True เนื่องจากต้องการเปลี่ยนอินเทอร์เน็ตบ้านแบบเดิมเป็น wifi

กระทู้คำถาม
เนื่องจากวันเสาร์ที่ 1 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา
ดิฉันได้โทรศัพท์ไปที่เบอร์ 1686 แต่โทรไม่ติด จึงได้ทำตามคำแนะนำว่า
ให้เข้าไปที่เว็บไซต์ของ true iservice และเข้าไปที่ True Care Chat เพื่อสอบถามและแจ้งข้อมูล

ดิฉันเป็นลูกค้าเก่า ต้องการที่จะเปลี่ยนอินเทอร์เน็ตบ้านแบบเดิมเป็น wifi
จึงได้มีการสอบถามและตกลงเอาไว้ว่า
จะนำ Router ใหม่มาส่งให้ที่บ้านในวันศุกร์ที่ 7 กุมภาพันธ์ เวลาตั้งแต่ 12.00-16.00

เมื่อวานนี้ เวลา 15.00 ฉันจึงโทรศัพท์ไปสอบถามว่า"จะนำมาส่งให้เมื่อไหร่ ไม่เห็นมีการติดต่อมาเลยค่ะ"
โทรศัพท์ไปประมาณ 2 ครั้ง ก็ได้รับการตอบกลับจากพนักงานว่า"จะตรวจสอบให้(ค่ะ/ครับ)"
รอจนกระทั่ง เวลา 17.30 จึงโทรศัพท์ไปสอบถามอีกครั้ง
พนักงานบอกว่า"ตอนนี้ เลยเวลาทำงานของพนักงาน messenger แล้วค่ะ ต้องเป็นวันพรุ่งนี้แทน"

วันนี้ ดิฉันจึงโทรศัพท์ไปสอบถามอีกครั้ง ตอนเวลา 10.00
พนักงานตอบกลับมาคำเดิมว่า"จะตรวจสอบให้ค่ะ"
จนกระทั่งเวลาประมาณ 11.00 พนักงาน messenger จึงโทรมาว่า"จะมาส่งของให้ประมาณบ่าย ๆ ครับ"

ดิฉันจะรอดูนะคะว่าจะมาตามนัดหรือไม่

ค่อนข้างเสียความรู้สึกค่ะ เป็นลูกค้าของ true มาเกือบ 10 ปี
กรุณาใส่ใจและให้ความสำคัญกับลูกค้าให้มาก ๆ จะได้หรือไม่คะ

นัดไว้แล้ว แต่ไม่เป็นไปตามนัด
ดิฉันเสียความรู้สึกมากค่ะ
และบริการของ True Care Chat อย่ามีเลยค่ะ ถ้ามีแล้วไม่ทำตามในสิ่งที่ได้ตกลงเอาไว้

ฝากไว้เท่านี้แหละค่ะ ช่วยปรับปรุงการบริการด้วยนะคะ ขอบคุณค่ะ
เดี๋ยวบ่าย ๆ ดิฉันจะมาตอบว่าพนักงาน messenger ได้มาส่งของให้แล้วหรือยัง
รออยู่นะคะ

ส่งของมาให้แล้วค่ะ วันนี้ เวลาประมาณ 15.00
ขอบคุณนะคะ อมยิ้ม04

แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่