ผมไม่ได้เป็นลูกค้า UOB โดยตรง แต่ใช้บัตรเครดิตของ Citibank แล้วถูกย้ายมาใน Uob โดยปกติส่วนใหญ่ทำธุรกรรมผ่านแอปตลอด แต่ก็จะมีบางอย่าง
ที่เราต้องติดต่อคอลเซนเตอร์เพื่อทำรายการ โดยวันนี้ ได้ทำการโทรเข้าไปเพื่อสอบถามยอดปิดบัญชีบัตร ใช้เวลาในการรอสายมากกว่า 40 นาที และใช้เวลาในการแจ้งยอดอีกมากกว่า 20 นาที เราอยู่ในยุคดิจิตอล ที่การทำธุรกรรมผ่านทางออนไลน์ที่รวดเร็ว แต่ต้องมาเจอการให้บริการที่ล่าช้าไม่สะดวกและเสียเวลาชีวิตมากๆ ใครเคยเจอประสบการณ์แย่ๆ จาก uob อีกบ้างไหมครับ ส่วนตัวผมคงลาขาดแล้ว uob ขอพื้นที่ระบายหน่อย ขอบคุณครับ
Call center ธนาคาร UOB รอสายนานที่สุดในชีวิต
ที่เราต้องติดต่อคอลเซนเตอร์เพื่อทำรายการ โดยวันนี้ ได้ทำการโทรเข้าไปเพื่อสอบถามยอดปิดบัญชีบัตร ใช้เวลาในการรอสายมากกว่า 40 นาที และใช้เวลาในการแจ้งยอดอีกมากกว่า 20 นาที เราอยู่ในยุคดิจิตอล ที่การทำธุรกรรมผ่านทางออนไลน์ที่รวดเร็ว แต่ต้องมาเจอการให้บริการที่ล่าช้าไม่สะดวกและเสียเวลาชีวิตมากๆ ใครเคยเจอประสบการณ์แย่ๆ จาก uob อีกบ้างไหมครับ ส่วนตัวผมคงลาขาดแล้ว uob ขอพื้นที่ระบายหน่อย ขอบคุณครับ