หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เข้าไปใช้บริการฟรี หรือได้รับส่วนลด ทำไมพนักงานต้องมีอาการ..
กระทู้สนทนา
คุ้มครองผู้บริโภค
งานขาย
การบริหารจัดการ
ทรัพยากรบุคคล
ทั้งๆที่เจ้าของร้านไม่ได้เอาเงินพนักงานมาทำโปรโมชั่นซะหน่อย
เท่าที่ตามอ่านจากในนี้เป็นทั้งร้านอาหาร ร้านมือถือ
ถ้าร้านไหนบริการดีก็ร่วมกันชมเชยในกระทู้นี้ได้ ขอบคุณครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
จะทำอย่างไรเมื่อเจอบริษัทอื่นมาดูดพนง.บริษัทไป
แม้จะเป็นโลกธุรกิจการค้าเสรี แต่เจอบริษัทในอุตสาหกรรมเดียวกันมาแย่งตัวพนักงานบริษัท(ช่างฝีมือ)โดยให้เงินเดือนมากกว่าเยอะมาก ช่างฝีมือเราสร้างเองจากไม่รู้อะไรเลย สร้างจนเด็กทำงานเป็น ทำงานเก่ง ก็โดนบริ
poptart
เวลาไปบอกว่าจะใช้กฎหมายจัดการ จะร้องเรียนพนักงาน แล้วโดนตอนกลับมาแบบนี้คือมีเจตนาท้าทายหรือเปล่าครับ
เขาตอบกลับมาบอกว่า "เป็นสิทธิของลูกค้าค่ะ" "เป็นสิทธิทางกฎหมายของคุณครับ" เพราะการที่เราพูดว่าจะร้องเรียน หรือ ใช้กฎหมายเพราะหวังให้เขากลับมาคุยเจรจากัน ไม่ได้ตั้งใจจะทำจริงๆแต่แร
สมาชิกหมายเลข 8987247
Homepro เชียร์ขายไม่รับผิดชอบ
พอดีไปซื้อเครื่องซักผ้าที่homepro มาโดยพนักงานเชียร์ขาย hitachi ฝาหน้า แจ้งว่าซื้อเอาโปรลดราคาก่อนโดยฝากกับทางhomeproไว้ก่อนได้ ผมจึงได้ตัดสินใจซื้อและได้สอบถามเรื่องของประกันจะนับตอนไหน ทางพนักงานแจ้
สมาชิกหมายเลข 9071677
เวรกรรม ของพนักงานแบงค์ หลังผู้บริหารแห่ปิดสาขา เพียบ
http://www.dailynews.co.th/economic/508575
สมาชิกหมายเลข 2783538
ใครเคยโดน AIS Fiber เรียกเก็บค่าปรับ Router ??
เมื่อ 2566 เราเคยย้ายห้องภายในอาคารเดียวกันและแจ้งทาง AIS ให้มาย้ายจุดติดตั้ง Wifi ทาง AIS ส่งช่างมาย้ายให้ หลังจากย้ายเสร็จเราถามว่าrouterเดิมต้องทำยังไงต่อ ช่างบอกว่าต้องเอาไปคืน เดี๋ยวช่างจัดการให้
สมาชิกหมายเลข 9072887
พนักงาน ติดตามเอกสาร outsource ของบ.สินทรัพย์ ทำไมไม่มีมารยาทในการคุยโทรศัพท์ เลยคะ
พนง. บริษัท outsource สินทรัพย์ ในจังหวัดเพชรบูรณ์ โทรมาติดตามเอกสารของลูกค้า ด้วยวาจาที่ไม่สุภาพ พยายามติดต่อกลับ ไปในบริษัทเพื่อสอบถาม เเล้ว แต่ไม่ได้คำตอบ อยากสอบถามว่า จะเเจ้งเรื่องร้องเรียนได้ที่
สมาชิกหมายเลข 5434272
กรมพินิจคุ้มครองเด็กและเยาวชน 2568
ขึ้นบรรชีพนักงานราชการของกรมพินิจปี68 แต่กรมยังเงียบอยู่เลย ล่าสุดเห็นเรียกแต่ข้าราชการเข้าบรรจุส่วนพนักงานราชการเงียบกริบ สอบถามไปยังกองการเจ้าหน้าที่ก็ไม่ได้เรื่องได้ราวอะไร แถมพูดจาไม่ดีใส่เราอีก
สมาชิกหมายเลข 8396975
โดนพนักงานธกสนินทาต่อหน้า
วันนี้พาพ่อไปยกเลิกบัตรatm แล้วข้อมูลไม่ตรงกันนิดหน่อย กลับโดนพนักงานช่อง1,2นินทาซึ่งๆหน้า ทำแบบนี้ได้ด้วยหรอคะ อายุก็40+แล้ว ถ้าคันปากมากน่าจะให้ลูกค้าเดินพ้นรัศมีการได้ยินไปก่อน หวังว่าสาขาใหญ่จะมี
สมาชิกหมายเลข 9031811
พนักงานคิดอะไรอยู่ ?
ฝากน้องซื้อ ชิคเก้นพอคเก็ต มา 2 อัน แต่พนักงานให้มาแบบนี้ ปกติเวลาสั่งพนักงานต้องอบแล้วใส่ถุงร้อนที่เป็นกระดาษของเซเว่น แต่นี่ที่ได้คือ ?? พนักกงานน่าจะเวฟ แต่คือพลาสติกข้างเบี้ยวจนไม่เป็นรูป ข้างๆถุง
สมาชิกหมายเลข 8996807
เดี๋ยวนี้ร้องเรียนพนักงาน AIS ไม่ได้แล้วหรอคะ
วันนี้โทรเข้า call center พนักงานไม่มีข้อมูลในการตอบคำถาม แต่ปกติ จะมีให้คะแนนก่อนวางสาย แต่ตอนนี้พนักงานเป็นคนถามเองเลยว่า ท่านรู้สึกว่าการบริการครั้งนี้ ท่านรู้สึกว่าเป็นคนะเศษหรือไม่ เราก็เกรงใจ ต
สมาชิกหมายเลข 779759
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
งานขาย
การบริหารจัดการ
ทรัพยากรบุคคล
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เข้าไปใช้บริการฟรี หรือได้รับส่วนลด ทำไมพนักงานต้องมีอาการ..
เท่าที่ตามอ่านจากในนี้เป็นทั้งร้านอาหาร ร้านมือถือ
ถ้าร้านไหนบริการดีก็ร่วมกันชมเชยในกระทู้นี้ได้ ขอบคุณครับ