ขอบคุณเจ้าหน้าที่ True ที่ช่วยดำเนินการให้เป็นที่เรียบร้อย

กระทู้สนทนา
จากกระทู้  http://pantip.com/topic/31173601

ผมได้หลังไมค์ไปหาเจ้าหน้าที่ทรู จะดำเนินการประสานงานให้

วันนี้ เวลา 11.45 น. เจ้าหน้าที่ ชื่อคุณวิชณี โทรมาแจ้งว่าจะส่งเรื่องดำเนินการให้ และจะโทรมาแจ้งให้ทราบอีกครั้ง และยังบอกว่าให้เราไม่ต้องกังวลใด ๆ ไม่น่าจะมีปัญหา

วันนี้ เวลา 15.40 น. คุณวิชณี โทรมาแจ้งว่า ทางทรูได้ปรับลดส่วนต่างค่าใช้จ่ายเกี่ยวกับการเปิด Data Roming ทั้งหมด โดยหักจากค่าใช้จ่ายรอบบิลต่อไป

จึงเรียนมาเพื่อขอขอบพระคุณไว้ ณ ที่นี้
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่