บริการที่น่าเสียใจของเครื่องนอน TOTO เมืองไทย

กระทู้สนทนา
ดิฉันได้ไปขอซื้อเครื่องนอนที่ TOTO ฟิวเจอร์ พารค แต่ไม่ได้รับการบริการที่ลูกค้าพึงจะได้รับจากผู้ให้บริการ
และดิฉันได้ ส่งจดหมายไปที่ ลูกค้าสัมพันธ์ของเหตุการณ์ดังกล่าว  แต่ก็ไม่ได้รับการติดต่อกลับมาแต่อย่างไร

ดิฉันอยากจะขอความเห็นของเพื่อนๆ ในเหตุการณ์ดังกล่าว
หรือเพื่อนๆ มีความเห็นอย่างไร
ขอบพระคุณมากนะค่ะ ที่ร่วมแชร์ความเห็น

เรียน ผู้จัดการลูกค้าสัมพันธ์

วันที่ 15 ธันวาคม 2556 เวลา 12.15 น. ไปซื้อชุดเครื่องนอนที่ โตโต้ สาขาฟิวเจอร์ฟารค รังสิต โดยขอใช้สิทธิซื้อเครื่องนอนตามส่วนลดของวันเกิด และไม่ได้รับความสะดวกจากนโยบาย วิธีการบริการ และผู้บริการ
1. พนักงานสั่งให้ไปถ่ายเอกสาร บัตรประชาชน จึงจะสามารถใช้สิทธิดังกล่าว และเข้าข่ายที่บริษัทกำหนดได้
ขอคำแนะนำจาก พนง เรื่อง สถานที่ในการถ่ายเอกสาร ได้รับคำตอบว่า ให้เดินหาในห้าง หน้าซุปเปอร์มาเกต หลังจากที่ให้น้องสาวเดินลงไปหา
น้องสาวติดต่อกลับมา ว่าไม่สามารถหาสถานที่ถ่ายเอกสารได้
จึงได้รับคำแนะนำว่า พนง คนเดิมว่า ให้เดินหาต่อไป หรือ และ ถ้าเจอ รปภ ให้ถาม รปภ และให้ รปภ ช่วยหา (เนื่องจากเคาเตอร์เป็นรูปตัวแอล ดิฉันได้พูดคุยกับ พนง ดังกล่าว และเห็นกิจกรรมที่ พนง ทำทั้งหมด )
2. พนักงาน ยืนยันว่า ไม่สามารถรับบัตรประชาชนตัวจริงได้ เพราะบัตรประชาชนตัวจริง ไม่สามารถนำมา เป็นหลักฐาน ยืนยันเข้าบริษัทได้ว่า เป็นบุคคลจริง ไม่เป็นบุคคลที่แอบอ้าง มาใช้สิทธิดังกล่าว (?)
3. ดิฉันเสียเวลา 30 นาที ในร้านชุดเครื่องนอนฯ
เสียเวลา 1 ชั่วโมง ในการเดินทางจาก บ้านพักเขตดุสิต ไปยังสาขารังสิต
( เป็นการเสียเวลาครั้งที่สอง ที่เดินทางไปที่ ซูพรีม แต่ไปพบว่า สาขานั้นปิดบริการไปแล้ว แต่ในเว็บไซน์ยังไม่แจ้งว่าสาขาดังกล่าวได้ปิดตัวลง)

จึงเรียนมาเพื่อทราบ

กิจกรรมที่พนักงานทำตลอดเวลา ในขณะที่ดิฉันสอบถาม ขอความอนุเคราะห์ เรื่องสถานที่ในการถ่ายเอกสาร คือ การท่องเว็บไซน์ teenee

ลงชื่อ ........
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่