คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีครับ คุณสมาชิกหมายเลข 7554024 ผมรบกวนขอหมายเลขบริการที่ใช้งาน และ ชื่อ-นามสกุล ผู้จดทะเบียน เข้ามาทางหลังไมค์เพื่อตรวจสอบได้เลยนะครับ ผมยินดีดูแลให้ครับ
วิธีส่งข้อมูลทางหลังไมค์ กดที่กล่องจดหมายของตนเอง ใส่ข้อมูลช่อง ถึง intelligence จากนั้นใส่หัวข้อ เรื่อง และ พิมพ์ข้อความจากนั้นกด ส่งข้อความครับ
วิธีส่งข้อมูลทางหลังไมค์ กดที่กล่องจดหมายของตนเอง ใส่ข้อมูลช่อง ถึง intelligence จากนั้นใส่หัวข้อ เรื่อง และ พิมพ์ข้อความจากนั้นกด ส่งข้อความครับ

แสดงความคิดเห็น
True เติมเงิน เปิด Roming Data เรียบร้อยแล้ว แต่ใช้ไม่ได้
มาเรียนที่ USA เอามือถือจากไทย ติดตั้ง APP ธนาคารไทยมา แต่ดันเสีย
ได้เครื่องใหม่ ติดตั้ง APP ธนาคารเรียบร้อย แต่ต้องการให้เปิด Data จาก SIM เปิด Roming Data เรียบร้อยแต่เสา Data ไม่แสดง
โทรติดต่อเจ้าหน้าที่ Call Center True ไม่ได้เลย
ให้ข้อมูลเพิ่มเติม อยู่ที่นี่ยาวค่ะ ซื้อ Package Travel มาตอนเดินทาง มาถึงที่นี่ใช้ SIM ที่นี่ Share Internet และใช้บริการ VoWIFI เพื่อโทรออกรับสายเบอร์ True ที่ไทยได้ค่ะ เข้าไปใน APP เหมือนจะบังคับให้ซื้อ Package Travel SIM 15 วันอีก 8XX คือว่าเราไม่ได้ใช้ เราจะใช้ Data Roming แป๊บเดียวตอน Log-in APP ธนาคาร
เพื่อนๆ มีคำแนะนำ ที่จะทำให้ใช้ได้ไหมค่ะ หรือว่าเจ้าหน้าที่ True ช่วยแนะนำด้วยค่ะ
มีความจำเป็นต้องเข้า APP ธนาคารมากๆค่ะ ขอบคุณค่ะ