สวัสดีค่ะ
รบกวนตรวจสอบ บริการ MissNoMore/Jaew+_Postpaid หน่อยค่ะ
เช็คใน dtaceservice.dtac.co.th/ และ โทรหา CC 1678 เมื่อคืนนี้
ปรากฏว่า บริการยังมีอยู่ปกติ แต่ไม่สามารถใช้งานได้ค่ะ
เนื่องจากใช้ โทรศัพท์แบบ 2 ซิม ระบบ Dtac และ True
โดยมี Dtac เป็นเบอร์หลัก ในขณะที่ใช้เบอร์ True จะไม่สามารถ
โทรเข้าเบอร์ Dtac ได้ ซึ่งจำเป็นต้องพึ่งบริการ MissNoMore/Jaew+_Postpaid
เพื่อติดต่อกลับบุคคลที่โทรมาในขณะนั้น
แต่ 3 วันนี้ บริการนี้ใช้ไม่ได้ค่ะ ขณะใช้เบอร์ True ทดลองโทรเข้าเบอร์ Dtac
ประมาณ 10 ครั้ง ไม่มีข้อความแจ้งจากระบบเลยสักครั้ง
เมื่อคืน (18/02/13) โทรบอก CC 1678 แล้ว ทาง CC จะตรวจสอบ
แล้วจะแจ้งบอกทาง SMS เมื่อเช้า (0900 น.) ลองใช้บริการดู
ยังไม่สามารถใช้ได้นะคะ อย่างไร รบกวนทาง FB ตรวจสอบระบบให้ด้วย
จำเป็นต้องใช้งานค่ะ
ขอบพระคุณค่ะ
(แจ้งเบอร์ และ รายละเอียดทาง หลังไมค์แล้วนะคะ)
รบกวน FB Dtac หน่อยค่ะ
รบกวนตรวจสอบ บริการ MissNoMore/Jaew+_Postpaid หน่อยค่ะ
เช็คใน dtaceservice.dtac.co.th/ และ โทรหา CC 1678 เมื่อคืนนี้
ปรากฏว่า บริการยังมีอยู่ปกติ แต่ไม่สามารถใช้งานได้ค่ะ
เนื่องจากใช้ โทรศัพท์แบบ 2 ซิม ระบบ Dtac และ True
โดยมี Dtac เป็นเบอร์หลัก ในขณะที่ใช้เบอร์ True จะไม่สามารถ
โทรเข้าเบอร์ Dtac ได้ ซึ่งจำเป็นต้องพึ่งบริการ MissNoMore/Jaew+_Postpaid
เพื่อติดต่อกลับบุคคลที่โทรมาในขณะนั้น
แต่ 3 วันนี้ บริการนี้ใช้ไม่ได้ค่ะ ขณะใช้เบอร์ True ทดลองโทรเข้าเบอร์ Dtac
ประมาณ 10 ครั้ง ไม่มีข้อความแจ้งจากระบบเลยสักครั้ง
เมื่อคืน (18/02/13) โทรบอก CC 1678 แล้ว ทาง CC จะตรวจสอบ
แล้วจะแจ้งบอกทาง SMS เมื่อเช้า (0900 น.) ลองใช้บริการดู
ยังไม่สามารถใช้ได้นะคะ อย่างไร รบกวนทาง FB ตรวจสอบระบบให้ด้วย
จำเป็นต้องใช้งานค่ะ
ขอบพระคุณค่ะ
(แจ้งเบอร์ และ รายละเอียดทาง หลังไมค์แล้วนะคะ)