หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เอไอเอสคอลเซ็นเตอร์ไม่มีคนให้คุยแล้วหรอครับ แจ้งปัญหาเน็ตใช้ไม่ได้ไม่รู้เรื่องเลย
กระทู้คำถาม
อินเทอร์เน็ต
AIS Fibre
เน็ตติดตั้งมาไม่ถึงสัปดาห์ ตอนนี้ใช้ไม่ได้ แจ้งเข้าคอลเซ็นเตอร์ ส่งช่างมาช่างบอกต้องให้ช่างเก่ามาดู โทรเข้าคอลเซ็นเตอร์ใหม่ก็ได้แต่บอท แล้วก็แจ้งไม่ได้ว่าต้องการให้ช่างเดิมมาแก้งาน ไม่มีกดให้คุยกับเจ้าหน้าที่เลย ถ้าอยากใช้บอทก็รบกวนทำให้ฉลาดๆหน่อยครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อยากเปลี่ยนค่าย
ใช้aisมาหลายปี รู้สึกโปรเน็ตไม่คุ้ม 299 ตอนแรกได้เน้ต5gb ลดสปีดเหลือ128 kbps เลยไปขอดปลี่ยนก็ได้มาแค่25gb แล้วลดสปีดเหลือ384kbps แต่พอลดแล้วทำไรไม่ได้ซักอย่าง จะค้นกูเกิ้ลยังช้า เปิดแอปธนาคารก้ช้าจัดๆ
สมาชิกหมายเลข 9131960
🌷🌷🌷 นอกเหตุเหนือผล - หลวงพ่อชา สุภัทโท 🌷🌷🌷
นอกเหตุเหนือผล - พระธรรมเทศนาของหลวงพ่อชา สุภัทโท (ให้เสียงโดย ธรรมสภา)https://www.youtube.com/watch?v=IHGo9HOkjtA สาธุ 🙏 .
สมาชิกหมายเลข 3842840
เน็ตบ้าน ais fiber ใช้ไม่ได้ มา เกือบ 2วันแล้วติดต่อเจ้าหน้าที่ไปก็ไม่โทรกลับมา
โทรหาเบอร์ที่บอกว่าแจ้งขัดข้องภายใน60วัน เค้าไม่รับเรื่องบอกให้โทรไปหา1175ก่อน พอโทรไป1175 ก็ติดต่อไม่ได้อีก แย่มาก AIS Fiber
สมาชิกหมายเลข 8630449
บ่อยครั้งที่สั่งซื้อสินค้าจากลาซาด้า วันรุ่งขึ้นจะได้sms จากมิจฉาชีพเรื่องสินค้าที่ส่งมีปัญหา
แสดงว่าพวกมิจฉาชีพสามารถแฮกข้อมูลจากลาซาด้าได้ หรือเป็นการร่วมมือกัน(มันอดคิดไม่ได้)
ALRO 82
ใครเป็นบ้าง? ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ AIS ยากมาก
การติดต่อขอใช้บริการคอลเซ็นเตอร์ในระบบเอไอเอส ยากมาก รอสายเป็น10 นาทีไม่ได้อยากฟังเพลงจะติดต่อเจ้าหน้าที่ทำไมระบบไม่เร็วเหมือนตอนหักเงินอินเตอ์เนต แล้วแพงมาก ค่าเนต ไม่ได้เปิดซิมใช้เนตแต่มีข้อความแจ้ง
สมาชิกหมายเลข 9163781
ทำไมเอไอเอสคอลเซ็นเตอร์ไม่มีให้เลือกติดต่อเจ้าหน้าที่โดยตรง
พอดีอยากติดต่อเปิดสัญญาณเน็ตบ้านชั่วคราว แต่พอโทรไปเบอร์คอลเซ็นเตอร์ทำรายการอัตโนมัติดันแจ้งว่าเคยขอเปิดไปแล้วทั้งๆที่ยังไม่เคยโทรไป จะออกไปจ่ายยอดตอนนี้ก็ยังไม่สะดวกเพราะโลตัสแถวบ้านปิดไปแล้วเปิดอีกท
สมาชิกหมายเลข 1885357
AIS FIBRE ใช้ไม่ได้ ติดต่อ Call Center สายไม่ว่าง
เน็ตเอไอเอสไฟเบอร์ที่บ้านใช้ไม่ได้ค่ะ ติดต่อทางคอลเซ็นเตอร์ไปหลายรอบมาก แต่สายไม่ว่างตลอดเลยค่ะ หรือว่าคอลเซ็นเตอร์ไม่ได้มีตลอด 24 ชม แล้วคะ
Morsor
ยกเลิกนัดช่าง Ais Fibre ยังไงคะ
เราได้รับ SMS จากเอไอเอสว่าบ้านเราสายเน็ตหลุด ให้เข้านัดช่างที่แอป เรานัดเรียบร้อย ผ่านไป 1วัน เน็ตกลับมาใช้ได้ หาทางยกเลิกในแอปไม่เจอ โทรคอลเซ็นเตอร์ ไม่เจอมนุษย์ค่ะ ส่งลิงค์มา ลิงค์ก็ไม่มีทางไปค่ะ ล
สมาชิกหมายเลข 8834616
เน็ตบ้าน NT ใช้งานไม่ได้
ปกติที่บ้านใช้เน็ตบ้านของNTแล้วเสียบ้าง ใช้งานไม่ได้บ้าง บ่อยมากเลยค่ะ อย่างตอนนี้ก็เกือบสองวัน ทางคอลเซ็นเตอร์บอกจะมีช่างในพื้นที่ติดต่อมา หลังจากส่งเรื่องไปก็ไม่มีนะคะ พอจะมีค่ายอื่นแนะนำไหมคะ
สมาชิกหมายเลข 9108050
ดีเทค PUK
ทำใมติดต่อคอลเซ็นเตอร์ไม่ได้เลย พอจะถึงคอลเซ็นเตอร์สายก็ตัด รบกวนขอรหัสPUK เบอร์ 0815893782 ดีเทค
สมาชิกหมายเลข 9169626
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
อินเทอร์เน็ต
AIS Fibre
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เอไอเอสคอลเซ็นเตอร์ไม่มีคนให้คุยแล้วหรอครับ แจ้งปัญหาเน็ตใช้ไม่ได้ไม่รู้เรื่องเลย