อยากติดต่อ Call Center ของ UOB ต้องทำอย่างไร (ติดต่อมา 1 สัปดาห์แล้ว ยังไม่สำเร็จ)

พอดีผมเป็นลูกค้าตั้งแต่ Citibank Prestige พอโอนย้ายมาแล้วชำระค่าธรรมเนียมรายปี เลยจะขอติดต่อเพื่อขอคะแนนสะสมเพิ่ม (สมัย Citibank มีการให้คะแนนสะสมหากโทรไปแจ้ง และทราบมาว่ามีสมาชิกโอนย้ายเป็น UOB Zenith ก็สามารถทำได้ด้วย)

แต่โทรมา 3 ครั้งในสัปดาห์นี้ รอสายครั้งละ 10-29 นาที จนระบบตัดสายไป 1 ครั้ง และผมกด 1 ให้ติดต่อกลับไป 2 ครั้ง (แต่ก็ยังไม่ได้รับการติดต่อ) จะส่งข้อความผ่านระบบ chat หรือในเว็บของ UOB ก็ได้รับการตอบว่า ต้องติดต่อผ่าน Call Center เท่านั้น

จึงอยากทราบว่ามีช่องทางไหนหรือวิธีไหนอีกครับ ผมติดต่อผ่าน 02-285-1550 ครับ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่