หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ลูกบ้านค้างจ่ายอินเตอร์เน็ตบ้านทรู + โดนค่าปรับกล่องทรู ถ้านำกล่องไปคืน จะหักล้างจากบิลมั้ย
กระทู้คำถาม
True WiFi
true online
TrueID
ค่าปรับกล่องทรู 3,900 บาท ที่ขึ้นในบิล ถ้าหากนำกล่องไปคืนที่ช็อป
** ส่วนนี้จะถูกหักออกจากบิลที่ค้างไหม ถ้าหากคืนกล่อง
เพราะเจ้าหน้าที่บอกจะเข้ามาเก็บ แต่ไม่เห็นมาดำเนินการ รู้ตัวอีกทีขึ้นค่าปรับในบิล จากข้อความที่ส่งมา
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ทำไมบิลเน็ตบ้านทรูมียอดค้าง ทั้งๆที่จ่ายทุกเดือนครับ มีสลิปจ่ายทุกเดือน
ทำไมบิลเน็ตบ้านทรูมียอดค้าง ทั้งๆที่จ่ายทุกเดือนครับ มีสลิปจ่ายทุกเดือน
สมาชิกหมายเลข 9025214
ปัญหาการใช้งานกล่องทรูไอดี
กล่องทรูไอดีที่ได้มาตอนติดตั้ง Wifi มีปัญหา ค้าง และ รีสตาร์ทตัวเองบ่อย สามารถขอเปลี่ยนก่องใหม่ได้มั้ยครับ S/N 7345190007707730
สมาชิกหมายเลข 6128605
จ่ายบิลทรูConv 831219148 กดบิล ซ้ำผ่านตัดบัตรวีซ่าและ cardxส่งsms แจ้งว่าได้ตัดบิลไป 2ครั้งแต่ทางทูรบอกมีตัดเข้า1ครั้ง
Package ทูร convegen 831219148 วันนี้เมื่อ เวลา 18;40 ได้ จ่ายบิลทรูConv กดบิล ซ้ำผ่านตัดบัตรวีซ่าและ cardx ส่ง sms แจ้งว่าตัดบิลไป 2ครั้งแต่ทางทูรบอกมีตัด1ครั้ง 1 อยากถาม ระหว่าง SCBcardx เเละ True
สมาชิกหมายเลข 4981824
ทูรมูฟเงินหายทุกวันจะติดต่อเจ้าหน้าที่ได้ยังไง
เติมเงินจ่ายค่าเน็ตรายปี เงินเหลือค้างในเครื่อง 206บาทไม่สามารถถอนคืนได้ เมื่อวานเข้าไปเช็คยอดเงิน เหลือ56บาท เลยติดต่อ1242 รอประมาณ30นาทีไม่มีเจ้าหน้าที่รับสาย ระหว่างนั้นเข้าทรูไอเซอร์วิตพยาติดต่อผ่
สมาชิกหมายเลข 6182724
ทำยังไงถึงจะได้คุยกับเจ้าหน้าที่ AIS ที่เป็นคนจริงๆ
มีใครพอทราบช่องทางที่จะทำให้ได้ติดต่อกับเจ้าหน้าที่เอไอเอสที่เป็นคนจริงๆ บ้างมั้ยคะ หมดปัญญาและก็เสียเวลามากกับบริการหลังการขาย ในเวลาที่ลูกค้าจะขอความช่วยเหลือ คือทิ้งให้คุยกับอุ่นใจจนตอนนี้เดือดใจแล
สมาชิกหมายเลข 1902284
ผมโดนหักเงินในบช.ttbอัตโนมติใครเคยเจอเหตุการแบบผมบ้างไหมครับ แล้วเราแจ้งความได้ไหม
เมื่อวันที่30/7/2568 ttb ได้หักเงินในบช.ของผมไปเป็นจำนวนเงิน8013.20บาท ซึ่งในบช.มีเงิน9300บาทในแอปแจ้งว่าหักเงินอัตโนมัติสินเชื่อรถยนต์ ซึ่งทางผมเป็นหนี้ค้างอยู่แต่ไม่ได้จ่ายมาเป็นเวลา2ปีแล้ว ผมก็ได้แ
สมาชิกหมายเลข 9025860
เน็ตบ้านทรูค้าง 2 เดือน แต่จ่ายไปแล้ว 1 เดือนสามารถใช้งานได้มั้ย
อยากสอบถามว่าผมค้างเน็ตบ้านไว้ 2 เดือนแล้วผมจ่ายไปแล้ว 1 เดือนตอนนี้ไม่สามารถใช้งานได้บิลล่าสุดที่ต้องจ่ายคืน 18 ส.ค ซึ่งผมยังไม่ได้จ่ายผมจ่ายของเดือนที่แล้วไปอยากรู้ว่ามันสามารถเปิดใช้สัญญาณได้มั้ยคร
สมาชิกหมายเลข 8843943
ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูค่ะ เติมเงินแล้วโดนหักเงินทุกครั้ง
เติมเงินทรูไป 3 ครั้งแล้วถูกหักทันทีทั้ง 3 ครั้ง ติดต่อคุยกับเจ้าหน้าที่ยากมาก โทรคอลเซนเตอร์ก็มีแต่ระบบอัตโนมัติ แอปทรู ai มะลิก็ไม่สามารถช่วยอะไรได้ รบกวนขอช่องทางติดต่อที่สามารถคุยกับเจ้าหน้าที่ที่
สมาชิกหมายเลข 9021227
AIS ตัดเน็ต ลูกค้าคอมเพลนไม่ตอบเมล
เราโดนตัดเน็ตไปดื้อๆทั้งที่ไม่ถึงรอบจ่าย มี sms เตือนรอบบิลปกติมาตอนต้นเดือน ส.ค. และให้เราชำระภายใน 19 ส.ค. แต่ในวันเดียวกันเอง (วันที่แจ้งยอด) ได้มีการตัดเน็ตเราประมาณช่วง 10:00 (เราไม่มีค้างชำระนะ)
สมาชิกหมายเลข 8795885
เอาอีกแล้วครับ true มั่วบิลอีกแล้ว มีการคิดค่าบริการในบิลที่ยกเลิกไปแล้ว
คือผมได้ยกเลิกบริการไปแล้ว ตอนยกเลิกก็ฟ้อง กสทช ไปชุดใหญ่ และได้ถามกับเจ้าหน้าที่ทรูด้วยว่ายังไง ว่ายกเลิกแล้วใช่ไหม เจ้าหน้าที่บอกยกเลิกแล้ว แล้วมาตอนนี้บิลมาคือยังไง
สมาชิกหมายเลข 2348696
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
True WiFi
true online
TrueID
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ลูกบ้านค้างจ่ายอินเตอร์เน็ตบ้านทรู + โดนค่าปรับกล่องทรู ถ้านำกล่องไปคืน จะหักล้างจากบิลมั้ย
** ส่วนนี้จะถูกหักออกจากบิลที่ค้างไหม ถ้าหากคืนกล่อง
เพราะเจ้าหน้าที่บอกจะเข้ามาเก็บ แต่ไม่เห็นมาดำเนินการ รู้ตัวอีกทีขึ้นค่าปรับในบิล จากข้อความที่ส่งมา