ผมอยากฝากผู้เกี่ยวข้องกับ true callcenter 1686 ให้ทำการอบรมพนักงานประสานงานให้ดีขึ้นกว่านี้

ทั้ง true care chat  และ 1686 ต่างประสานงานไม่ตรงกัน ทำเรื่องสอบถามเรื่องเน็ตติดตั้ง จะได้โมเด็ม docsis 3.0 หรือ 2.0 ความเร็ว 18/1m ปรากฏโทร1686 บอกว่าได้ 3.0 ถ้าความเร็วอยู่ที่ 15/1 ขึ้น ส่วนtrue care chat ถามคำถามเดียวกันตอบว่าต้อง 20mขึ้นไปถึงจะได้ 3.0 ทำไมตอบไม่ตรงเลยสักคน เลยลองโทรไปtrue shop สาขาที่ทำเรื่อง ปรากฎว่า ได้ 3.0 แน่นอน แล้วหลายครั้งพบว่าพนักงานบางสาขากลับทำงานประสานงานได้เร็วกว่า callcenter ต้องไปพิจารณาได้แล้ว

จริงๆ เงื่อนไขมันระบุหน้าโบรชัวร์และหน้าเว็บด้วยซ้ำ แต่กลับตอบไม่ตรงเลยสักคน ทำลูกค้าสับสน ช่วยนำไปแก้ไขด้วย พูดมาเป็นร้อยครั้งแล้ว
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 2
คุณ intelligence ครับ

เรื่องแบบนี้ไม่ต้องประสานงานตรวจสอบหรอกครับ
ถ้าคุณอยู่ทรู ก็น่าจะให้คำตอบกับเจ้าของกระทู้ได้เลยว่าถ้าติดต้อง 18/1 MB
จะได้โมเด็มเป็น 2.0 หรือ 3.0

พนักงานที่เค้าต่อว่า ก็ทำงานแบบนี้แหละครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่