▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
การบริหารจัดการ
เจ้าของธุรกิจ
มนุษย์เงินเดือน
ทรัพยากรบุคคล
คุ้มครองผู้บริโภค
เวลาไปร้องเรียน แล้วฝั่งตรงข้ามรู้ว่าเป็นเรา สาเหตุส่วนใหญ่มาจากอะไรบ้างครับ
เข้าใจว่าถ้าเป็นเจ้าตัวเอง อาจจะนึกออกเดาได้บ้าง บางครั้งผู้จัดการเดินมาขอโทษเอง เพื่อนร่วมงานแซวเจ้าตัวให้พูดดีดี
คือวันเกิดเหตุคนพวกนี้ไม่อยู่เลยนะรู้ได้ไง
คำถาม
-คิดว่าเขาจะใช้วิธีไหนระบุชี้เป้ามาที่เราได้บ้างครับ
(ผู้จัดการสาขา หรือ พนักงาน สามารถดูกล้องวจรปิดร้านเพื่อตามหาชี้เป้าลูกค้าที่ร้องเรียนได้ไหม)
ถ้าใช่บริษัทที่มีระบบที่ดีจะป้องกันหรือรับมือสถานการณ์นี้อย่างไรดีครับ