จากกระทู้ต้นเรื่อง
http://pantip.com/topic/31294980
เนื่องจากส่งหลักฐานแล้วตั้งคำถามไปยังไม่ได้รับคำตอบเลยมาตั้ง กระทู้ใหม่ค่ะ
จากคำอธิบายของทาง feedback
ฉันควรจะจ่าย แค่ >>> รอบบิล 08/2013 (ใช้งานวันที่ 09/08/2013-16/08/2013) ค่าบริการ 303.47 บาท
เท่านั้น !!!!!!
เพราะอียอด >>> รอบบิล 07/2013 (ใช้งานวันที่ 09/07/2013-08/08/2013) ค่าบริการ 1,187.17 บาท
ทางดีแทคได้เรียกเก็บมาแล้ว และจ่ายไปแล้ว จริงๆ จ่ายแค่ 1186.73เพราะเดือน 6 จ่ายไว้เกิน 0.44 บาท
"และเดือน 9 ฉันไม่มียอดค้างชำระในรอบบิลที่ 8 แล้ว"
ข้อความนี้คือที่ดิฉันตอบหลังไมค์พร้อมแนบใบเรียกเก็บเงินไป
**ขอให้ตอบหน้ากระทู้เลยนะคะว่าดิฉันควรจะต้องจ่ายกี่บาท และสาเหตุด้วย เพราะดิฉันก็มีหลักฐานจากการจ่ายเงินอยู่ทุกเดือน****
ถ้า cc หรือ feedback พันทิป ยังให้คำตอบดิฉันไม่เคลียร์ คงจะต้องเข้าไปของคำตอบที่สำนังานบริการลูกค้าด้วยตัวเอง เพราะสิ่งที่เกิดขึ้นดิฉันมองว่าเป็นการดิสเครดิตของดิฉันค่ะ
ทางดีแทคก็ไม่เคยแจ้งยอดนี้มาเลยทั้งที่จ่ายหน้าเค้าเตอร์แท้ๆ ควรพิจารณาการจัดการระบบฐานข้อมูลของบริษัทบ้างก็จะดีมากค่ะ พนักงานรับจ่ายเงินแท้ๆยังไม่รู้ แล้วลูกค้าที่ไม่ได้รับบิลอย่างดิฉันจะไปรู้ได้อย่างไร
ที่สุด กับ ดีแทค 2 (รอคำตอบจาก feedback Dtac ค่ะ)
เนื่องจากส่งหลักฐานแล้วตั้งคำถามไปยังไม่ได้รับคำตอบเลยมาตั้ง กระทู้ใหม่ค่ะ
จากคำอธิบายของทาง feedback
ฉันควรจะจ่าย แค่ >>> รอบบิล 08/2013 (ใช้งานวันที่ 09/08/2013-16/08/2013) ค่าบริการ 303.47 บาท
เท่านั้น !!!!!!
เพราะอียอด >>> รอบบิล 07/2013 (ใช้งานวันที่ 09/07/2013-08/08/2013) ค่าบริการ 1,187.17 บาท
ทางดีแทคได้เรียกเก็บมาแล้ว และจ่ายไปแล้ว จริงๆ จ่ายแค่ 1186.73เพราะเดือน 6 จ่ายไว้เกิน 0.44 บาท
"และเดือน 9 ฉันไม่มียอดค้างชำระในรอบบิลที่ 8 แล้ว"
ข้อความนี้คือที่ดิฉันตอบหลังไมค์พร้อมแนบใบเรียกเก็บเงินไป
**ขอให้ตอบหน้ากระทู้เลยนะคะว่าดิฉันควรจะต้องจ่ายกี่บาท และสาเหตุด้วย เพราะดิฉันก็มีหลักฐานจากการจ่ายเงินอยู่ทุกเดือน****
ถ้า cc หรือ feedback พันทิป ยังให้คำตอบดิฉันไม่เคลียร์ คงจะต้องเข้าไปของคำตอบที่สำนังานบริการลูกค้าด้วยตัวเอง เพราะสิ่งที่เกิดขึ้นดิฉันมองว่าเป็นการดิสเครดิตของดิฉันค่ะ
ทางดีแทคก็ไม่เคยแจ้งยอดนี้มาเลยทั้งที่จ่ายหน้าเค้าเตอร์แท้ๆ ควรพิจารณาการจัดการระบบฐานข้อมูลของบริษัทบ้างก็จะดีมากค่ะ พนักงานรับจ่ายเงินแท้ๆยังไม่รู้ แล้วลูกค้าที่ไม่ได้รับบิลอย่างดิฉันจะไปรู้ได้อย่างไร