Complain โรงแรมห้าดาวแห่งหนึ่งในจังหวัดขอนแก่น

ผมได้เข้าพักโรงแรมห้าดาวแห่งหนึ่งในจังหวัดขอนแก่น เมื่อวันศุกร์ที่ 8 พฤษจิกายน 2556 ที่ผ่านมา
โดยปกติแล้ว เมื่อ check-out ออกจากโรงแรมจะมี email จากทางโรงแรมเพื่อสอบถามความคิดเห็นในการเข้าพักเสมอ
แต่คราวนี้ ผ่านไป 1 สัปดาห์แล้วครับ ผมยังไม่ได้ email ใดๆ จากทางโรงแรมเลย ทั้งที่ได้แจ้งตอนเช็คเอาท์แล้วว่าจะขอ complain ทาง email
เลยขออนุญาต complain ทางนี้แทนนะครับ

อ่อ..ผมเป็นเพื่อนคุณ บารอนก๊อง นะครับ ผมไม่สามารถโพสรูปได้ เลยขอยืม log-in เค้ามาโพสอีกที (ขอบคุณนะครับ)

เหตุการณ์คือ ผมเข้า check-in ที่โรงแรมกับแม่ตอนบ่าย 3 โมง การเช็คอินราบรื่นปกติดี แต่พนักงานต้อนรับไม่ได้มีการแจ้งว่า ไม่ได้อัพเกรดห้อง ผมก็เข้าใจเอาเองว่าห้องคงเต็ม เพราะวันนั้นมีการแต่งงานที่โรงแรมด้วย ผมได้ห้อง 1421 มาครับ
โอเค เดินทางมาเหนื่อยๆ ได้เวลาพักละ...แต่..พอเปิดเข้าไปในห้อง เจอสภาพนี้!!!!




ผมใช้โทรศัพท์ในห้องโทรลงไปส่วนต้อนรับ แต่ไปติดที่ call center แล้ว call center แจ้งว่าจะให้เจ้าหน้าที่ติดต่อกลับ
ผมรอประมาณ 15 นาที ยังไม่มีการติดต่อใดๆ จากทางโรงแรม เลยตัดสินใจโทรไปที่ call center อีกครั้ง
call center ตอบกลับมาว่า ได้แจ้งไปที่ส่วนต้อนรับแล้ว แต่จะติดต่อให้อีกครั้ง
หลังจากนั้นอีกประมาณ 10 นาที ถึงมีโทรศัพท์กลับมาจากฝ่ายต้อนรับว่าจะเอา key card ห้องใหม่ขึ้นมาให้

สิ่งที่ผมไม่ได้คำตอบจากพนักงานคือ
1. เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นได้อย่างไร
2. ทำไมถึงได้ปล่อยให้ลูกค้ารอในห้องเละๆ ตั้งเกือบครึ่งชั่วโมง

ในเมื่อคุณอ้างว่าคุณเป็นโรงแรมระดับ 5 ดาวแห่งเดียวในจังหวัด ลูกค้าย่อมคาดหวังว่าจะไม่มีเหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้น
แต่เมื่อลูกค้าถามว่ามันเกิดขึ้นได้อย่างไร นอกจากขอโทษแล้วคุณต้องบอกได้ว่า สาเหตุเกิดจากอะไร
และเมื่อลูกค้าต้องการ complain ทาง email คุณกลับเพิกเฉย (ผมให้ email ไปแล้วกับมือ ตอน check-out)

ผมอาจดูเรื่องมาก แต่ทุกครั้งที่ผมเข้าพักที่นี่ก็ไม่เคยเจอเหตุการณ์แบบนี้
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่