ทำไม Call Center ธนาคารยูโอบีจึงทำงานกันแบบนี้

เจอปัญหาเกี่ยวกับใบแจ้งหนี้ Citibank
ติดต่อ Call Center UOB ก็ไม่มีคนมาพูด ติดต่อ Chatbot ก็คุยไม่รู้เรื่อง
ส่งอีเมล์ไปถามทั้งอีเมล์ UOB และ Citibank ก็แจ้งว่าให้โทรหา Call Center แทนที่จะรีบโทรกลับมาหาลูกค้า
ก็เลยแจ้งไปว่า ถ้าเกิดปัญหามีค่าปรับ ค่าธรรมเนียมจากการที่ติดต่อธนาคารไม่ได้
เจ้าหน้าที่ Call Center ก็จะต้องรับผิดชอบด้วย
ที่จริงต้องให้รับผิดชอบค่าโทรศัพท์ของลูกค้าที่เกิดขึ้นด้วย

ไม่รู้ว่าผู้บริหารระดับเหนือขึ้นไปรู้ปัญหาพวกนี้หรือเปล่า
ทำไมปล่อยปละละเลยแบบนี้ สะท้อนถึงการไร้ระบบในการจัดการเป็นอย่างยิ่ง
ว่าบริการ Call Center ของธนาคารคุณ ยอดแย่มาก ลูกค้ามีปัญหาแทนที่จะรีบโทรกลับมาจัดการให้
เบอร์โทรก็มี ชื่อลูกค้าก็มี มันจะอะไรกันนักกันหนา
กฎหมายว่าด้วย ลูกค้าผู้รับบริการ กับ ผู้ประกอบการ ผู้ให้บริการ
น่าจะครอบคลุมถึงการบริการอันพึงมีที่ผู้ให้บริการจะจัดให้แก่ผู้รับบริการ
หรือว่าจะต้องร้องเรียน สคบ.

หรือว่าลูกค้าควรจะยกเลิกบัตร ยกเลิกผลิตภัณฑ์ของธนาคารนี้ไปเลย
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่