บริการไม่โอเคคะ

กระทู้สนทนา
ไปติดต่อที่เคาร์เตอร์ธนาคารกรุงศรีอยุธยาที่สาขาห้างแถวบางกะปิ เคาร์เตอร 8 มาคะ เกี่ยวกับเรื่ิอง mobile banking เราเปลี่ยนเบอร์แล้วมันทำธุรกรรมไม่ได้เลย เปลี่ยนที่หน้าตู้ atm ก้อไม่ได้เพราะเคยแจ้งพนักงาน(สาขาอื่น)มาลองทำแล้ว ตอนนั้นเอกสารยังไม่พร้อมเลยยังไม่ยื่นเรื่อง เปลี่ยนในระบบก้อไม่ได้ เลยมาติดต่อทำเรื่อง เราไปแต่เช้ารอธนาคารเปิดเพราะจะไปธุระต่อ กดบัตรคิดปุ๊ป ได้คิวแรก เราก้อนั่งรอตามปกติ ไม่มีการเรียกคิว
สักพักมีผู้ชายเดินมาเรียก คุณครับเชิญโต๊ะ 8
เราก้อไป หน้าพนักงานดูมีอายุประมาณ 45 ได้ ผู้หญิง  เราก้อบอกไปว่ามาทำอะไร แต่หนัาดูแบบ รีบ(มาก) ตอนแรกเหมือนจะไม่ทำให้ด้วยซ้ำ ไล่ให้ไปทำหน้าตู้ คือคุณก้อน่าจะรู้นะคะว่ามันทำไม่ได้ ต้องยื่นเรื่องเปลี่ยนอย่างเดียว เลยบอกเค้า เค้าบอกว่าโอเคๆ เด่วทำให้ จัดแจงหยิบหาเอกสารเด่วความเร่งรีบและกิริยามารยาทดูเหวี่ยงมาก สักพักเพื่อนโทรมา เค้าคุยภาษาใต้กัน เราฟังไม่ค่อยออกได้ยินแต่ว่า เดี่ยวๆอีก 10นาทีรอก่อน จากนั้นก้อแทบจะเหวี่ยงเอกสารใส่เรา วางดังปั้ง! แล้วพูดว่า อะเทอ เขียนตรงนี้ๆ เซ็นตรงนี้ และนี้เลขบัตรเทออะ เขียนลงไปด้วย....
เรียกลูกค้าว่าเทอ...ธนาคารเค้าสอนมาแบบนี้หรอคะ
คำว่าคะ นี่แทบไม่มีหลุดมาจากปาก
คือถ้ารีบมีธุระก้อลาไปทำให้เสร็จก่อนมั๊ยคะ

อย่าหาว่าเราเรื่องมากเลยนะ แต่เราไปกินอาหารข้างทางยังพูดเพราะและกิริยามารยาทยังดีกว่านางอีก
ถ้าจะบอกว่าเรื่องที่เราไปทำเนี่ยมันไม่สำคัญ ไม่ได้ถอนเงินเป็นล้านๆ หรือไม่มีผลประโยชน์กับธนาคาร คุณเลยไม่เต็มจัยจะทำให้ก้อไม่เปนไรนะคะ เราพร้อมจะไปธนาคารอื่นที่มันบริการดีกว่านี้ ใส่ใจเรื่องเล็กน้อยๆกับลูกค้า ไม่ใช่มาทำกิริยาแบบนี้ใส่ พอคะสาขานี้ ไม่มาแล้ว
ขอบคุณที่อ่านจนจบคะ แค่อยากระบาย😂
ขออภัยถ้าลงผิดห้องคะ🙏
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่