เปลี่ยน จากรายเดือน ไปเป็นเติมเงิน ทำไม ไม่เฉลี่ยเก็บในเดือนสุดท้าย

จะไปเปลี่ยนหมายเลข รายเดือน ไปเป็น เติมเงิน

เดือนนี้ใช้มา ประมาณ 9 วัน พนง. บอกว่าต้องชำระเต็มเดือน โดยไม่มีการเฉลี่ยให้
แบบนี้เข้าข่ายเอาเปรียบผู้บริโภค หรือเปล่า

จากแต่เดิม ที่เคยไปทำมา ก็เฉลี่ยให้ในเดือนสุดท้าย  พนง บอกว่า เป็นนโยบาย ของ บ.

จะร้องเรียน หน่วยงานไหนได้บ้าง

สบท ก็ หมดศักยภาพไปแล้ว

กสทช ก็ ไร้น้ำยา
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 7
จะเป็นนโยบายของบริษัทฯ อย่างไร  แต่ก็ไม่ถูกต้อง

ในกรณีอย่างนี้ต้องถือว่า  "หน่วยงานของรัฐที่มีหน้าที่  ไม่ทำหน้าที่ของตัวเอง"  

หนึ่งในหน้าที่ของสำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภคคือ "สอดส่องพฤติกรรมของผู้ประกอบการที่เอาเปรียบผู้บริโภค และ แก้ไขปัญหา"
อันนี้ไม่ต้องรอให้ใครแจ้ง  เป็นหน้าที่โดยตรง  ทำไมท่านไม่ทำหน้าที่ของตัวเอง  ทำไมท่านไม่ทำหน้าที่เพื่อประชาชนให้สมกับที่เป็น  "ข้าราชการ ผู้ปฏิบัติบริหารงานแผ่นดิน"  และ  "ดำรงชีพอยู่ด้วยเงินภาษีที่มาจากประชาชน"  หรือไม่ใช่

สำหรับบริษัทฯ ที่กล่าวถึง  ถ้าท่านคิดว่าเรื่องนี้ถูกต้อง  ก็ควรจะออกมาให้เหตุผล  ให้เป็นที่รับทราบ และ ยอมรับ จากผู้ใช้บริการ  ไม่ใช่เพียงใช้คำว่า "เป็นนโยบายของบริษัทฯ"
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่