ที่สุดแล้ว กับ Dtac

กระทู้สนทนา
วันนี้ได้รับจดหมายจาก สนง.กฏหมายของ Dtac ค่ะ  เกิดอาการงงอย่างรุ่นแรง
เกิดอะไรขึ้น พอเปิดอ่านใจความค่า ค้างค่าบริการอยู่ 1492.50 บาท  เอ๊ะ ยอดนี้มาแต่ใด
จ่ายทุกเดือนไม่เคยค้าง จัดการโทรเข้า 1678 CC โดยทันใด
             พนักงานรับโทรศัพท์ก็ได้สอบถาม "ยอดเงินจำนวนนี้ เป็นยอดบริการก่อนที่ลูกค้าจะย้ายไป trinet ค่ะ
เป็นยอดของเดือน 6 ค่ะ"

พนักงานยังถามต่อว่าได้บิลมั้ยพอบอกไม่ได้บิลนี้ เค้าก็แจ้งว่าให้เช็คดูทาง email (ตอนนั้นจำไม่ได้ แต่แน่ใจว่าไม่เคยเห็นยอดนี้มาก่อน เพราะไม่เคยโทรเกิน 1300 บาท ซักเดือน)
      
             เราถามพนักงานไปว่า แล้วที่ไปจ่ายเค้าเตอร์ทุกๆ เดือนไม่เคยแจ้งยอดค้างชำระยอดนี้ให้เราทราบเลย จู่ๆ ส่งจดหมายมาแบบนี้มันเสียเครดิตลูกค้านะคะ ฝากให้ทางดีแทคปรับปรุงด้วย

พนักงาน CC ก็ได้แต่ตอบแบบเดิมว่ายอดนี้เป็นยอดจากจระบบเก่าค่ะ ถ้าลูกค้าเช็คจากเค้าเตอร์ หรือมือถือจะไม่เจอยอดนี้ค่ะ เพราะทางดีแทคได้โอนย้ายไปไตรเน็ตให้แล้ว แต่ยอด 1490.20 บาทนี้เป็นยอดจากระบบเก่าก่อนย้ายไปไตรเน็ตค่ะ


จากที่ค้นดูใน email เดือน 6 ที่ทำการเปลี่ยนไป trinet มียอดมาเก็บแค่ 1 ยอดเท่านั้น

        
เราข้องใจว่า ไอ้ยอด 1492.50 บาทนี้ได้แต่ใดมา เป็นค่าเฉลี่ยการใช้งาน???? แต่ไม่เคยใช้เกิน 1300 ซักเดือน เปลี่ยนเป็นรายเดือนมาจะ 2 ปีแล้ว
ดีแทคระบบเก่าก็เก็บ ดีแทคไตรเน็ตก็เก็บ สรุปผู้บริโภคเสีย 2 เด้ง ???  แล้วทำไม่ระบบที่เค้าเตอร์เช็คไม่ได้??? ปล่อยให้ลูกค้าค้างมาจนป่านนี้

เน็ตช้าไม่ว่า สัญญานล่มบ่อยไม่ว่า แต่ถ้าเจอแบบนี้เราก็คงไม่ทนโง่อีกต่อไป


----แก้ไขจำนวนเงินให้ถูกต้อง----
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่