http://pantip.com/topic/31040240 เรื่องราวต่อจากกระทู้นั้นครับ
จากเดิมทำเรื่องย้ายค่ายจาก AIS ไป True เพราะต้องการได้โปรโมชั่นที่ถูกกว่า เริ่มทำเรื่องตั้งแต่วันที่ 17 ตุลาคม
จนมาถึงวันที่ 28 ก็ยังไม่ได้ดำเนินการใดใด ก็โทรไปที่ Call Center และ โพสลงพันทิป ก็มีโทรศัพท์ว่าจะเร่งการดำเนินการให้ภายใน 3 วันทำการ
และมาถึงวันที่ ผ่านมาแล้ว 3 วันทำการ (จันทร์ถึงพฤหัส) ก็ยังไม่ดำเนินเรื่อง
และที่ AIS จะตัดรอบบิลทุกวันที่ 2 จึงรีบดำเนินการตั้งแต่กลางเดือนที่แล้ว แต่ก็ไม่ทันจนได้
จึงคิดว่า ไหนๆ ก็เสียเงินที่ AIS แล้ว คงไม่เอาแล้ว True จะเสียเงิน 2 ต่อทำไม
โทรไปที่ 1175 ก่อน ก็บอกว่า ต้องไปแจ้งปฏิเสธที่ทาง True เอง เห็นว่าวันนี้พอมีเวลา จึงไปที่ห้างเลย
ไปถึง TrueShop สาขาเซ็นทรัลปิ่นเกล้า เวลาประมาณ 17.00 ไปติดต่อที่ ด้านหน้า พอเล่าปัญหาไป คำที่บอกว่าคือ "เพื่อไม่ให้คุณลูกค้าเกิดความไม่พอใจจึงขออธิบาย..." อารมณ์แบบดักคอไม่ให้เหวี่ยงเลยแหะ เอาละไม่เหวี่ยงก็ไม่เหวี่ยง เลยไปติดต่อที่ เคาร์เตอร์ต่อ
ทางเคาร์เตอร์ก็ขอไปเช็คสักพักกับทางศูนย์ และกลับมาบอกว่า ทำเรื่องไปแล้ว จะเริ่มให้ใช้ได้หลังได้รับ SMS ภายใน 1 ทุ่มวันนี้
แก้ไขอะไรไม่ได้แล้ว ให้ไปติดต่อกับ AIS เอง
ก็ไปที่ AIS แจ้งรายละเอียด กับที่เคาร์เตอร์รอบแรก คนที่รับเรื่องไม่มั่นใจ เลยถามรุ่นพี่ก็เล่าอีกครั้ง ก็ไม่มั่นใจ เลยไปที่หัวหน้า (คนนี้ขอบคุณมากๆ ชื่นชมมากๆ แก้ไขได้ดีจริง"
เขาเช็คดูก็ไม่พบว่าย้ายไปยังไง ไม่มีเรื่อง เลยของไปเช็คกับหน่วยกลาง และพบว่า เพิ่งกดอนุมัติไปเมื่อไม่กี่นาทีก่อน อารมณ์ว่าจะปฏิเสธเลยกดอนุมัติให้ทันทีเลย
เลยฝากเขาดำเนินการ ยืนยันไม่ย้ายแล้ว ถ้าย้ายก็ต้องเสียเงิน 2 แห่ง ไม่เอาแล้ว
ตอนนี้ แก้ไขปฏิเสธการย้ายได้แล้ว ขอบคุณเจ้าหน้าที่ AIS ทั้งหลายคนที่บริการดีมาก
และ ละอายใจด้วยซ้ำที่คิดจะย้ายค่าย ทั้งที่บริการดีขนาดนี้
ความไม่ประทับใจของ True เริ่มตั้งแต่ก้าวแรก ที่สาขา เซ็นทรัลปิ่นเกล้า เข้าไปถามโปรโมชั่น พนักงาน 7-8 คน ยืนจับกลุ่มคุยกันเอง
ถามอะไรไม่รู้สักอย่าง ยืนแบบขวางประตูด้วยซ้ำ
ครั้งต่อมา ทำเรื่องย้ายค่ายที่สาขา เดอะมอลล์ท่าพระ โอเคบริการดีขึ้นหน่อย จับกลุ่มคุยบ้าง แต่เข้าไปถามยังได้คำตอบแต่ซิมหมดเลยไม่ได้ย้าย
ต่อมา ไปที่ศูนย์เซ็นทรัลบางนา รับเรื่องจนถึงวันนี้ไม่เสร็จ ไม่ดำเนินการ โทรถามถึงเริ่มทำอีกครั้งสักระยะและก็ลืมต่อไป รีบทำเรื่องตั้งแต่กลางเดือนเพื่อไม่ให้เสียค่าบริการซ้ำซ้อน แต่ก็ไม่ดำเนินการ (คราวหน้าอย่าบอกเลยนะว่า 3-7 วันทำการ ให้บอกว่า แล้วแต่อารมณ์)
และวันนี้ ที่เล่นแง่ จะปฏิเสธ ก็กดอนุมัติทันที
ขอบคุณ AIS จริงๆ และ ขอบคุณชะตาที่ให้ไม่ต้องไป True
ได้ยินมานาน ไม่ผิดไปจากที่ได้ยินมา
ทำเรื่องย้ายค่ายไป True 17 วันไม่สำเร็จ จนไปบอกปฏิเสธการย้าย สำเร็จใน 5 นาที แต่ขอโทษไม่ย้ายแล้ว
จากเดิมทำเรื่องย้ายค่ายจาก AIS ไป True เพราะต้องการได้โปรโมชั่นที่ถูกกว่า เริ่มทำเรื่องตั้งแต่วันที่ 17 ตุลาคม
จนมาถึงวันที่ 28 ก็ยังไม่ได้ดำเนินการใดใด ก็โทรไปที่ Call Center และ โพสลงพันทิป ก็มีโทรศัพท์ว่าจะเร่งการดำเนินการให้ภายใน 3 วันทำการ
และมาถึงวันที่ ผ่านมาแล้ว 3 วันทำการ (จันทร์ถึงพฤหัส) ก็ยังไม่ดำเนินเรื่อง
และที่ AIS จะตัดรอบบิลทุกวันที่ 2 จึงรีบดำเนินการตั้งแต่กลางเดือนที่แล้ว แต่ก็ไม่ทันจนได้
จึงคิดว่า ไหนๆ ก็เสียเงินที่ AIS แล้ว คงไม่เอาแล้ว True จะเสียเงิน 2 ต่อทำไม
โทรไปที่ 1175 ก่อน ก็บอกว่า ต้องไปแจ้งปฏิเสธที่ทาง True เอง เห็นว่าวันนี้พอมีเวลา จึงไปที่ห้างเลย
ไปถึง TrueShop สาขาเซ็นทรัลปิ่นเกล้า เวลาประมาณ 17.00 ไปติดต่อที่ ด้านหน้า พอเล่าปัญหาไป คำที่บอกว่าคือ "เพื่อไม่ให้คุณลูกค้าเกิดความไม่พอใจจึงขออธิบาย..." อารมณ์แบบดักคอไม่ให้เหวี่ยงเลยแหะ เอาละไม่เหวี่ยงก็ไม่เหวี่ยง เลยไปติดต่อที่ เคาร์เตอร์ต่อ
ทางเคาร์เตอร์ก็ขอไปเช็คสักพักกับทางศูนย์ และกลับมาบอกว่า ทำเรื่องไปแล้ว จะเริ่มให้ใช้ได้หลังได้รับ SMS ภายใน 1 ทุ่มวันนี้
แก้ไขอะไรไม่ได้แล้ว ให้ไปติดต่อกับ AIS เอง
ก็ไปที่ AIS แจ้งรายละเอียด กับที่เคาร์เตอร์รอบแรก คนที่รับเรื่องไม่มั่นใจ เลยถามรุ่นพี่ก็เล่าอีกครั้ง ก็ไม่มั่นใจ เลยไปที่หัวหน้า (คนนี้ขอบคุณมากๆ ชื่นชมมากๆ แก้ไขได้ดีจริง"
เขาเช็คดูก็ไม่พบว่าย้ายไปยังไง ไม่มีเรื่อง เลยของไปเช็คกับหน่วยกลาง และพบว่า เพิ่งกดอนุมัติไปเมื่อไม่กี่นาทีก่อน อารมณ์ว่าจะปฏิเสธเลยกดอนุมัติให้ทันทีเลย
เลยฝากเขาดำเนินการ ยืนยันไม่ย้ายแล้ว ถ้าย้ายก็ต้องเสียเงิน 2 แห่ง ไม่เอาแล้ว
ตอนนี้ แก้ไขปฏิเสธการย้ายได้แล้ว ขอบคุณเจ้าหน้าที่ AIS ทั้งหลายคนที่บริการดีมาก
และ ละอายใจด้วยซ้ำที่คิดจะย้ายค่าย ทั้งที่บริการดีขนาดนี้
ความไม่ประทับใจของ True เริ่มตั้งแต่ก้าวแรก ที่สาขา เซ็นทรัลปิ่นเกล้า เข้าไปถามโปรโมชั่น พนักงาน 7-8 คน ยืนจับกลุ่มคุยกันเอง
ถามอะไรไม่รู้สักอย่าง ยืนแบบขวางประตูด้วยซ้ำ
ครั้งต่อมา ทำเรื่องย้ายค่ายที่สาขา เดอะมอลล์ท่าพระ โอเคบริการดีขึ้นหน่อย จับกลุ่มคุยบ้าง แต่เข้าไปถามยังได้คำตอบแต่ซิมหมดเลยไม่ได้ย้าย
ต่อมา ไปที่ศูนย์เซ็นทรัลบางนา รับเรื่องจนถึงวันนี้ไม่เสร็จ ไม่ดำเนินการ โทรถามถึงเริ่มทำอีกครั้งสักระยะและก็ลืมต่อไป รีบทำเรื่องตั้งแต่กลางเดือนเพื่อไม่ให้เสียค่าบริการซ้ำซ้อน แต่ก็ไม่ดำเนินการ (คราวหน้าอย่าบอกเลยนะว่า 3-7 วันทำการ ให้บอกว่า แล้วแต่อารมณ์)
และวันนี้ ที่เล่นแง่ จะปฏิเสธ ก็กดอนุมัติทันที
ขอบคุณ AIS จริงๆ และ ขอบคุณชะตาที่ให้ไม่ต้องไป True
ได้ยินมานาน ไม่ผิดไปจากที่ได้ยินมา