตรวจสอบให้ค่ะ"
จนกระทั่งเวลาประมาณ 11.00 พนักงาน messenger จึงโทรมาว่า"จะมาส่งของให้ประมาณบ่าย ๆ ครับ"
ดิฉันจะรอดูนะคะว่าจะมาตามนัดหรือไม่
ค่อนข้างเสียความรู้สึกค่ะ เป็นลูกค้าของ true มาเกือบ 10 ปี
กรุณาใส่ใจและให้ความสำคัญกับลูกค้าให้มาก ๆ จะได้หรือไม่คะ
นัดไว้แล้ว แต่ไม่เป็นไปตามนัด
ดิฉันเสียความรู้สึกมากค่ะ
และบริการของ True Care Chat อย่ามีเลยค่ะ ถ้ามีแล้วไม่ทำตามในสิ่งที่ได้ตกลงเอาไว้
ฝากไว้เท่านี้แหละค่ะ ช่วยปรับปรุงการบริการด้วยนะคะ ขอบคุณค่ะ
เดี๋ยวบ่าย ๆ ดิฉันจะมาตอบว่าพนักงาน messenger ได้มาส่งของให้แล้วหรือยัง
รออยู่นะคะ
ส่งของมาให้แล้วค่ะ วันนี้ เวลาประมาณ 15.00
ขอบคุณนะคะ
True เนื่องจากต้องการเปลี่ยนอินเทอร์เน็ตบ้านแบบเดิมเป็น wifi
ดิฉันได้โทรศัพท์ไปที่เบอร์ 1686 แต่โทรไม่ติด จึงได้ทำตามคำแนะนำว่า
ให้เข้าไปที่เว็บไซต์ของ true iservice และเข้าไปที่ True Care Chat เพื่อสอบถามและแจ้งข้อมูล
ดิฉันเป็นลูกค้าเก่า ต้องการที่จะเปลี่ยนอินเทอร์เน็ตบ้านแบบเดิมเป็น wifi
จึงได้มีการสอบถามและตกลงเอาไว้ว่า
จะนำ Router ใหม่มาส่งให้ที่บ้านในวันศุกร์ที่ 7 กุมภาพันธ์ เวลาตั้งแต่ 12.00-16.00
เมื่อวานนี้ เวลา 15.00 ฉันจึงโทรศัพท์ไปสอบถามว่า"จะนำมาส่งให้เมื่อไหร่ ไม่เห็นมีการติดต่อมาเลยค่ะ"
โทรศัพท์ไปประมาณ 2 ครั้ง ก็ได้รับการตอบกลับจากพนักงานว่า"จะตรวจสอบให้(ค่ะ/ครับ)"
รอจนกระทั่ง เวลา 17.30 จึงโทรศัพท์ไปสอบถามอีกครั้ง
พนักงานบอกว่า"ตอนนี้ เลยเวลาทำงานของพนักงาน messenger แล้วค่ะ ต้องเป็นวันพรุ่งนี้แทน"
วันนี้ ดิฉันจึงโทรศัพท์ไปสอบถามอีกครั้ง ตอนเวลา 10.00
พนักงานตอบกลับมาคำเดิมว่า"จะตรวจสอบให้ค่ะ"
จนกระทั่งเวลาประมาณ 11.00 พนักงาน messenger จึงโทรมาว่า"จะมาส่งของให้ประมาณบ่าย ๆ ครับ"
ดิฉันจะรอดูนะคะว่าจะมาตามนัดหรือไม่
ค่อนข้างเสียความรู้สึกค่ะ เป็นลูกค้าของ true มาเกือบ 10 ปี
กรุณาใส่ใจและให้ความสำคัญกับลูกค้าให้มาก ๆ จะได้หรือไม่คะ
นัดไว้แล้ว แต่ไม่เป็นไปตามนัด
ดิฉันเสียความรู้สึกมากค่ะ
และบริการของ True Care Chat อย่ามีเลยค่ะ ถ้ามีแล้วไม่ทำตามในสิ่งที่ได้ตกลงเอาไว้
ฝากไว้เท่านี้แหละค่ะ ช่วยปรับปรุงการบริการด้วยนะคะ ขอบคุณค่ะ
เดี๋ยวบ่าย ๆ ดิฉันจะมาตอบว่าพนักงาน messenger ได้มาส่งของให้แล้วหรือยัง
รออยู่นะคะ
ส่งของมาให้แล้วค่ะ วันนี้ เวลาประมาณ 15.00
ขอบคุณนะคะ