ผมย้ายเป็น TriNet ตอนเดือน 8 ชำระยอดค้างทั้งหมด จ่ายจนถึงวันที่เปลี่ยน (ไปเปลี่ยน SIM เองที่ Central World)
มี SMS แจ้งค่าบริการผมก็ไปจ่ายตลอด
ส่วนใหญ่จะไปจ่ายที่ Mega Bangna ทุกครั้งที่จ่ายผมจะบอกว่ามียอดเท่าไหร่จ่ายหมด
แล้วอยู่ดีๆก็มีค่าค้างชำระมา 1421 บาท แล้วก็บอกว่าจะตัด
ผมอย่างปรี๊ดดดด ไปจ่ายตลอดแต่พนักงานไม่ยอมแจ้งมันใช่ความผิดผมไหม
ไปจ่ายที่ 7-11 รอมา 3 วัน เช็คยอดค้างก็ยังเป็น 1421
DTAC กับ DTAC TriNet แยกกันนี่มันดูสร้างปัญหาจริงๆเลย
ขอบ่นอีกนิด
DTAC Center @ Mega Bangna พนักงานแย่มากๆ
ทำไมปล่อยให้ใน Shop เป็นระบบ Multiple Queue ทำให้เป็นระบบ Take a Number เหมือนที่อื่นได้ไหม
บางคนเค้าคุยกับพนักงานนานมากแล้วลูกค้าไปยืนต่อแถว คนที่มาทีหลังแต่ไปต่ออีกแถวได้รับบริการก่อน
ลูกค้าที่มาก่อนแต่ต่อผิดแถวก็ต้องรับสภาพหรอครับ
พนักงานก็ชอบยืนมุงกัน ถ้า Train แล้วไม่สามารถรับงานของตัวเองได้ต้องให้คนอื่นมาช่วยก็ควรพิจารณาพนักงานได้แล้วนะครับ
ระบบ Payment DTAC มันแย่ขึ้นเรื่อยๆนะ
มี SMS แจ้งค่าบริการผมก็ไปจ่ายตลอด
ส่วนใหญ่จะไปจ่ายที่ Mega Bangna ทุกครั้งที่จ่ายผมจะบอกว่ามียอดเท่าไหร่จ่ายหมด
แล้วอยู่ดีๆก็มีค่าค้างชำระมา 1421 บาท แล้วก็บอกว่าจะตัด
ผมอย่างปรี๊ดดดด ไปจ่ายตลอดแต่พนักงานไม่ยอมแจ้งมันใช่ความผิดผมไหม
ไปจ่ายที่ 7-11 รอมา 3 วัน เช็คยอดค้างก็ยังเป็น 1421
DTAC กับ DTAC TriNet แยกกันนี่มันดูสร้างปัญหาจริงๆเลย
ขอบ่นอีกนิด
DTAC Center @ Mega Bangna พนักงานแย่มากๆ
ทำไมปล่อยให้ใน Shop เป็นระบบ Multiple Queue ทำให้เป็นระบบ Take a Number เหมือนที่อื่นได้ไหม
บางคนเค้าคุยกับพนักงานนานมากแล้วลูกค้าไปยืนต่อแถว คนที่มาทีหลังแต่ไปต่ออีกแถวได้รับบริการก่อน
ลูกค้าที่มาก่อนแต่ต่อผิดแถวก็ต้องรับสภาพหรอครับ
พนักงานก็ชอบยืนมุงกัน ถ้า Train แล้วไม่สามารถรับงานของตัวเองได้ต้องให้คนอื่นมาช่วยก็ควรพิจารณาพนักงานได้แล้วนะครับ