คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Mobile Operator
dtac
รบกวน Dtac ประสานงานให้ด้วยครับ
และเมื่อวันที่ 13-11-2013 ผมติดต่อกับทางดีแทคถึงสถานะการเคลม เค้าแจ้งมากว่าอยู่ในระหว่างการดำเนินการส่งเครื่องใหม่มาให้
และทางผมเองก็ติดต่อทางพาราไดซ์ไม่ได้ และทางนั้นก็ยังไม่ได้โทรมาแจ้งให้ไปรับเครื่อง วันนี้ก็ 2 สัปดาห์แล้ว
ไม่รู้ว่าระบบมีปัญหาอะไรหรือเปล่าครับ เบอร์ผม 086-556-8885 ครับ ช่วยติดต่อให้สบายใจหน่อยนะครับ