ข้ออ้างว่าวันนี้งานเยอะ เลยทำกิริยาแบบนี้ได้เหรอคะ (ธ.กสิกรไทย)

ขอระบายนะคะ เมื่อช่วงหัวค่ำที่ผ่านมา เราและแม่ได้ไปที่ ธ.กสิกร สาขา โรบินสัน จ.สกลนคร
แม่จะไปเอา statement ที่ได้ทำเรื่องขอไว้แล้ว แม่ก็เดินไปที่โต๊ะพนักงาน บอกว่าขอ statement ค่ะ
คุณพนักงานเลยขอสมุดบัญชี ถามว่าขอกี่เดือน แม่ตอบไปว่า 6 เดือน (ด้วยความเข้าใจว่า ถามถึงอันที่ขอไว้แล้ว)
จากนั้นคุณพนักงานก็หยิบเอากระดาษมาเขียนรายละเอียด แม่เลยรีบแย้งว่า มาขอไว้แล้วค่ะ
คุณพนักงานคนนี้เลยตอบกลับมาด้วยน้ำเสียงที่ไม่น่าฟังว่า "มารับก็บอกว่ามารับ มาขอก็บอกว่ามาขอ" (ใบหน้าไม่สบอารมณ์)
พร้อมลุกออกไปหยิบ statement ที่ห้องด้านข้าง ด้วยการปิดประตูดังปั้ง

คือเหตุการณ์นี้แม่เราสื่อสารผิดเอง ใช้คำพูดไม่ถูกต้องชันเจน
แต่คุณบอกดีๆ ไม่ได้เหรอคะ มันทำให้คุณเสียเวลาไม่ถึงนาทีหรอกค่ะ
แล้วใช่ว่าตอนนั้นลูกค้าเยอะนะคะ ถึงต้องรีบอะไรขนาดนั้น
เราเสียค่าบริการนะคะ ไม่ได้มาขอฟรีๆ
ด้วยความอึ้งกับการกระทำของคุณพนักงาน เลยเดินออกมาแบบงงๆ
เราเลยคุยกับแม่ พนักงานเค้าทำเกินไปรึเปล่า (แม่เราอายุ 53 ปี)

จากนั้นอีกประมาณ 30 นาที เรากับแม่เข้าไปใหม่ มีเหตุให้ต้องเอาเงินไปโอน
แม่ถึงได้ไปถามหาคุณคนนั้น มีเหตุให้อึ้งอีกค่ะ
ปรากฎว่าเธอเป็นรองผู้จัดการ แต่กระทำกิริยาแบบนี้ซะเอง เธอขอโทษและยกมือไว้ (ด้วยใบหน้าที่ไม่ได้ดูสำนึกผิดเท่าไหร่เลย )
เหมือนทำให้มันผ่านๆไป (อย่าบอกนะว่า ขอโทษแล้ว จะเอาอะไรอีก อยากให้ปรับปรุงตัวค่ะ คุณคืออาชีพบริการไม่ใช่เหรอคะ)
โดยอ้างว่า วันนี้งานเยอะ วุ่นวายมาก มันสมควรเป็นข้ออ้างเหรอคะ

จากการที่ฟังมาหลายๆเสียง สาขานี้ค่อนข้างเป็นที่กล่าวถึงพอควรเลยค่ะ
ก็ขนาดรองผู้จัดการ ยังดูวุฒิภาวะทางอารมณ์ต่ำขนาดนี้
แสดงความคิดเห็น
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ  ธนาคาร ธนาคารกสิกรไทย
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่