หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
Dtac หลังเปลี่ยนโปรฯ แล้วใช้งานอินเตอร์ไม่ได้
กระทู้สนทนา
dtac
หลังจากเปลี่ยนโปรฯ ไปเดือนกว่า พึ่งจะทดลองใช้งานอินเตอร์ แต่ปรากฏว่า ใช้งานอินเตอร์เน็ตไม้ได้ (มีสัญลักษณ์ H)
ต้องขอเปิดการใช้งานอินเตอร์ใหม่หรือเปล่า (จำได้ว่าเมื่อหลายปีก่อน หลังเปลี่ยนโปรฯ ต้องขอเปิดเน็ต ใหม่ คิดว่าน่าจะเป็นกรณีเดียวกัน)
FB ช่วยหน่อยครับ ไม่อยากโทร 1678 ไม่ถือสายรอนานๆ ครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เอไอเอสคอลเซ็นเตอร์ไม่มีคนให้คุยแล้วหรอครับ แจ้งปัญหาเน็ตใช้ไม่ได้ไม่รู้เรื่องเลย
เน็ตติดตั้งมาไม่ถึงสัปดาห์ ตอนนี้ใช้ไม่ได้ แจ้งเข้าคอลเซ็นเตอร์ ส่งช่างมาช่างบอกต้องให้ช่างเก่ามาดู โทรเข้าคอลเซ็นเตอร์ใหม่ก็ได้แต่บอท แล้วก็แจ้งไม่ได้ว่าต้องการให้ช่างเดิมมาแก้งาน ไม่มีกดให้คุยกับเจ้
นักแปรธาตุ
รบกวน FB Dtac หน่อยค่ะ
สวัสดีค่ะ รบกวนตรวจสอบ บริการ MissNoMore/Jaew+_Postpaid หน่อยค่ะ เช็คใน dtaceservice.dtac.co.th/ และ โทรหา CC 1678 เมื่อคืนนี้ ปรากฏว่า บริการยังมีอยู่ปกติ แต่ไม่สามารถใช้งานได้ค่ะ เนื่องจากใช้ โทร
koongKTM
ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ดีแทค 1678 ไม่ได้ต้องการยกเลิกใจดีให้ยืม
Dtac ไม่มีพนักงาน call center แล้วครับตามข้างบนเลยโทรไม่ติดสักทีรอสายอยู่นั่น 30-40 ไม่มีใครมารับ @น้องฟ้า ดีแทค
สมาชิกหมายเลข 6562791
อยากจะติดต่อ call center ของ dtac ต้องทำยังไงครับ
พอดีเคยคุยเรื่องอินเตอร์เน็ตไว้ แล้วเขาให้ทดลองใช้งานอินเตอร์เน็ต เดือนหนึ่งแล้วเขาจะติดต่อมาสอบถามว่าจะใช้งานต่อไหม แต่เขาไม่โทรเลยครับ โทรไป1678 แต่สายไม่ว่างเลยครับ
สมาชิกหมายเลข 4162375
มีแพ็คเกจอินเตอร์เน็ตฟรีอยู่แล้วทำไมถึงโดนหักค่าอินเตอร์เน็ตเพิ่มอีก DTAC
มีแพ็คเกจฟรีอินเตอร์เน็ตอยู่แล้วแต่ทำไมถึงโทรหาค่าบริการเพิ่มอีก ติดต่อเจ้าหน้าที่ทาง 1678 ก็ไม่สามารถติดต่อพูดคุยกับเจ้าหน้าที่ที่เป็นมนุษย์ได้
amoled
Dtac Call Center ติดต่อยังไง ที่ไม่ใช่เบอร์ 1678
ขอถามหน่อยค่ะ จะติดต่อพนักงาน Dtac ต้องทำยังไงคะนี่โทร 1678 มาเป็นเดือนแล้วยังไม่สามารถติดต่อได้เลยพอดีว่ามีปัญหาเรื่องอินเตอร์เน็ตจะขอยกเลิกค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8828824
ดีแทคเก็บเงินค่า ข้อมูลข่าว/บันเทิง/โหวต/บริจาค/โมบายแคร์ 135บาทททั้งๆที่ยังไม่ได้สมัครอะไร????
ดีอยู่ๆก็มีบิลที่เราไม่ไ้ใช้เรียกเก็บเงิน เก็บค่าข้อมูลข่าว/บันเทิง/โหวต/บริจาค/โมบายแคร์ 135 บาท คืออะไรก็ไม่รู้ จะติดต่อคอลเซ็นเตอร์โทร1678 ก็แจ้งเรื่องไม่ได้ แบบนี้จ้องชำระเงินส่วนที่เราไม่ได้ใช้หร
สมาชิกหมายเลข 9125119
dtac เก็บเงินค่าเน็ตทั้งที่ยังไม่หมดโปร
ผมได้โปร อินเตอร์เน็ต 1G/3 เดือนฟรี จากการสมัครรับใบแจ้งหนี้ทาง email ตามกระทู้นี้ http://pantip.com/topic/31799554 รอบบิลผมตัดวันที่ 1 ถีงวันนี้ (31 มี.ค 2100) ใช้ data ไป เท่านี้ แต่ปรากฏว่ามีค่าใช
jung kochika
ทำไม?สมัครอินเตอร์เน็ตdtacไม่ได้
สมัครเน็ต20ชม.99บาทไว้แล้วก็ได้ใช้ครบตามแพ็คเกจแล้วค่ะ ก็เลยจะสมัครต่อแต่พอกดสมัครไปก็ได้รับsmsว่า"ขอโทษค่ะคุณไม่ สามารถสมัครแพ็คเกจนี้ได้สอบถามโทร1678"เราก็เลยเช็คดูว่าตกลงแพ็คเกจ ที่สมัครไ
สมาชิกหมายเลข 1083676
dtac ช่วยตรวจสอบหมายเลขให้ด้วยครับ หักเงินไปแล้ว แต่แพ็คเก็จอินเตอร์เนตหายไปไหน
หมายเลข ของผมคือ 085-1435548 อีกรอบนะครับ คราวก่อนตั้งกระทู้เมื่อ 12 ชั่วโมงที่แล้ว ผมบอกว่า ระบบหักเงินไปแล้ว แต่ใช้อินเตอร์เน็ตไม่ได้ ทาง FB@dtac บอกให้ปิดเครื่องแล้วลองใช้ดู ในกระทู้แรกผม สื่อสารผิ
MRKT
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
Dtac หลังเปลี่ยนโปรฯ แล้วใช้งานอินเตอร์ไม่ได้
ต้องขอเปิดการใช้งานอินเตอร์ใหม่หรือเปล่า (จำได้ว่าเมื่อหลายปีก่อน หลังเปลี่ยนโปรฯ ต้องขอเปิดเน็ต ใหม่ คิดว่าน่าจะเป็นกรณีเดียวกัน)
FB ช่วยหน่อยครับ ไม่อยากโทร 1678 ไม่ถือสายรอนานๆ ครับ